[10]

196 19 0
                                    

Seokmin và Soonyoung, cả Seungkwan nữa, cả ba đã thân nhau kể từ những ngày mới học cấp ba. Ba người đã từng học chung trường, chung lớp, và thậm chí còn mở một ban nhạc nhỏ tên BooSeokSoon, là tên ghép của cả ba người. Seungkwan nói rằng cậu muốn làm công chức bình thường, làm cho một công ty bình thường, chỉ cần đủ sống là được. Còn Soonyoung, cậu đã phải kết hôn một cách chóng vánh và lên đại học theo ngành kinh doanh để làm cho công ty.

Đương nhiên, khi lên đại học, Seokmin đã cãi nhau rất nhiều với ba mẹ, rằng anh muốn theo đuổi đam mê. Anh rất quý Seungkwan và Soonyoung, bởi hai người này thậm chí đã tới nhà thuyết phục cha mẹ, và cả anh của Seokmin, Lee Jihoon, để anh từ bỏ quyền thừa kế, bởi đó không phải những gì anh muốn.
Lee Chan lúc ấy còn bé, chẳng hiểu anh mình chút nào, chỉ biết kéo áo anh mà khóc thôi.

Cha mẹ anh cuối cùng cũng đồng ý, với điều kiện là anh vẫn phải học ngành kinh doanh. Họ thậm chí đã muốn nhắm Soonyoung trở thành người trong nhà, hay bạn đời của Seokmin. Tiếc rằng, Soonyoung đã trở thành bạn đời của người khác ngay trước khi anh kịp ngỏ lời.

Anh luôn biết, năm năm vừa qua, Soonyoung từ công việc, cho đến hôn nhân, chẳng có gì ra hồn cả. Nhưng anh cũng chẳng biết phải giúp gì cho cậu ấy. Khuyên cậu ấy không được, nên anh chỉ có thể làm những gì anh có thể trong giới hạn của cậu đã vạch ra cho anh.

Cho đến ngày hôm nay, khi anh tận mắt nhìn thấy bộ dáng vội vã, lo lắng của Jeon Wonwoo chạy đến bên Soonyoung, anh đã khá bất ngờ. Anh biết, Soonyoung không hề hạnh phúc khi ở bên Wonwoo.
Anh cũng biết, Soonyoung có tình cảm với người bạn đời lạnh lùng kia, người mà sẽ không bao giờ dành tình cảm cho Soonyoung.

Nhưng khuôn mặt ấy không hề giống một kẻ lạnh lùng không quan tâm tới cậu một tí nào.

Anh chỉ mong rằng quyết định của mình là đúng.

--

- Cái gì cơ? Lần...lần hai?

- Tôi biết chuyện này rất hiếm gặp. Nhưng cũng không phải là tôi chưa gặp bao giờ. - Bác sĩ nhìn cặp đôi trẻ trước mặt, nghiêng đầu - Đối với hai người thì cũng có lẽ là chuyện tốt? Vì hai người là bạn đời...

- Không, không, bác sĩ, anh nhầm rồi, chuyện này không tốt chút nào đâu. - Soonyoung lắc đầu nguầy nguậy - Ý anh, tôi phân hóa giới tính lần hai là sao chứ? Lại còn từ Beta sang Omega? Anh có bị...nhầm lẫn gì không vậy?

- Anh bình tĩnh lại nào. - Bác sĩ bối rối trước tình cảnh hiện tại - Ừm...tôi biết là rất khó chấp nhận, nhưng chuyện này không phải hiếm gặp. Lần đầu phân hóa có thể xảy ra khi một người dậy thì, và lần hai, mặc dù rất hiếm, nhưng sẽ xảy ra khoảng sau đó mười năm. Anh hiện tại, vừa vặn là 25 tuổi.

- Nhưng rốt cuộc tại sao tôi lại bị phân hóa lần hai cơ chứ? Nếu có lần hai, thì sẽ có lần ba, lần bốn chứ? - Cậu tái mét mặt nhìn bác sĩ - Liệu tôi có quay trở lại được...?

- Bệnh nhân Soonyoung, anh bình tĩnh lại nhé. Tôi đã nói mà, phân hóa lần hai rất hiếm gặp. Lần ba, lần bốn còn hiếm gặp hơn. Nhưng cũng không phải là không thể...

[WonSoon] - Hoán đổi [ABO] - DROPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ