[13]

323 22 3
                                    

Chapter 13: Nhậu
Starring: Soonyoung, Wonwoo, Mingyu
Warning: 13+

--

- Anh sẽ sửa đổi mà. Anh sẽ về sớm với em, nấu cơm cho em. 

- Nhưng anh đâu biết nấu ăn?

- Anh sẽ học.

- Nhưng thế thì anh sẽ nấu tệ lắm?

- ...Vậy anh sẽ siêng năng đưa em đi ăn đồ ăn ở ngoài. 

- Nhưng anh rất bận mà. 

- Nếu em cần tôi...

- Tôi cần anh sao?

- Đương nhiên là em cần tôi rồi. 

Wonwoo nhăn mày, giữ chặt lấy Soonyoung trong khi mắt hắn vẫn đỏ hoe. Hắn đã chơi đủ với cậu rồi. Bây giờ, hắn chỉ cần biết, chưa ai đem lại được hạnh phúc cho Soonyoung, thì hắn sẽ là người làm vậy. Bù đắp sai lầm, và trở thành duy nhất của cậu. 

- Mất năm năm để anh nói câu đó đấy. 

- Vậy sao?

- Anh không còn lịch sự khóc lóc nữa rồi nhỉ? - Soonyoung mỉm cười. Hắn ta quả nhiên là một cái cờ đỏ biết đi mà. Lúc thế này, lúc thế kia, thái độ xoay nhanh như chong chóng vậy. 

- Em cần tôi mà. 

- Nhưng nếu người tôi tìm không phải anh...

Hắn không để cho cậu hoàn thành nốt câu nói của mình, cắn nhẹ vào bờ môi vốn đang xinh đẹp, nhưng lại nứt nẻ vì bị hắn hôn quá nhiều mới chỉ vài giờ trước. 

- Anh không phải loại hay đi ghen tuông đâu. - Wonwoo dùng tay quệt lên chất dịch nhớp nháp vừa chảy ra trên khóe miệng của Soonyoung - Nhưng cái gì của anh thì chính là của anh. Hết chuyện. 

- Chúng ta tiếp tục chuyện vừa nãy chứ?

- ...Em đừng có khiêu khích giới hạn của anh. Em đang làm anh trở nên điên hơn đấy.

- Sao nào? Anh nói tôi cần anh mà. - Cậu đưa hai cánh tay của cậu lên, choàng qua cổ hắn. 

- ...Anh đã nói rồi đấy. Đừng thách thức sự kiên nhẫn của anh. Em hiểu tính anh mà. Em đang tỉnh táo, hay không tỉnh táo đây?

- Em hoàn toàn tỉnh táo, Wonwoo à. - Cậu hôn nhẹ vào má hắn - Đây là lần đầu của em. Em muốn anh là người đầu tiên. 

- ...Anh sẽ thật nhẹ nhàng. - Wonwoo dịu dàng chạm vào má cậu - Nếu đau, hãy nói anh. 

- Anh cứ làm những gì anh thích đi. 

- Còn nữa... - Hắn dừng lại giữa chừng - Đây là lần đầu của chúng ta, nhưng sẽ không phải lần cuối đâu. 

- ...Ồ...cái đó thì để xem đã. - Nụ cười của Soonyoung càng khiến hắn sôi sục trong người. Hắn không nghĩ cậu bạn đời nhỏ bé của mình lại là kẻ thích đi khiêu khích giới hạn của người khác như thế. 

- Anh không nghĩ vậy đâu, Soonyoung. - Hắn dùng sức tách hai hàm răng của cậu ra, ấn mạnh vào chiếc lưỡi đỏ hồng hay nói những lời khiến hắn bực mình - Anh sẽ không để em đi đâu. Em sẽ mắc kẹt với anh mãi mãi đấy. 

[WonSoon] - Hoán đổi [ABO] - DROPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ