[8]

192 16 0
                                    

- Hyung! Sao hôm qua anh không đi làm vậy?

Chào đón cậu là khuôn mặt lo lắng của Chan, và đương nhiên là Seungkwan, như mọi khi, vẫn đến muộn và không ở đó. 

- À...anh hơi mệt một chút nên xin nghỉ ấy mà. - Soonyoung cố giấu gương mặt sưng vù của cậu vì khóc lóc cả đêm dưới lớp khẩu trang. - Dù sao thì, có phải mấy ngày qua anh kỳ lạ lắm không?

- Anh siêu kỳ lạ luôn ấy! - Chan nhanh chóng gật đầu đồng tình - Anh cực kỳ lạnh lùng, xong còn thái độ hẳn với lão sếp nữa chứ! Ý em là, như vậy cũng tốt, nhưng lão đó...chắc chắn sẽ làm khó anh đấy.

Soonyoung nhìn về phía căn phòng của phó tổng đang trống không, tên sếp tai to mặt lớn luôn luôn đi muộn. Cậu vẫn không hiểu sao nhà họ Kwon lại cho một tên năng lực kém cỏi như vậy làm sếp, chẳng lẽ lại muốn kìm hãm cậu đến vậy. Nhưng suy cho cùng, những gì cậu nghĩ cũng không phải là vô lý. 

- Anh...xin lỗi nhé. Mấy ngày qua anh có hơi áp lực chuyện gia đình... - Cậu xoa đầu em đồng nghiệp dễ thương - Hôm nay đi ăn nhé? Anh mời. Rủ cả Seungkwan đi nữa.

- Anh mời! - Hai mắt Chan sáng rực lên - Em đi chứ!

- Seokmin cũng sẽ đi đó.

- Ầy, cái ông anh đó...Mà đúng rồi, hôm trước anh có hỏi em về ảnh đó. 

- Gì cơ?

- Ừm! Anh có hỏi đó, em cũng bất ngờ, cứ như anh mất trí nhớ ấy! Bộ hai người giận nhau hay gì?

Soonyoung mở điện thoại của cậu ra kiểm tra. Y như rằng, cửa sổ instagram vẫn đang mở, hơn nữa, còn là hình ảnh đại diện hồ sơ của Lee Seokmin. Cậu khá chắc chắn người mở ra là Wonwoo, nhưng lại không biết tại sao bỗng dưng hắn ta lại tò mò về người này. 

"Chắc là bất ngờ khi biết mình quen em trai của Lee Jihoon sao?"

--

- Chào sếp! Hôm nay sếp khỏe không?

- ?

Hắn ta nhăn mặt nhìn thái độ bất thường của nhân viên công ty. Ai ai cũng thân thiện chào hỏi hắn, hỏi sếp có khỏe không, với nụ cười tươi rói trên môi. Mới chỉ vài ngày hoán đổi thân xác cho Soonyoung, ấy vậy mà công ty hắn lại khác đến nhường này. 
Dương như ai cũng thân thiện một cách quá đà với hắn. 

- Yo, Wonwoo-hyung, khỏe chứ? 

- Này, bỏ cái tay ra. 

Wonwoo quay ra đằng sau, đôi mắt hằm hè nhìn kẻ gan lớn vừa động vào vai của hắn. Myungho sợ hãi giật mình, cảm giác như sếp mình vừa mới tốt lên được vài ngày bỗng dưng lại trở về tính cũ vậy. 

- Ơ...hyung, sao anh lại quay về là con người của ngày trước rồi...

- Đừng có nói năng vớ vẩn nữa. Có cuộc họp hay hợp đồng nào bị trì hoãn không? Đem ra đây đi, tôi giải quyết một thể cho xong. 

Wonwoo mở cửa văn phòng, ngồi vào chính giữa ghế. Tâm trạng trở lại thân xác cũ chẳng hề vui vẻ chút nào, ngược lại còn cực kỳ nghiêm trọng. 

- À...không có, mấy hôm trước sếp đặt lịch rồi họp xong hết rồi. Tháng này là khỏi họp nữa đó. - Myungho nhún vai - Sếp, dạo này anh sao vậy? Tâm trạng thay đổi như chong chóng ấy...

[WonSoon] - Hoán đổi [ABO] - DROPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ