Ai uống sữa đào của em...

325 16 2
                                    

Nhân vật : Yujin, Zhang Hao và Hanbin.

               

Mọi chuyện bắt đầu từ việc Hanbin tập nhảy ở câu lạc bộ gần đó về uống trộm sữa đào của Yujin. Cứ ngỡ như của Zhang Hao, người yêu hiện tại của mình nhưng chưa kịp nuốt xuống bụng thì đã bị Han Yujin nổi giận đùng đùng nhắn tin tra hỏi.

Han Yujin không phải thuộc dạng ích kỷ gì chỉ khi không đụng vào sữa đào được cất ở ngăn mát tủ lạnh, đó là thức uống yêu thích gắn liền từ nhỏ đến lớn với em.

Đi học về nhưng hộp sữa đào thì biến mất một cách bí ẩn, vừa hay cậu vừa thấy giày của Sung Hanbin được xếp gọn gàng trên kệ giày.

Yujin

Anh đã uống hộp sữa đào của em rồi đúng không?

                                                      Hanbin

                                  Cái đó là của em à?
  
          Anh xin lỗi vì đã uống nó, anh
          mua hộp khác đền cho được không?

Không biết của ai thì cũng đừng có tùy tiện lấy của người khác thế chứ?

Anh cũng lớn rồi đừng để em nhắc về việc này lần nào nữa.

Thôi khỏi cần, em hết thèm rồi. Do anh cả đấy.

Sung Hanbin buồn hiu định xỏ giày ra cửa hàng tiện lợi gần đó mua đền cho em thì bỗng có tin nhắn được gửi đến từ cái người được anh đặt tên là "Darling".

Zhang Hao

Em đã uống sữa đào của Yujin rồi đúng không?

Hanbin

Vâng, là em ạ. Em đi tập về thấy hơi khát nên đã vô ý uống của em ấy ạ.

Em xin lỗi, giờ em mua ngay đây ạ.

Khỏi cần, anh mua cho nó cả thùng rồi.

Lần sau anh sẽ mua nước cam để trong tủ chỉ mỗi mình em uống có được không?

Nó không có ý gì đâu chỉ khi em đụng đến cái món mà chết nó vẫn muốn đem theo.

Xin lỗi vì nó đã nói hơi quá với em.....

Em đâu rồi?
 

Em đây ạ...

Biết ngay là hắn sẽ vì mấy lời dỗ ngọt của anh người yêu mà khóc mà. Người gì đâu mà dễ tổn thương thấy ghê.

Zhang Hao trở về, ném ánh mắt sắc lạnh vào người Han Yujin đang cộc cằn ngồi trong phòng bếp.

"Của mày đây, quý cái hộp sữa quá. Giờ tao phải dỗ Hanbin này."

"Do anh ấy uống sữa đào của em mà không xin phép chứ bộ? Anh không la anh ấy đi, đè cái người vô tội như em làm gì? Đúng là đồ thiên vị mà."

"Mày càng lớn càng bướng, tao chịu rồi."

Han Yujin đùng đùng bỏ lên phòng, tiện tay lấy thùng sữa mới mua.

"Giận thì ai lại lấy sữa đào thế?"

"Anh mua thì ngu gì không lấy, hứ."

.

"Anh vào được chứ?", sau khi nghe tiếng vâng ạ lí nhí thì Zhang Hao mới dám mở cửa bước vào.

Bạn lớn đang cuộn chăn lại chui trong đó mà khóc thút thít khiến anh cảm thấy thương vô cùng.

"Em ấy hết giận em rồi. Em đừng buồn nữa."

Sung Hanbin vẫn không chịu mở mắt ra nhìn Zhang Hao càng làm giọng Zhang Hao nhỏ xuống.

"Anh có thể ôm em được không?"

"Tất nhiên rồi, cục Bin thúi của anh."

Sung Hanbin lúc này mới chịu ló đầu ra, hai tay như vẻ đòi ôm mà giương ra khiến Zhang Hao tiến sát lại gần mà từ từ cởi chăn ra ôm chặt hắn.

Từ một thầy giáo dạy nhảy nghiêm khắc mà giờ như trở thành chú chuột nhỏ xíu trong tay anh.

"Có anh ở đây rồi cho nên em không được quyền khóc nữa đâu. Anh về với em rồi."

"Em yêu anh."

Sung Hanbin lúc này mới lấy lại vẻ mặt đẹp trai ngày nào rồi nói yêu anh.

"Ừ, anh cũng yêu em."

Zhang Hao lúc này hôn lên má hắn làm hắn đỏ ửng.

"Anh sẽ hôn em nhiều hơn nếu em ngoan hơn đấy."

"Em lúc nào cũng ngoan mà..."

.

"Cho em xin lỗi chuyện hôm qua....do em hơi cáu thôi."

"Lỗi của anh mà, anh phải xin lỗi em mới đúng chứ..."

Cả hai ngượng ngùng ở gian bếp khi Zhang Hao thức sớm để nấu đồ ăn sáng cho cả hai như mọi khi.

"Chỉ vì hộp sữa đào bé tí mà em cũng xé ra to. Đáng lẽ em không nên như thế đâu."

"...."

"Lúc mày ốm, Hanbin cũng chăm mày có nói lời nào đâu. Mày thèm kẹo hồ lô nó cũng đưa tiền cho mày mua, hôm qua mày làm nó buồn lắm luôn đấy."

Zhang Hao chỉa cái vá vào mặt Han Yujin mà đe dọa.

"Một lần nữa là tao không mua sữa đào cho mày nữa đâu. Hộp sữa đào hôm qua cũng do tiền túi tao bỏ ra chứ đâu, cẩn thận đó."

"Em biết rồi mà...anh cứ la em."

Hanbin đang chuẩn bị bát đũa ra ăn thì Zhang Hao nhón người hôn một cái lên môi hắn.

"Đây là phần thưởng cho em mỗi sáng!"

End.

ZB1 và những chuyện nhỏ nhặtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ