Khác với các thành viên khác trong nhóm. Kim Jiwoong vừa là diễn viên vừa là idol. Nói cách khác, một mình anh đảm nhiệm hai công việc khác nhau trên cùng một người. Kim Jiwoong được bạn bè khuyên rằng học giỏi như anh thì làm sao để hoài phí những năm tháng mệt mài sách vở để làm idol, một công việc chỉ để phục vụ người khác hoặc làm diễn viên chi cho bị người khác săm soi đời tư của mình và cả đào lại những chuyện quá khứ mà anh thầm chôn giấu nữa.
Tại sao anh không từ bỏ cái đam mê đó, chưa chắc nó đã thành công như anh thầm nghĩ. Đâu phải ai muốn làm idol là được. Trải qua những buổi tập luyện khắc nghiệt, chỉ cần bản than nghỉ ngơi một ngày thì thua người khác một ngày nên đôi lúc anh cảm thấy nản chí mà ngã người xuống nền gạch lạnh lẽo.
Ừ nhỉ? Tại sao không từ bỏ để làm công việc khác. Người như anh thì nếu học cao hơn tý nữa chắc giờ đang ngồi gác chân quát tháo nhân viên ở công ty nào đó rồi. Con đường anh chọn bị bố mẹ phản đối rất nhiều nhưng anh vẫn cứng đầu không nghe theo. Song, đó là lựa chọn anh cảm thấy đúng đắn nhất trong cuộc đời mình. Vì được gặp em.
.
"Kim Jiwoon, em bảo cái này.", sống đến từng tuổi này, loại người nào anh cũng từng gặp phải nhưng chưa bao giờ gặp được người ngọng đến mức tên người khác cũng gọi sai. Lòng anh cảm thấy khó chịu ghê gớm nhưng không đến mức phải ghét em.
Anh và em gặp nhau khi tham gia một chương trình sống còn tranh nhau vé debut vỏn vẹn 2 năm 6 tháng. Khó khăn có, mệt mỏi có nhưng sẽ có những tiếng cười sau những buổi tập để giảm bớt đi căng thẳng, và được gặp gỡ nhiều mối quan hệ hơn. Điều đấy thì anh không ngần ngại đánh đổi.
"Anh đây."
Cả hai đang cùng nhau đi dạo sau những ngày "chiến đấu" mệt mỏi, cuối cùng cũng được cùng nhau ra mắt. Thời gian nghỉ ngơi ngắn ngủi đó, anh và em rủ nhau dạo bước dọc sông Hàn.
Tuy phải đeo khẩu trang vì sẽ dễ bị người khác soi đời tư mình, thế nhưng nụ cười tỏa nắng của Matthew là một nụ cười mà chỉ cần nhắm mắt lại anh cũng sẽ thấy rõ.
"Đã bao giờ anh ghét em chưa?", em vừa hỏi vừa đi chậm lại như thể chờ đợi anh.
"Sao lại hỏi thế? Không có lý do nào để ghét em cả."
"Thật vậy không? Hôm qua em đã mơ thấy anh nói ghét em đấy."
"Em vớ vẩn vừa thôi, giấc mơ đó sẽ chẳng bao giờ thành hiện thực bì anh sẽ không bao giờ ghét em."
Seok Matthew tự dưng thấy cảm động ghê gớm nhưng lại đánh vào vai anh một cái.
"Anh bảo không ghét em nhưng sao trong giấc mơ lại nói ghét em, đồ dối trá."
Em bỏ đi nhưng lại bị anh đuổi theo và nắm chặt đôi tay.
Cái nắm tay đã không còn xa lạ gì với hai người nữa, giờ đã trở thành thói quen mỗi khi dạo bước cùng nhau.
"Anh thích em! Vô cùng thích em luôn!"
"Không tin đâu.", em vùng vằng muốn rút tay mình khỏi anh thì bị anh nắm chặt hơn.
"Em vật tay thắng anh chứ dễ gì thoát khỏi tay anh."
"Đồ khùng!"
.
BẠN ĐANG ĐỌC
ZB1 và những chuyện nhỏ nhặt
FanfictionAll couple : Binhao, Gyujin, Mattwoong, and Gunrae