𝚗𝚊𝚖

64 10 5
                                    

"Ya ? Cái tên Min Yoongi đáng ghét này sao lại có mặt ở đây chứ ? Ban nãy còn nhắn đi chăm người thương chứ có nhắn đi chăm người cũ đâu ? Giả tạo ! ĐÚNG LÀ CÁI ĐỒ SẾP ĐÁNG GHÉT !!!!!"

"Sao anh lại đến nhà tôi vậy thưa anh Sếp đáng quý ?"

"Điệu bộ của em là sao vậy Sóc nhỏ của anh ? Anh chỉ là đang quan tâm đến em thôi."

"Cảm ơn anh nhưng tụi mình vẫn chỉ là Sếp với nhân viên thôi. Mong anh đừng đi quá xa thưa chủ tịch Min Yoongi ạ."

"Thôi đừng như thế nữa. Thay đồ đi anh dẫn đi xem phim."

"Nếu tôi nói không ? Anh bảo tôi đừng quên đi làm kia mà ? Tự dưng lại bảo đi xem phim là sao ? Nhảm nhí."

"Em tốt nhất là nên nói có. Đó là công việc của em hôm nay. Sau khi xem phim xong tôi sẽ thưởng cho em 50% tiền lương của tháng này."

Não của Hoseok và tim của Hoseok lại đấu đá nhau không ngừng. Đến khi Min Yoongi tăng mức thưởng lên 80% tiền lương của tháng này thì một lần nữa, trái tim của Hoseok lại thắng. Cậu đi thay chiếc hoodie "Lucky me I see ghost" quen thuộc mà Taehyung đã tặng nhân dịp sinh nhật cậu. Phối cùng chiếc quần màu nâu đen và mang đôi Nike trắng. Lúc thấy Hoseok mặc chiếc áo đó, Yoongi có chút đượm buồn. Nhưng anh vẫn nở nụ cười vì anh tin sau này Hoseok sẽ lại là của anh.

***

Min Yoongi đã dùng xe của mình để đưa em đến rạp phim em thích và cho em lựa em muốn xem gì. Hoseok đã chọn "Miracel in Cell No.7" (Điều kì diệu ở phòng giam số 7). "Chú" Min không cho cậu chọn chỗ ngồi nên cậu cũng chỉ ngoan ngoãn ngồi ở chiếc ghế đôi trong cùng mà "chú" chọn (nhưng điều kiện là cậu phải có một phần bắp rang cỡ lớn vị phô mai và một ly nước ngọt cỡ lớn của riêng cậu cơ).

Vì quá vui vẻ với phần bắp nước trên tay nên Hoseok đã nhờ Yoongi chụp cho mình tấm ảnh để post lên story instagram của mình. Cậu đã nhận về rất nhiều lượt reply như:

rkive: MÀY LẠI ĐI CHƠI MÀ KHÔNG RỦ TAO RỒI JUNG HOSEOK Ạ !!!!!

_.jiminpark._ : SAO MÀY VỚI NAMJOON ĐI MÀ BỎ TAO ?????????? BẠN BÈ CHƠI VỚI NHAU VẬY ĐÓ HẢ ?????????

banananilk : Yaaaaa em sẽ méc chủ tịch công ty anh vừa được nhận vào làm là anh trốn việc nhé ㅋㅋ

Và vô vàn những reply khác... Trong lúc cậu phải trả lời những câu reply story ấy thì Min Yoongi nhà ta cũng len lén nhắn với Jwebi.

agustd
Này jwebi
Cậu biết gì không ?
Tôi dẫn được người thương của tôi đi xem phim này !
Được ngồi ghế đôi luôn !!!!!
Nhưng đổi lại thì tôi phải mua cho em ấy một phần bắp phô mai cỡ lớn với một ly nước ngọt cỡ lớn
Argh dù là không tốt cho sức khoẻ của em ấy nhưng tôi vẫn chiều ㅋㅋㅋ
Tôi xem phim với bé con đâyyy

***

Vào rạp phim thì Yoongi mới nhớ ra anh chưa mua nước cho bản thân. Muốn uống ké của Hoseok nhưng lại nổi cơn ngại ngùng không dám nói nên chỉ đành dùng hành động. Nhân lúc Hoseok còn đang ngậm nước trong miệng thì anh đã vồ lấy chiếc môi xinh ấy và uống cạn nước bên trong. (cnay ai mà có bồ thì hiểu nè, còn hổng có bồ mà vẫn hiểu là đọc ngôn tình quá nhèo🙈). Rồi, một người thì đỏ mặt, một người thì vui đến nỗi trong lòng đang bắn pháo hoa như Tết vậy.

Suốt bộ phim, Hoseok đã khóc rất nhiều nên Yoongi đã chủ động ôm lấy cậu và vỗ về. Hoseok dù ngại nhưng vẫn cảm thấy sự ấm áp từ Yoongi. Chẳng như cái tên Kim Taeyung kia suốt ngày chỉ biết bảo "Phim có gì đâu mà khóc ? Em nín ngay cho anh !". Kim Taehyung đúng là cái đồ đẹp trai đáng ghét tồi tệ mà. Họ cứ vậy mà ôm ấp nhau như chưa từng có cuộc chia ly. Lúc này, trái tim của Hoseok đã có chút lung lay trước tên chủ tịch Min này rồi.

***

Hết phim, Min Yoongi lại đưa cậu về. Nhưng lúc này cũng đã quá 12h trưa nên anh tự ý lái xe đến quán SWY (nơi mà Yoongi đã tỏ tình cậu) để cùng nhau ăn trưa. Yoongi đã gọi cho cậu một tô mì tương đen, một phần thịt heo chiên xù, một ly sữa chua đào và một chiếc bánh crossaint chocolate cậu thích. Nhưng anh chỉ kêu cho bản thân một tô mì lạnh và một cốc soda thôi. Hoseok bất ngờ vì anh vẫn nhớ tất cả về sở thích của cậu. Và họ đã cùng nhau nói rất nhiều thứ...

HET PHAN "NAM", CON TIEP:
/ 26.05.2024 /

hello mng, đã hơn 1 năm rui tớ mới up thêm chap mới. huhu tớ thấy có lỗi lámmm. tớ mất cả năm trời để có thể cân bằng lại mọi thứ trong cuộc sống hỗn độn của tớ nên cũng quên mất đứa con tinh thần này ra mắt từ 3/2022. giờ là 5/2024 rui mà mới có 5 chap thui. chưa đâu đến đâu hếttt. tớ đã chỉnh sửa rất nhiều bản rui mới có chap 5 này dù nó nhạt nhẽo vô cùng... tớ sẽ cố gắng hè này lên ý tưởng cho xong chứ tớ bị bí ý tưởng khúc sau quá. kbiet nên làm SE hay HE hay OE nhỉ ? huhu mng rcm cho tớ vớiii😭 hè này là tớ lên 12 rùi nên tớ sẽ cố hoàn thành đứa con này trước khi tớ thi THPTQG aaaa😭 cảm ơn mng đã ủng hộ 4 chap trước của tớ và mong mng sẽ tiếp tục đón nhận những chap sau này ạaaa💕

𝙚𝙭 𝙡𝙤𝙫𝙚𝙧  | 𝙨𝙤𝙥𝙚Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ