Họ cứ vừa ăn vừa trò chuyện về rất nhiều thứ với nhau. Từ mối quan hệ giữa Jung Hoseok và Kim Taehyung toxic như thế nào, đến việc yêu nhau của Kim Namjoon và Kim Seokjin, thậm chí là đến những người bạn qua mạng của cả hai nữa. Và khi đó Hoseok đã nhắc đến Gloss, Yoongi đã nhắc đến Jwebi. Dẫu vậy nhưng chỉ Yoongi mới biết Gloss là ai. Ngược lại, cũng chỉ có Hoseok mới biết Jwebi là ai. Họ vẫn giữ kín bí mật ấy trong lòng nhưng cũng đã tự dặn lòng bản thân phải để ý đến lời nói của đối phương hơn.
Bỗng dưng Hoseok lại hỏi Yoongi lí do thật sự sau câu chia tay cậu để đến với cô gái tên Juwan kia. Yoongi có chút ngập ngừng. Cổ họng anh như nghẹn lại, chẳng thể nuốt cũng chẳng thể nói. Không khí lúc này ngột ngạt đến khó tả. Nó chỉ trực chờ tiếng nói của Yoongi đề xoá tan sự lạnh lẽo này.
"Em muốn nghe lời thật lòng hay giả dối ?"
Câu hỏi đầy sự khó hiểu của Yoongi đã khiến Hoseok suy nghĩ rất nhiều.
"Thôi, anh đừng nói nữa. Tôi hết thắc mắc rồi. Tôi hơi mệt, phiền anh chở tôi về."
Nghe Hoseok nói thế, Yoongi chỉ biết chiều theo ý em. Anh thanh toán bữa ăn thật nhanh chóng để đưa em về.
***
Về đến nhà em cũng đã là 5h30 chiều, anh không an tâm mà để cậu lên một mình nên đã đỗ xe dưới hầm và đi cùng cậu. Đến phòng, Hoseok chỉ vệ sinh cá nhân qua loa, thay bộ pijama thoải mái rồi cậu đánh một giấc ngon lành. Về phía Yoongi, anh đã bật máy sưởi, đóng hết cửa sổ và dọn dẹp mớ chén đĩa sáng nay mà cậu chưa dọn. Ngoài ra, anh cũng mua thêm chút đồ cần thiết cho cậu và xếp gọn về nơi chúng nên nằm. Sau khi xong việc, nhìn đồng hồ cũng đã 8h30 hơn. Nhìn thấy Sóc nhỏ của mình ngủ thiếp đi trên chiếc giường đầy ắp gấu bông ấy, anh bỗng thấy tội lỗi vì đã không kể mọi chuyện cho cậu nghe.
***
Xuống bãi xe, Yoongi đã bật "Snow Flower" và suy nghĩ rất lâu. Anh chẳng thể nào biết bản thân nên làm gì cả. Thế là, anh lại nhắn cho Jwebi.
agustd
Này Jwebi
Cậu đang làm gì vậy ?
Hôm nay tôi đã đưa em ấy đến SWY
Đó là nơi tôi đã tỏ tình em ấy đấy ^^
Lâu lắm rồi tôi mới được ăn cùng bàn với ẻm như thế
Tôi hạnh phúc lắm~~Nhưng đến lúc em hỏi tôi vì sao lại nói câu chia tay, vì sao lại bỏ em theo cái cô gái tên Juwan
Tôi thật sự đã chết lặng đấy Jwebi ...
Tôi chẳng thể nào nói được thật sự tôi chia tay em vì tên Taehyung tệ bạc đấy đã ép tôi phải chia tay em
Nếu không cái tên đấy sẽ tạo tin đồn tôi vào công ty chỉ để tìm tài liệu mật rồi sẽ từ từ phong sát tôi khỏi ngành
Tôi áy náy quá
Juwan còn chẳng tồn tại trên đời mà em ấy cứ tin như thế mãi
Ước gì tôi có thể nói ra hết với em...Cảm ơn vì đã nghe tôi nói nhé Jwebi
Ngủ ngon***
Sáng hôm sau, sau khi Hoseok thức dậy sau cơn mê man hôm qua. Cậu đã đọc hết những gì mà Yoongi đã nói ra. Điều gì đây chứ ? Sự hoảng hốt đầu ngày ? Món quà đầu ngày mà Min Yoongi tặng cho cậu sao ? Không đúng. Yoongi làm gì biết Hoseok chính là Jwebi. Vậy chuyện này là chuyện gì đây ?
Suy nghĩ hồi lâu, cậu đã gạt bỏ đi mớ suy nghĩ đó, đi vào bếp để rót cho bản thân một cốc sữa ấm healing lại tâm hồn. Nhưng trước đó, cậu đã thấy tờ note mà Min Yoongi dán lên hộp y tế ngay cửa bếp và tờ note ở trên cánh cửa tủ lạnh.
"Anh mua thêm ít thuốc cho em. Có thuốc hạ sốt, thuốc nhức đầu, thuốc tiêu hoá (anh sợ em ăn nhiều như thế sẽ không tiêu hoá nổi đó bé con). Anh cũng có mua thêm vài hũ vitamin cho em uống. À, anh thấy băng keo cá nhân, băng gạc với thuốc rửa vết thương hết nên anh đã mua cho em luôn rồi. Nhớ dùng nhé !!!"
"Anh có nấu sẵn vài món cho em ăn sáng. Anh để vào cho em vài lốc sữa, vài lon cafe, 2 hộp trứng, 2 bịch bánh mì gối, rau củ, trái cây. Em nhớ ăn nhanh kẻo hư nhé. Chăm sóc sức khoẻ của mình kĩ vào nha."
Có lẽ, trái tim Hoseok đã có chút gì đó lung lay rồi nhỉ ?
HET PHAN "SAU", CON TIEP...
/ 27.05.2024 /ekekekekeeeee olaf đã siêng ra chap mới khi còn có thể rùi nhéeee. cảm ơn mng đã ủng hộ chíc fic nhảm nhí xàm xí, nhịp fic bình bình nnay rùi ạaaa. tớ hổng tính viết mấy cái căng thẳng đồ đâu, cứ nhẹ nhàng z hoi. cua người khác màaa😋
BẠN ĐANG ĐỌC
𝙚𝙭 𝙡𝙤𝙫𝙚𝙧 | 𝙨𝙤𝙥𝙚
FanficMin Yoongi liệu sẽ cua đổ Jung Hoseok chứ ? ( 1 chap có chút xíu nên mng đừng sợ dài nha...)