Cái AU của mình nó hơi xàm nên mọi người đừng quan tâm quá về tên gọi của mấy tộc đàn nhé ☠️
________________
00:00
Đồng hồ báo hiệu đã bước qua ngày mới, trên dãy hành lang trống vắng của Trụ sở -Chó Săn- nếu ai còn thức có thể bắt gặp một bóng hình đang đi lại.. Tiếng bước chân đều đặn, tiếng giày da va chạm với sàn gạch vang lên từng tiếng cộp cộp giữa đêm khuya tĩnh lặng.
Người đó không ai khác ngoài Tecchou Suehiro, một thành viên của đội -Chó Săn- ngoài ra còn là một -Thú Nhân- ưu tú thuộc tộc -Thổ Kim Lang-
Nhờ vào mã gen di truyền và chế độ tập luyện không ngừng nghỉ, Tecchou sở hữu một ngoại hình cao ráo, săn chắc và mặc dù không mấy vạm vỡ như Vị Chỉ Huy đáng kính của mình, nhưng chỉ cần anh trút đi chiếc áo đồng phục thường ngày, thì bất cứ ai cũng phải ngoáy đầu lại nhìn về phía anh.
Kể từ khi trưởng thành đến nay, anh cực kì tự tin vào sức mạnh thể chất của bản thân. Vì nhờ nó, mà anh mới có thể gọi là một trong những "Chó săn" mạnh nhất bởi những người xung quanh.
Tuy nhiên, dù sức mạnh thể chất của một người có lớn đến đâu, nó cũng không thể giúp ích được gì trong việc an ủi cảm xúc của những người đồng đội bản thân lo lắng.. Ừ, người mà Tecchou đang nhắc đến chính là người đồng nghiệp kiêm tri kỉ của anh trong những năm làm việc ở đây.. Jouno Saigiku, một người nổi tiếng vì trí thông minh siêu phàm và khả năng lên kế hoạch tỉ mỉ của mình, ngoài ra còn việc cậu là người duy nhất sống sót của tộc -Lục Dực Ưng-
Không bàn đến vấn đề xuất thân nữa, lý do tại sao Tecchou anh thay vì đi ngủ mà lại lảng vảng ở dãy hành lang này lúc nửa đêm? Là vì anh đang định sang phòng của Jouno để hỏi thăm tình hình của cậu.. Tình trạng của cậu ấy lúc chiều khiến Tecchou cực kỳ lo lắng, 1 phần vì lo sợ sẽ nó sẽ ảnh hưởng đến nhiệm vụ nhưng 9 phần còn lại trong anh thì lo cho sức khỏe tâm lý của cậu nhiều hơn.
Anh từng nghe Chỉ Huy đề cập rằng, trong quá khứ Jouno từng một lần mất kiểm soát do tiến vào kỳ -Thú Sinh- và tấn công tất cả mọi thứ kể cả người phe mình, và phải dùng tận 10 viên thuốc gây mê loại cực mạnh do phía bên Nhà nước sản xuất mới có thể khiến cậu ta ngã xuống.. Dù khi đó anh chưa gia nhập -Chó Săn- nhưng cũng phần nào đoán được tình cảnh khi đó cực kì nguy hiểm và căng thẳng tới cỡ nào... Vì vậy anh không muốn Jouno lại rơi vào tinh trạng đó, Tecchou không ngại việc bị thương khi kiềm chế cậu, anh chỉ sợ bản thân sẽ vô tình làm bị thương cậu.
Cho nên khi cả hai đang tuần tra khu phố như mọi lần, việc Jouno bất chợt tiến vào kỳ -Thú Sinh- khiến Tecchou cực kì hoảng loạn và căng thẳng, vì anh lo sợ cậu sẽ tấn công dân thường vô tội và hơn hết, cậu có thể sẽ bị Bên trên xử lý nghiêm trọng.
Kỳ -Thú Sinh- : Tương tự như kỳ động dục của Alpha (?) khiến -Thú Nhân- rơi vào trạng thái dễ bị kích động, bạo loạn, và có xu hướng tấn công bất kỳ thứ gì di chuyển, không phân biệt địch ta. Cách nhận biết : Sẽ bất ngờ lộ ra một bộ phận hình thú (Ví dụ : Tai, đuôi hoặc cánh) và bỗng nhiên hít thở khó khăn.
Kỳ -Thú Sinh- xảy ra không cố định, có thể bất cứ lúc nào, có thể xảy ra nhiều lần trong tháng hoặc trong tuần. Cách duy nhất để ngăn chặn điều này là tự để bản thân -Thú Nhân- phát tiết hết sức lực.