"Arayyyy, Sam ang sakittt." Ang Brutal naman talaga ng babaeng to, nanginginig na ang kamay ko sa sobrang sakit.
"Ayan sa alcohol takot ka pero sa, kutsilyo,kamao na halos harapin mo na si kamatayan hindi." Halata mo talaga ang galit sa kanyang mga mata pero....alam kong nag alalala lang siya sakin.
"Sorry na hindi naman ako ang nauna..lumaban lang ako."Inalis ko na ang kamay ko at hinawakan ang kanyang mukha.
Pinagmasdan ko ang lumuluhan mata ni Sam."Wag kanang mag alala ,okay lang naman ako, okay nako, Thankyou Sam!." Tumingin lang siya sakin at....umalis.
"Hintayin moko bruha".
Talaga naman tong babaeng to, iniwan ba naman ako.
"Uuwi nako bahala ka jan sa buhay mo".
Nag sorry nanga talaga naman, pero kahit na ganon yun, mahal ko yong bruhang yun, siya lang ang nakakaintindi sakin, ang laging nandyan sa mga panahong sukong-suko nako.
Nagising ako sa ingay ng alarm.
"Anong oras naba ngayon?".
"Shite, late nako"halos matumba ako makarating lang sa cr.
Bakit ba walang gumising sakin?.
Dali dali akong pumasok sa cr at naligo .
Iwan ko kong anong ligo yung ginawa ko, ang alam ko lang ay nasa labas nako ng bahay.
"Hyst, ang dumidumi mo na sky, lilinisan nalang kita mamaya pag uwi natin".Ang dumi na ng motor ko, nakalimutan kong linisin to kahapon kasi naman napa sabak ba naman sa world war III.
Halos limang minuto ko lang narating ang school dahil sa bilis ng takbo ni sky."Wala ka pareng pinagbago sky".
Pinagmasdan ko ang buong campos"LA LUNA UNIVERSITY SCHOOL (LLUS),.!" Ang pangalan ng bagong school na papasukan ko.
Mas maganda padin ang dating university na pinapasukan ko tsk.
Papasok na sana ako sa luob ng biglang .
Bogs**
Aray,
"Ano bang problema mo ha...?".
"Sorry..., hindi ko sinasadya".
Pinagmasdan ko lang siya habang tinutulungan akong tumayo.
"Sa-susunod tumingin ka sa dinadaanan mo ng hindi ka maka bangga Stupid...". umalis nako, alam kong nakatingin siya sakin pero hindi ko na siya nilingon.
Papasok na sana ako ng room ng biglang may humaran saking isang lalaking.... panget, naka taas ang kilay at ang badoy ng damit. Nanaman?
"Miss?".Tinignan ko lang siya ng Biglang may humila sakin.
"Sorry Sir..., ako na ang bahala sa kanya".Sambit ni sam. Sir? Siya pala ang prof namin tsk.
"Ano bang problema mo babaeta ka?Late ka nanga hindi kapa naka uniform".Sambit niya habang inuusisa ang kabuohaan ko,Galit nanaman si bruha..
"Eh alam mo namang ayaw ko sa mga ganyan at tsaka, ang panget niya kaya".Honest lang ( ꈍᴗꈍ)
"Wala ka talagang galang ,bahala ka nga". Bumalik ang tingin niya sa prof namin na nagsasalita sa harapan matapos niya sabihin yun.
Unang nagpa kilala ang porf namin.Isa-isang nagpakilala ang mga ka-klase ko.
Naunang magpakilala si samantha kaysa sakin.
Good Morning everyone, I'm Samatha yu De Los Reyes 16 years old, and i love reading books.
YOU ARE READING
When I Meet YOU
RandomThis story is about to a Bad girl fall in love in a Nerd boy.