Xue Pov~~~
Thankyou
Maaga akong nagising, napag isipan ko kasing linisan si sky para swabe ang byahe mamaya.
"Good morning" bati ng kasambahay sakin. "Ang aga mo ata nagising ngayon?."
"Plano ko kasing linisan ang motor ko". Nasan naba yung sabon at tabo? Pakikuha nga ng makapag simula nako."
Hyst sky napapabayaan na talaga kita, kawawa naman ang baby ko.
"Ito napo".
"Salamat". Nagsimula nakong linisan si sky, ang dumi talaga mabuti nalang at maaga pa ngayon, ayokong pumasok na ganito ang itsura ni sky nakaka tanggal ng angas.
Pagkadating ko sa school,nakita ko si Samantha sa labas ng Gate parang may hinhintay . Anong problema nito bakit parang hindi mapakali.bakit kaya?.
"Huy ayos kalang?" Bakit parang ang balisa ng babaeng to.
"Xue, nakapag notes kaba?" Ayun lang .Ngayon alam ko na kong bakit.
"Kaya pala, uh ito, dika parin nag babago". Inabot ko sa kanya ang bag ko. "Nasa loob ang notes sa Math kunin mo nalang."quiz kasi ngayon.
"Kaya love na love kita eh". Biglang nag puppy eyes ang bruha.
"Panget mo" pinitik ko ang kanyang nuo.
"Anong sabi mo? Panget ako?.
"Yun lang bingi" hahampasin niya sana ako ng bigla akong tumakbo, nakakatuwa talaga asarin yong bruhang yun haha.
"Patay ka sakin pag naabutan kita xue".
"Late na tayo bruha, nanakot kapa"
Ako pa talaga tinakot niya, parang hindi niya naman ako kilalala."Good Morning class this is Ziro Gonzalez, our top student in this school, simula ngayon makakasama niyo na siya sa klase ko".
That guy, that nerd guy siya yong nakabonggo sakin kahapon, ang shala ha top student pala siya dito, hindi halata.
"Hmm Hindi ba siya nag susuklay?".
"Sino?".
"Ha..?. May sinabi bako?".
"Oo malabo ngalang."
"Ahh wala.." Shuta napa lakas pala ang pagkasabi ko.
"Okay class that's all for today, Good byee."
"San ka pupunta?".
"Dyan lang sa tabi mag papahangin lang". para namang may gagawin akong masama, kong makatitig tong bruhang to eh mag papahangin lang naman ako.
"Wag kang mag tagal baka ma late kananaman". Paalala niya sakin.
"Opo Madam Samantha".
"Baka sikmuraan kita dyan".bakit kaya ang sungit ng bruhang to, ahhh siguro may dalaw kaya ganon.
Ang sarap ng hangin dito, ang lawak ng langit at ang tataas pa ng mga puno.
Mabuti nalang talaga at dito ko naisipang ipagpatuloy ang pag-aaral ko.
"Thankyou nga pala kahapon"
"Ay kalabaw"balak mo bakong patayin ha?". Punyeta naman, ang sarap sarap na ng pag mumuni ko dito sinira pa.
YOU ARE READING
When I Meet YOU
De TodoThis story is about to a Bad girl fall in love in a Nerd boy.