Bản edit được đăng tại: hometranche.wordpress và quát pát Phù Thỉ 56317
Edit: Chè. Beta: Quin + Elys
Tình huống của Harry Potter giờ tệ vô cùng luôn, em vừa nhắn tin phát dâm với người kia trên điện thoại, ra ngoài đã đụng ngay chính chủ liền. Đã thế em lại phải thay quần mới vì vừa mới móc lồn trong phòng thay đồ.
Nhưng rõ là ngón tay của em chẳng đủ dài, cũng không đủ mạnh mẽ táo bạo, em chỉ có thể vụng về chọc ngoáy quanh bím nhỏ mà suy nghĩ. Có mấy lần lồn dâm muốn mút chặt ngón tay nhưng em đều hoảng sợ né tránh, mặt mũi thì đỏ bừng như cà chua vừa chín.
Thành thật mà nói thì ngày hôm nay của em khá tệ — không tính đến chuyện thắng Quidditch. Nhưng chính trên sân Quidditch, em phát hiện bùa trói của mình hết tác dụng — tại cái trận đấu đó kéo dài ngoài mong muốn. Em đành trơ mắt nhìn vú mình nở to ra trong chốc lát trước tầm nhìn của đối thủ bên Hufflepuff, ngượng ngùng che đậy lại.
Thứ kinh hoàng tồi tệ nhất không phải em bị lộ vú mà là khi nhìn thấy đôi môi xinh đẹp của Draco trên khán đài, bướm hồng múp míp bắt đầu nứng mà phun nước không kiểm soát. Trong lúc hoảng hốt, em nhớ lại đôi môi ấy đã dịu dàng mút chặt núm vú em , rồi liếm láp quầng vú như nào. Đôi mắt xanh xám của hắn lúc đó như tan ra và mê muội, hắn nói, tôi thích lắm.
Thế là, Harry vừa đáp chổi đã thác loạn ngay, bất thình lình, em quay video lại và gửi cho Draco xem nơi tư mật của mình.
Khi loạng choạng bước đến phòng sinh hoạt chung của Gryffindor, em phát hiện Draco đã trả lời, bằng một tin nhắn thoại.
Sau khi vội vàng đồng ý lời mời lẻn vào quán bar của George và vòng qua đàn sư tử đang ăn mừng chiến thắng Quidditch, Harry trốn vào một góc vắng và bấm vào tin nhắn thoại đó.
Giọng nói đó nói rằng, vạch bướm ra và cho tôi xem khe suối tiên của em được không.
Còn một cái nữa, cho tôi chịch vào lồn em nhé, bật video lên.
Câu nói này khiến Harry ngẩn ngơ thơ thẩn cả đoạn đường đến quán bar. Bạn bè em hò hét xung quanh rằng trận đấu này tuyệt vời đến mức nào, mà em - người hùng của trận đấu lại nghĩ về điều gì sẽ xảy ra nếu em bắt đầu quay video... đến cả từ "chịch" hắn cũng nói rồi, thì liệu Draco có cho em xem cu của hắn không?
Dương vật của Draco sẽ trông như thế nào nhỉ? Em nghĩ, nếu thật sự chịch vào lồn em thì sẽ như thế nào?
Luôn có một loại không khí cuồng hoan ở quán bar đêm. Từ bé đến nay Harry chưa từng thấy cảnh tượng đồi trụy đến vậy, đặc biệt là khi thấy ai đó nằm khoe thân gần như lõa lồ trên ghế dài và tận hưởng sự âu yếm vuốt ve của người khác. Em bước nhanh hơn, không ngoái lại nhìn, nhưng em vẫn nghe thấy tiếng thở dốc đầy quyến rũ. Em nhắm tịt mắt như đứa con nít ngây ngô khờ dại, hoài nghi rằng liệu nơi này có phù hợp với những thanh thiếu niên ở độ tuổi như em không.
Hai chàng trai đã tốt nghiệp George và Fred đã từ tiệm Phù thủy Wỉ Woái chạy đến tận đây để chúc mừng người hùng sư tử nhỏ của bọn họ — họ luôn thích việc này từ khi còn học tại Hogwarts. Ly rượu đầu đời của Harry cũng là do hai ông anh này xúi giục. Sau khi say mèm Harry không còn biết trời trăng đất đâu nữa, người em đỏ ửng, mắt nai mơ màng ướt đẫm, mà theo lời bổ sung kế tiếp của Ron, chính là bé bot quyến rũ trong giới gay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lưỡng Tính • Thô Tục • Tình Điên Loạn [END]
Fanfic✨ Hướng dẫn điều chế độc dược: Đó chẳng phải là quấy rối, mà là anh yêu em quá nhiều✨ TỤC TỤC TỤC!