10

3.1K 254 116
                                    

Bản edit được đăng tại: hometranche.wordpress và quát pát Phù Thỉ 56317

Edit: Chè. Beta: Quin + Elys

Sau khi rời khỏi quán bar, cả bọn vừa bước vào cửa phòng sinh hoạt chung Gryffindor đã bị Hermione bắt quả tang. Hermione nhìn chằm chằm vào Ron đang say xỉn tới mức không biết trời đất, vẻ mặt cô nàng hiện rõ không vui. Harry vội đỡ lời cho Ron, biện minh rằng trận Quidditch hôm nay đã thắng đậm, vì thế Ron không kiềm chế được và đã uống nhiều hơn một chút.

Hermione hừ giọng, rồi lấy lọ thuốc giải rượu và thuốc dạ dày — Ron luôn bị đau dạ dày sau khi uống rượu — rồi đưa cho Harry. Đây là quy trình quen thuộc của Hermione — miệng cứng nhưng lòng mềm — mỗi khi Ron say rượu. Harry cười toe toét, như thể đang tranh công, và hỏi cô rằng, kỹ năng chặn bóng của Ron có tuyệt vời không, và ý tưởng bắt trái Snitch của em có độc đáo không. Harry hiểu rõ rằng cô bạn thân của mình luôn trung thành với các trận Quidditch của họ, quả nhiên, Hermione gật đầu như em mong muốn, và nói, "Không có lần sau nữa đâu."

Thấy đã muộn, Harry giục cô nàng về phòng ngủ trước. Hermione đồng ý, lấy đũa phép ra rồi gõ nhẹ, Harry mới nhận ra rằng có một chiếc bút lông chim vẫn đang miệt mài hoàn thành bài luận trên giấy da dê. Cây bút dừng lại theo tiếng gõ của Hermione, cuộn giấy da tự động cuộn lại — Hermione đã hoàn thành bài tập về nhà.

Harry nhìn chằm chằm cuộn giấy da một hồi, rồi như bừng tỉnh khỏi cơn mơ mà thốt lên, Merlin, bài tập Độc dược của em vẫn chưa viết được chữ nào!

Em đã có thể dự đoán được cảnh Snape sẽ cau mày, rít giọng âm u khi nói với em. “Ngài Potter vĩ đại, mi đoán xem, bài tập của mi trống trơn hay là cái đầu của mi rỗng tuếch hơn?"

Tiết Độc dược sẽ diễn ra sau hai ngày nữa, tức là, Harry chỉ còn một ngày để hoàn thành các nhiệm vụ: tìm kiếm tài liệu, soạn thảo câu hỏi, soạn bài thuyết trình và hoàn thành bài tập về nhà. Mà việc tìm kiếm tài liệu lại dựa trên kết quả của tiết học trước đó.... Mà em và ông bạn vừa vác trên lưng, vừa mới bị Snape mắng té tát trong tiết học đó.

Giờ này Hermione hoàn toàn không thể giúp được gì. Khi mấy đứa về ký túc xá lúc khuya lơ khuya lắc, việc để tờ giấy da dê lên bàn để gợi ý cho họ trước khi đi ngủ đã là lòng khoan dung lớn nhất của cô nàng.

Không còn cách nào khác, Harry và những người khác vừa lẩm bẩm về việc nên đọc những cuốn Độc dược nào, vừa thả mình xuống giường. Chỉ khi lên giường và kéo rèm, Harry mới rảnh rang đầu óc để suy nghĩ thấu đáo về những chuyện đã xảy ra ngày hôm nay.

Chiến thắng Quidditch! Chuyện tốt! Cặp vú không kiểm soát được.... Chuyện xấu. Phone sex nồng nhiệt và đầy cháy bỏng trong quán bar — chuyện tốt. Harry không khỏi nghĩ lại lần nữa, em phát hiện ra thêm nhiều chi tiết. Ví dụ như môi của Draco, dường như hắn luôn có thói quen cắn môi khi đạt cực khoái lúc thủ dâm — đây không phải là một thói quen tốt. Harry nằm xuống và tưởng tượng việc em sẽ hôn Draco khi hắn đạt cực khoái, hắn sẽ hôn em trong cơn đê mê, không cho hàm răng của em có cơ hội đến gần môi hắn. Ví dụ như yết hầu cuộn lên xuống đầy gợi cảm, quyến rũ đến mức Harry chỉ muốn tiến tới và cắn thật khẽ vào nó, rồi hành động cắn đó sẽ khiến cơ thể người kia càng lúc càng nóng hơn, như muốn thiêu đốt em, rồi hắn sẽ chịch em thật mạnh và xuất tinh vào cái lồn ướt nhẹp đã bị giã nát.

Lưỡng Tính • Thô Tục • Tình Điên Loạn [END]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ