21

1.1K 79 2
                                    

Bản edit được đăng tại: hometranche.wordpress và quát pát Phù Thỉ 56317

Edit: Chè. Beta: Quin + Elys

Ban đêm Harry ngủ lại trong phòng ngủ của Huynh trưởng Slytherin.

Draco được hưởng đặc ân của thân phận cậu ấm quý tộc nên nội thất trong phòng Huynh trưởng đương nhiên phải thuộc loại cao cấp và phức tạp. Harry đang loay hoay với những món đồ của hắn và phàn nàn rằng hắn không biết cách tiết kiệm. Draco đang giúp em treo khăn quàng cổ và áo choàng lên, vừa nghe thấy liền bật cười: "Tốc độ thích ứng của em về sự thay đổi trong mối quan hệ của chúng ta thực sự rất lý tưởng đấy, lại còn nắm quyền kiểm soát tài chính của tôi nhanh như vậy."

Harry đỏ bừng mặt: "Em chỉ ..." Em nói từ "Chỉ" những hai lần, cuối cùng lắp bắp nói "Em chỉ chưa quen với hành vi xa xỉ của anh thôi."

Draco bước tới ôm em, Harry liền vứt luôn mặt dây chuyền và hôn hắn. Hơi thở của họ quyện vào nhau, vươn đầu lưỡi ra, nụ hôn dài kiểu Pháp là ái muội nhất cũng dễ có phản ứng nhất. Harry nhanh chóng tiến công vào trong miệng. Draco chiều theo em, chưa được lâu sau cũng đã có phản ứng.

Draco ôm Harry chặt hơn, như thể muốn khảm em vào sâu trong cơ thể mình. Harry dừng lại, thở hổn hển, môi cả hai đều đỏ ửng đến mức suýt trầy da chảy máu. Em tuyên bố một chuyện quan trọng: "Tối nay em sẽ ngồi lên trên và chịch chết anh."

Draco nhìn em và cười: "Em muốn dùng lỗ dâm nào để chịch tôi?"

Harry nhướng mày nhìn hắn: "Vậy trước tiên phải xem cậu quý tử Malfoy sẽ giúp em mở rộng lỗ dâm nào trước."

Cậu chủ Malfoy dùng hành động để nói cho em rằng mọi việc đều phải bắt đầu từ dễ đến khó. Dù đã có đáp án trong đầu nhưng hắn vẫn muốn bắt nạt Harry, hắn thuần thục với tay vào trong chiếc quần đồng phục của Harry, lần xuống quần lót của em, lại bất ngờ phát hiện ra đây là một hình dáng hoàn toàn khác so với trước đây.

Harry chỉ mặc một chiếc quần lót chật hẹp, môi lồn của em đầy đặn và béo mập, đương nhiên nó không muốn mình bị che lại dưới quần lót lọt khe, vì thế hai bên mép lồn đều lật ra ngoài, chỉ để lại hột le cọ xát vào lớp vải mịn kia.

Draco vạch mở môi lồn ra, phát hiện lớp vải mịn đó đã ướt đẫm nhớp nháp từ lâu, "Em giỏi thật đấy." Draco véo mạnh hột le của em, sướng đến mức Harry gần như đầu hàng dưới tình trạng quần áo vẫn còn chỉnh tề, "Lén bày trò sau lưng tôi để tự mình chơi hả."

Harry liếm láp vành tai Draco, hôn cắn tai hắn rồi thấp giọng hỏi: "Sao anh không sờ phía sau em, nó cũng ướt lắm rồi."

Harry cố ý muốn khiêu khích Draco, châm dầu vào lửa: "Anh không biết bình thường khi nhìn thấy anh, em sẽ như nào đâu, mỗi lần anh chải chuốt chỉnh tề, đẹp trai phát điên lên, lúc đó em chỉ nghĩ làm sao được bú cu anh thôi."

Sau đó, tất nhiên dương vật Draco đã cứng tới mức muốn nổ, nhưng hắn vẫn vui vẻ muốn nghe những tưởng tượng tình dục của Harry: "Chỉ bú thôi sao?"

"Em còn muốn dùng mông mình để chịch anh." Harry thì thầm, "Em quan sát thấy dương vật anh rất to, rất dài, nếu em ngồi lên, chắc chắn sẽ địt đến chỗ sâu nhất."

Lưỡng Tính • Thô Tục • Tình Điên Loạn [END]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ