Bản edit được đăng tại: hometranche.wordpress và quát pát Phù Thỉ 56317
Edit: Chè. Beta: Quin + Elys
Malfoy đã mau chóng thành thạo được kỹ thuật hôn, tay trái vòng lấy eo Harry thật chặt, ghì siết em trong vòng tay của mình. Harry có thể ngửi được mùi nước xả vải thoang thoảng trên người Malfoy. Em câu lấy cổ Draco, chạm vào làn da ấm áp của hắn, em có thể cảm nhận được nhịp đập trái tim của Malfoy, càng lúc càng mạnh mẽ hơn, hòa cùng một nhịp tim với em, khiến tai em như ù đi,
Malfoy cứng rồi.
Tay hắn trượt vào trong vạt áo, rồi dần di chuyển lên phía trên eo em. Hắn biết nếu mình cứ lần lên phía trên sẽ chạm vào cái gì, không một ai biết rõ hơn hắn. Nhưng Harry lại kéo tay hắn xuống, lòng bàn tay hắn vẫn áp sát vào eo Harry, mảnh mai, mềm mại và ấm nóng.
Harry thở hổn hển nói, "Đừng ở đây." Khi em ngước lên nhìn hắn, đôi mắt em đã ướt đẫm, như làn sương sớm bồng bềnh trong khu rừng vào buổi sớm mai, sương hóa thành cơn mưa, đọng lại trong mắt em chực chờ rơi xuống. Ham muốn tình dục hiện rõ trên khuôn mặt em, đôi mắt đỏ hoe, chóp tai cũng đỏ bừng, em lảo đảo bước vào phòng khách cùng Malfoy.
Ngay lúc Malfoy cởi quần áo, cơn mưa đó cuối cùng đã biến thành hồ nước, Malfoy nhìn thấy khuôn mặt mình được soi bóng dưới hồ nước đó, hắn không kiềm được cúi xuống hôn lên những giọt nước mắt của em. Cách đây vài tháng, hắn chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ sa ngã triệt để như vậy, tuy rằng trước kia có tình cảm với Harry, nhưng cũng chỉ như gã bốc đồng chỉ biết khiêu khích bằng lời nói, dùng cách tồi tệ nhất để gây chú ý, thấy vui khi nhìn thấy vẻ mặt giận tới mức không nói nên lời của em. Nhưng bây giờ Harry dễ bị tổn thương hơn nhiều, mà điểm yếu này lại là lồn dâm và vú mập của em, nơi dễ bị tổn thương nhất nằm dưới lớp quần áo này, may thay Malfoy đã được nhìn thấy nó.
Malfoy cởi nịt ngực của Harry, vừa định nhìn đèn trong phòng thì Harry đã tắt đèn đi. Rồi sau đó, hắn nghe thấy tiếng em cởi mặt nạ, và họ lại hôn nhau say đắm cuồng nhiệt. Lần này không còn trở ngại bởi mặt nạ hay quần áo nữa, môi họ áp sát vào nhau. Bởi không thể nhìn thấy bất cứ thứ gì nên xúc giác mới được khuếch đại. Hắn có thể cảm nhận được cảm giác mềm mại nhất dưới lòng bàn tay, hắn nhào nặn bóp vú dâm thành bất cứ hình dạng nào mà hắn thích, nó thật xinh đẹp và tròn trịa làm sao, Malfoy hôn dần từ cổ xuống, cuối cùng dừng lại ở đôi vú phì nhiêu của em.
Harry sốt ruột tháo thắt lưng của Malfoy, em không nhìn thấy gì nên đành phải dựa vào trực giác của mình để cởi bộ quần áo phức tạp. Thân dưới Malfoy đã cương cứng và nóng bỏng, Harry chạm vào một cái cũng thấy bỏng tay. Malfoy úp mặt vào vú rồi cười khúc khích, tiếng cười vang vọng trong lồng ngực cả hai, lúc này họ thật gần nhau làm sao.
Malfoy rất quen thuộc cơ thể của Harry, cho nên hắn thành thạo thăm dò bím dâm của em, nơi đó đã đủ ướt để hắn có thể đưa ngón tay vào, Malfoy thử nhét hai ngón vào, hơi chật, thịt lồn mềm mại bên trong nhanh chóng co thắt rồi giãn ra nhanh chóng, rồi siết chặt và mút lấy. Malfoy động ngón tay và nhẹ nhàng khuấy động, lúc này tai hắn nhạy cảm đến lạ thường, hắn có thể nghe rõ tiếng nước xì xụp, Malfoy thở dài cảm thán "Nhiều nước quá."
BẠN ĐANG ĐỌC
Lưỡng Tính • Thô Tục • Tình Điên Loạn [END]
Fanfic✨ Hướng dẫn điều chế độc dược: Đó chẳng phải là quấy rối, mà là anh yêu em quá nhiều✨ TỤC TỤC TỤC!