🌿Chapter 5🌿

85 3 4
                                    

Flashback

Njan enwoo vazhi thudakam muthal parayund.

Njanum pappayum johan unclum tharavattil erikunna samayam
annu enik 5 vayas ullu annu Yoona molk 2 vayasum Liya mole amma annu pregnet ayirunnu.Ammaye Elisabath mummy annu nannayi care cheyithath ammak kurach complications undayirunnu.
Pinne enneyum yoonamoleyum noki. njagal nallarithil munott pokukayayirunnu.Agane ente Birthday divasam Ammak 7 masam ayirunnu njanum pappayum johan pappayum yoonamolum elisabath maummyum ammayum valare sandhoshathil ayirunnu. Agane birthday k cake cut cheyithu njangal Sandhoshathode Aa ravine paranj ayachu. Divasagal areyum kakkathe poyikondirinnu.Agane njagalude edayillek Liya mol vannu ellarum sadhoshicha nimishal agane njagal oru trip plan cheyithu.

Jeyms:Jo(johan)nammuk oru nature place lott poyallo.

Jo: Aha atha nallath athakumbo kuttikalk sandhosham avum pinne ettathik ath oru restum avum.

Elisabath:Ath sheriya nammuk nature place select cheyam.

Kutty Enwoo:Egotta pappa nammal pokunnath.

Jeyms:nammuk enna munnar poyallo eppo nalla rasava kannan avide.

Elisabath:Athvenda avide nalla thannup ayirikum ath kujinum pillerkum vayandakum.

Jo:Ath sheriya athu venda pinne enna nammuk Alappuzha yil pokam athakumbo nammuk Kunji num ettathikum oru kozhappavum ella.Pinne ulla 2 kuruppukale nammuk nokam appo Alappuzha fix.

Agane njagal ellarum Alappuzha yilott purappedan ulla orukagal thudagi.

Avar agane pitte divasam Ravile purappettu.

Avidek poyath Car il atto. Annak matt yathrakal buthimuttannu athukond annu avar caril poyath.

Agane oru evening ayiyappol njagal avide ethi.

Ee vittil anutto avar thamaikunne
Alappuzha yil.

Enwoo: Wow eth rasama kannan.😃

Yonna: Enich esttayi pappu(Johan).🤩

Elisabath:Athe piller paranjath sheriya eth rasama evide enth rasama😇

Jo:Ettathikum Chettayikum varamayirunnu.😔

Elisabath:Chechik vayanne ethra duram yathra cheyithalle.Pinne Chettayi avide ninnillagil ettathik rest edukan pattilla njan paranjatha njan nikannu chettayi sammathichilla.🙂

Enwoo:Eisa mummy Liya mol k eppozha nadakunne.🤗

Elisabath:Ath kunjinnu 1 vayas avannam.🙂

Yonna: Chacha vaa kanikam.🏃‍♀️🏃‍♂️

Agane avar kurachu neram time spend cheyith Guest Housilek poyi.🏘️









Kurayille kanditt njan kurach athikam busy ayirunnu🙂.Studies ayi pinne eppo kunj leave kittiyappo ezhuthiyath pinne Onam🏵️ ellarum Agoshichu ennu vishwasikunnu.

Eni eppozhonnu chapter undavilla kurach adhikam pidikum njan eni Decmber last ode edam ok see you👋

Eth You tube il ennu eduthatto.

Has llegado al final de las partes publicadas.

⏰ Última actualización: Sep 21 ⏰

¡Añade esta historia a tu biblioteca para recibir notificaciones sobre nuevas partes!

𝐊𝐚𝐥𝐥𝐚𝐫𝐢𝐤𝐚𝐥 𝐓𝐡𝐚𝐫𝐚𝐯𝐚𝐝Donde viven las historias. Descúbrelo ahora