Sion (2): 𝙔𝙤𝙪𝙧𝙨

43 6 14
                                    

Oh Sion thích Park Jerin

Mà Lee Jeno cũng thích Park Jerin...

Phải làm sao đây hả Sion ơi?



Park Jisung dạo gần đây dành hầu hết thời gian cho cô bạn gái Oh Si-Ah(em gái Sion) của mình, nhưng điều đó không có nghĩa với việc người anh trai này không làm nghĩa vụ của mình.

Jisung biết, và nhìn thấy càng ngày càng rõ cách cả Lee Jeno lẫn Oh Sion đối xử với Park Jerin như thế nào. Trong đó xen lẫn với những thứ dịu dàng, mà dịu dàng này chẳng phải bình thường. Mà là của một người thích một người, ở đây là hai người thích một người.

Dòng suy nghĩ chợt chạy qua bộ não của người anh. "Hai người này bị cái quái gì thế?"

"Jerin, hôm nay đi học với tớ nhé?"

Chuông tan trường vừa vang lên, học sinh đông đúc chạy thành hàng khắp trường ra về. Sion khoác chiếc cặp lên rồi nhanh chóng chạy ra chỗ Jerin đứng gần đó không xa, trong lòng hứng khởi cầm theo hai chiếc vé đi công viên vui chơi cậu mới có được không lâu. Dự định sẽ đi với cô bạn 'thanh mai trúc mã' vào 5 ngày nữa, nhưng từ giờ cho đến lúc đó. Cậu phải lấy cớ ở bên cạnh cô nàng nhiều hơn, để đảm bảo cô nàng rảnh.

"Hôm nay hả..."

Cô ngập ngừng một lúc

"Thực sự xin lỗi cậu nhé Sion, hôm nay tớ có hẹn với anh Jeno mất rồi."

Ánh mắt hối lỗi từ Jerin dán lên người Sion khiến cậu cảm thấy có chút gượng gạo, nói không buồn thì là cậu nói dối đấy...

"Thôi, không sao đâu. Để khi khác cũng được."

Sion nói dối, chỉnh lại tư thế khoác cặp rồi đi thẳng lên trước cô. Quyết định không dừng lại đợi.

"Ơ..."

.

Ngày hôm nay, Jeno dẫn Jerin đi xem phim. Chỉ anh và cô mà thôi, khi Jeno nói chuyện này với cậu anh trai thì thái độ của Jisung tỏ vẻ không đồng ý chút nào. Jeno có thể đi với em gái cậu, tất nhiên. Điều đó không sao, nhưng còn cậu bạn thân Sion của cậu. Chắc chắn cậu ấy sẽ rất buồn, nên Jeno đưa cả hai đi sẽ vui hơn. Nhưng anh từ chối điều đó, lần này là riêng tư.

"Nghĩ gì mà không để ý anh gọi luôn thế?"

Jeno hỏi cả hai đã ngồi yên vị vào ghế trong rạp chiếu phim, hai người là những người đến sớm nhất.

"Em thấy thái độ hôm nay của Sion lạ lắm, không biết cậu ấy có sao không? Trông cậu ấy có vẻ buồn."

À, thì ra là bận tâm về Sion.

"Em yên tâm đi, có Jisung mà. Hai thằng nhóc đó sẽ lại kéo nhau đi chơi, hoặc bia bọt gì đó thôi."

Anh tựa đầu ra phía sau ghế, nét mặt chẳng còn tự nhiên nữa mà thay vào đó là sự căng thẳng.

"Có lẽ vậy ạ.."

'Có lẽ vậy', không hiểu sao Lee Jeno không hài lòng về câu nói này của cô lắm. Anh có chút... ghen tuông khi thấy Jerin với Sion, Jeno có ích kỉ quá không nhỉ?

Nhưng mà, khi yêu rồi, có ai không ích kỉ, có ai không cảm thấy khó chịu khi người mình yêu quan tâm đến một người con trai khác đâu. Nhỉ?






[Fanfictional Girl] NCT x GirlNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ