Chương này bù cho [My Sweetie Baby] hnay quên, mai lịch của [Nấm Lùn] thì để ra bù chương hnayy cho. I'm so sorry ❤️🩹.
Và 16+ :)))
."Bình tĩnh nào Chenle, từ từ cho chị-."
"Chị làm sao?"
Lạ thật, rõ ràng Chenle biết mật khẩu vào nhà mà nay đến còn bày đặt bấm chuông. Cô lon ton chạy ra mở cửa, đập vào mặt là vẻ mặt khó chịu và nhìn cô như muốn ăn tươi nuốt sống vậy. Anh lao vào ôm hôn cô chẳng để cho cô kịp phản ứng, T/b ở thế bị động hoàn toàn. Chiếc cửa tự động đóng sầm lại cũng là lúc Chenle đã ép T/b nằm yên vị trên sofa dưới thân mình.
"Hửm?"
Anh nhướn mày, trong lòng cơn ghen đang bùng nổ. Chuyện gì thì có bản thân anh mới biết, T/b chắc chẳng để ý đâu.
"Em làm sao thế?"
"Em ghen đấy."
"Sao cơ?"
"Chị ân ái với 'chính thức' của chị, chẳng để ý gì đến 'bí mật' này cả. Mắt em không mù, thấy rõ từng tí một anh ấy làm gì, từng cm bộ phận trên cơ thể chị hưởng ứng và chị sung sướng như thế nào khi anh ấy thao chị cả đêm. Camera chẳng phải để chưng đâu."
Thú thật là Chenle đã thức cả đêm chỉ để xem thước phim mặn nồng được camera ẩn trong phòng quay được từ đầu tới cuối của anh trưởng và bạn gái anh ấy. Cũng là người con gái mà Chenle yêu, lòng anh cảm thấy ghen tị. Xem một cặp đôi làm tình với nhau có gì vui nhỉ, T/b là bạn gái Mark kia mà. Nhưng, Chenle chẳng quan tâm đến việc đó.
Hoa có chậu rồi, có thể đập chậu cướp hoa mà.
"Đáng yêu quá đi!"
Cô véo nhẹ vào làn da sáng bừng bừng của Chenle, nhìn thẳng vào mắt anh cất giọng nói khiến anh mê muội, hỏi: "Vậy em muốn gì nào?"
"Em muốn chị."
"Muốn gì cơ?" Cô trêu Chenle
"Muốn chị, không nói lần thứ ba đâu."
Cô chỉ cười khúc khích khi bị Chenle bế sốc sang phòng cho khách, anh không muốn làm ở căn phòng chung của cặp đôi chính thức. Mark đã sử dụng qua rồi, tuy không được lịch thiệp chờ cô đồng ý rồi mới hành động như Mark. Nhưng có sao, cô lại thích sự bốc đồng đó của anh.
Mark thao cô như nào thì Chenle cũng làm đúng như vậy, thậm chí còn mạnh hơn. Mỗi cú thúc như thể hiện sự ghen tức của cậu bé thích cạnh tranh này vậy.
"T-từ từ...." Cô thở dốc, cảm giác quá nỗi tuyệt vời mỗi lần ở với Chenle khiến cô mê mẩn nó. "Chị.... ahh, chị điên mất."
"Chị sướng chứ?"
"..."
"Hửm?" Cậu thúc mạnh hơn, Chenle không có sự kiên nhẫn. Anh không giống như Mark của chị đâu nhé.
"C-có."
Đột nhiên anh chậm lại, dần thụt ra.
Có cảm giác gì đó thiếu vắng ăn mòn tâm trí cô, buộc T/b phải ưỡn người lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfictional Girl] NCT x Girl
Fanfiction!: Imagine Mỗi một câu truyện ngắn hoặc dài về mỗi thành viên tùy thuộc vào cốt truyện, cốt truyện từng chap khác nhau. Không liền mạch và được điều chỉnh phù hợp với các thành viên. Có nội dung trưởng thành, cảm ơn vì đã ghé vô cái vườn nàyy. Enjoy...