1.

196 47 14
                                    

Sau khi đánh xong giải thế giới, Hinata Shouyou trở thành cái tên được chú ý rất nhiều, hơn cả sự bùng nổ về sự hiện diện của cậu tại giải toàn quốc với Schweiden Adlers. Ngoài cái tên "Ninja Shouyou" ở tít bên Brazil được để mắt qua màn hình điện tử với những trận bóng chuyền trên bãi biển, thì Hinata Shouyou giờ đây được nhớ đến như một cầu thủ nổi tiếng có kha khá người hâm mộ.

Và cái tên nổi danh ấy lại ăn mừng chiến thắng của bản thân bằng cách... Đi du lịch khắp thế giới. Không, không phải Hinata chán bóng chuyền hay gì cả, cậu yêu bộ môn thể thao này đến chết đi sống lại cơ, nhưng mà chỉ vậy thôi là chưa đủ. Hinata thật sự muốn đi khắp thế giới để biết nhiều hơn về bóng chuyền. Cậu muốn trải nghiệm tài năng của từng đất nước, những đối thủ mà cậu của cách đây 10 năm chắc chắn bản thân chỉ cần nhìn thấy họ trực tiếp là đã vui mừng khôn xiết rồi, đừng nói là đấu một trận với họ.

Lí do hợp lý, mục đích hợp lý, chỉ có mỗi ví tiền Hinata là không hợp lý thôi.

Thế nên cậu quyết định nói ra nỗi lòng của mình cho Kozume Kenma - người đã và đang là nhà đầu tư của cậu. Thật ra Hinata có hơi sợ khi cậu quyết định xin vị chủ tịch kia chi trả cho chuyến đi này, thế nên trước khi đến nhà anh thì Hinata đã phải soạn ra một sớ văn mẫu để thuyết trình cho anh nghe, để anh thấy rằng cậu sẽ cố gắng tiêu ít tiền và không làm gì ảnh hưởng đến công việc của Kenma hiện tại.

Lý thuyết là thế, nhưng thực hành thì khác.

Hinata chỉ vừa mới đặt mông xuống đệm nhà Kenma mà môi đã mím chặt, run người, toát cả mồ hôi khi đối diện với chủ tịch nhà mình. Thậm chí, cậu phải mất tận nửa tiếng với đống từ ngữ vấp lên vấp xuống của mình và những câu nói dài đến nỗi Hinata phải uống cạn ly nước trước khi tiếp câu kế.

Ngược lại với sự khó khăn của Hinata, Kenma khá nghiêm túc khi nghe cậu nói, mặc dù càng nghe thì anh lại càng cau mày nhăn nhó, nhưng anh không có ý định dừng Hinata lại. Anh biết rõ Hinata năng lượng như thế này, và Kenma nghĩ anh thích điểm này của cậu, nên cứ để cậu nói cho hết.

"Là vậy đó Kenma! Thế nên là... Cho tớ đi nha?"

Lời vừa dứt, anh chàng tóc vàng đen kia đã gục đầu xuống bàn. Kenma cảm thấy tiếp thu thông tin khi Hinata hào hứng cực kỳ mệt, anh bắt đầu xâu chuỗi lại những gì nửa tiếng qua Hinata nói và đáp lại cậu bằng một câu kết luận:

"Tức là, Shouyou muốn đi du lịch và cần tớ đầu tư, đúng không?"

"Ừm ừm!"

Hinata gật đầu lia lịa, ánh mắt mong chờ nhắm thẳng vào con người mệt mỏi kia như đợi một lời đồng ý. Chưa bao giờ Hinata nghĩ cậu có đầy năng lượng như bây giờ, cậu nghĩ đến chuyến đi sắp tới và tưởng tượng ra đủ viễn cảnh ở đủ đất nước.

Thế nhưng, khi Kenma ngẩng đầu lên lại làm tâm trí Hinata hơi lung lay. Anh bày ra một bộ mặt nhăn nhó khó chịu, cứ nhìn cậu rồi lại nhìn xuống bàn, rồi lại nhìn cậu, tay đỡ trán mà suy nghĩ. Hành động này làm Hinata thót tim, cậu không còn vui như ban nãy mà chuyển sang lo lắng.

"Không được hả Kenma?"

Mặt Kenma chần chừ, anh không biết diễn giải thế nào cho Hinata hiểu. Sau cùng, anh quyết định áp một bên má vào bàn, quay lại nhìn cậu rồi miễn cưỡng đồng ý:

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 30 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[AllHinata/HQ] Bay lênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ