Tỏ tình

79 12 29
                                    

"Hừ hừ. . . Lạnh quá. . ."

"Em lạnh hả, cần chút lửa không?"

"Em lạnh hả, cần chút lửa không?"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Hông, muốn ôm anh cơ." Cô dang hai tay về phía anh nhõng nhẽo, so ma pháp và nhiệt độ cơ thể thì chắc nhiệt độ cơ thể hơn. 

"Như chăm con nít vậy á." Anh cười cười, ôm cô lên.

(Mãi mới kiếm được ảnh cho ae tưởng tượng)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Mãi mới kiếm được ảnh cho ae tưởng tượng)


"Hai người thân nhau từ khi nào thế?" Renatus thấy hai đứa ôm nhau thân thiết trong giờ làm việc như vậy trong đầu nhảy số suy diễn một đống tình tiết máu chó.

"Vẫn thân với nhau mà?" 

"Có gì mờ ám lắm đây?"

"Thì. . . đồng nghiệp với nhau, thân nhau cũng bình thường mà."

"Nhưng dạo này hình như hai đứa dính nhau hơi nhiều thì phải?" Sophina để ý, dạo này Tsurara toàn bám dính Kaldo như slime vậy, hình như là sau vụ ảnh mang em nó về khi bị thương.

"Em ấy lạnh thì tôi ôm chút cho ấm thôi, không có gì thật."

Ánh mắt của những người còn lại trong hội dò xét, nhìn chằm chằm Kaldo.

"Thật. . . Tôi nói thật mà."

———————————————

Hôm nay Kaldo lại đi tuần cùng Tsurara. Và sau khi bị ôm bám dính đòi ôm bế các thứ, thì bây giờ anh đã quen với việc vác cô đi tuần cùng.


"Xin chào ngài, Kaldo." <Mấy bà tám ngoài chợ> niềm nở đón tiếp anh. Tại thế giới này Thánh Nhân tưởng chừng là công việc khó, phải làm một đống hồ sơ, rồi quản lý các thứ nhưng không, việc khó là tránh mặt <Mấy bà tám ngoài chợ> khi đi tuần.

"Ồ, xin chào." Anh hay đi tuần ở phía Tây cùng cô, nên nhiều khi cũng quen mặt.

"Ôi chà, đây là CON GÁI ngài à?" Nghe đến đây, Tsurara phụt máu, cô không nghĩ mình lùn đến mức trông như một đứa con nít, chỉ là ba mét bẻ đôi chưa tới thôi mà.

"Không, đây là BẠN GÁI tôi." Anh phì cười, cô lùn thì có lùn thật, nhưng mà đáng yêu.

"Hả, bạn gái?" <Mấy bà tám ngoài chợ> vẫn chưa nhận ra đây là nàng Thánh Nhân Băng. Còn cô nghe xong mặt đỏ như cà chua. Kaldo nghĩ gì vậy chứ, cô với anh là đồng nghiệp bình thường thôi mà.

"Tạm biệt nhé, tôi đi tuần tiếp đây." Anh vác cô đi tiếp.




Được một đoạn, cô kéo tay áo anh lại hỏi.

"Này, sao anh lại nói vậy? Quan hệ giữa chúng ta. . ." Cô lí nhí vì vẫn chưa tiêu hoá hết những gì xảy ra.

"Chúng ta làm sao?" Anh trêu chọc cô.

"Chúng chỉ là. . . đồng nghiệp bình thường thôi. . . đúng không?"

"Nhưng anh chưa bao giờ muốn làm đồng nghiệp với em cả. Anh muốn làm bạn trai em, Tsurara, em có đồng ý không?"

Cô ngớ người. Cái quần đùi gì vừa xảy ra vậy? Tình huống củ chuối gì thế này? Có phải cô vừa được nghe một câu tỏ tình không? Sau 2s bắt sóng wifi chạy mạng loading, mặt cô đỏ bừng hơn.

"Giữa đường giữa chợ anh nói cái gì vậy hả?" Cô đập vào ngực anh, thật là, ngượng chỉ muốn tan chảy ra.

"Anh thích em, Tsurara Halestone."

"Thật. . . Thật chứ?" Cô bối rối, đứng trước một câu tỏ tình như này, cô chẳng thể suy nghĩ thêm gì.

"Đương nhiên, lời anh nói điều là thật lòng."

"Em. . . cũng. . . thích anh. . . Em. . . đồng ý." Cô khó khăn thốt từng câu. Cô chưa bao giờ trải qua cảm giác yêu là gì, cũng chưa từng nếm thử mùi tình trường. Tsurara kéo chiếc mũ xuống che mặt mình đi, giờ cô ngại muốn nổ tung luôn. Cảm giác của cô với Kaldo, chắc cũng chỉ là đồng nghiệp bình thương nhỉ, nhưng sự "ấm áp" của anh làm tan chảy cái gì đó trong tim cô.

"Em. . . nói thật chứ?" Con tim anh sung sướng nhảy điệu Bling‐Bang‐Bang‐Born. Ai nghe được lời đồng ý từ người mình thích chẳng vậy phải không.

"Không. . . có. . . gì."

"Nói lại đi mà~" Anh lại trêu chọc, cô người yêu như này thật sự quá dễ thương rồi.




Cả hai đều không hay biết, <Mấy bà tám ngài chợ> điều đã nghe thấy hết những gì xảy ra.

"Tội nghiệp ngài Kaldo, tới 27 tuổi rồi mới có bạn gái."


Và sau đó cái tin này đồn nhanh tới mức mà sau một đêm toàn thành phố đã biết.

Và tới Sophina khi nghe cái tin này đã chuẩn bị hơn trăm quyển sách chuẩn bị đập anh Thánh nhân Lửa vì cướp đi người chị em quý giá của bả.

————————————————————————————————————

Tự dưng thấy mình viết xàm vãi, thôi kệ😑

Chettiet OTP này trong sáng quá

Con tim của mị💔

[Kaldo x Tsurara] [BE] Thây BăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ