Chap 11

697 65 1
                                    

Căn nhà sau buổi sáng ồn ào lại chìm vào yên lặng, June ôm cái chân đau tập tễnh đi lên cầu thang để dọn dẹp. Mấy đầu ngón chân bị Anna hất trà nóng lúc sáng vào giờ rát đỏ và phồng rộp. Cơn sốt làm cả người mệt lử nhưng nàng không dám bỏ bê công việc.

Lucas quanh quẩn bên nàng suốt từ đêm hôm qua, chốc chốc lại dụi đầu vào chân nàng. June bế bổng nó lên, nó lại vươn người chạm nhẹ vào trán nàng, ngay chỗ vết thương. Không hiểu vô tình hay là nó biết nhưng trong đôi mắt màu hổ phách kia có gì đó không giống cái nhìn bình thường của một con mèo.

"Tao không sao" June vuốt nhẹ đầu nó, mỉm cười

Kingkoong~

Chuông cửa chợt vang, đoán là Love đến lấy mấy món đồ len, nàng bỏ Lucas xuống rồi đi ra mở cửa.

Nhưng nàng nhầm, không phải là Love

"Cô..cô Anna"

"Sao? thấy tôi mà cô làm như thấy xác sống vậy à? Còn không mau tránh đường cho tôi vào"

"D.. dạ"

Nàng nép sang một bên cho ả vào nhà, nhưng cô ả vẫn cố tình huých vào vai nàng một cái thật mạnh. Sáng nay View đã đưa ả về nhà sau đó mới đến công ty mà, sao bây giờ lại tới đây?

"Dạ cô chủ đi làm chưa về ạ" June nói khi thấy ả ngồi xuống sofa.

" Sao? Ý cô là chủ của cô không có nhà thì tôi không được tới sao?" Ả nhướn mày

"Ý tôi không phải vậy"

"Tôi nói cho biết, tôi là vợ sắp cưới của chị ấy, cũng sắp thành chủ căn nhà này cũng là chủ của cô. Khôn hồn thì đừng chọc giận tôi, biết thân biết phận đi. Đồ thấp kém."

June cúi đầu không nói gì, mấy lời cay nghiệt này cô mắng nàng đã quen tai nhưng so với cô thì giọng điệu ả tới gấp rưỡi chua ngoa. Sau này ả ta trở thành vợ cô rồi thì nàng chắc cũng thê thảm lắm, à mà lúc ấy chắc nàng cũng đã về quê rồi. Nghĩ tới viễn cảnh sẽ được nhìn thấy bé con lớn lên vô tư khỏe mạnh, hai mẹ con đùm bọc nhau sống thật vui vẻ ở thôn nhỏ yên bình, nàng thấy người nhẹ nhõm hẳn, khóe môi không giấu được nụ cười.

Anna trừng mắt nghiến răng khi thấy nụ cười ấy, cái nụ cười khốn khiếp đã khiến cô ngẩn ban sáng. Ả túm lấy cái gối trên sofa, quật mạnh vào mặt nàng

"Khốn khiếp, đồ láo toét. Tôi nói mà cô dám cười ư?"

"Dạ tôi không dám.."

Anna mở miệng toan chửi rủa thêm nhưng tiếng chuông điện thoại bàn reo lên. Thường thì hiếm khi nào có ai gọi tới nhà vì họ cần gì đều trực tiếp gọi cho cô. Nàng lén nhìn cô rồi đi tới nhấc máy.

"Tôi nghe"

"..."

"Vâng, đúng rồi ạ"

"..."

"Vâng, xin đợi một lát, tôi ra lấy ngay"

June gác máy, cắn môi ngập ngừng nói với Anna

"Dạ người ta nói có bưu phẩm gửi cho cô chủ. Tôi xin phép ra chỗ bảo vệ lấy. Phiền cô trông nhà một chút"

"Mau cút đi"

[Cover] [Futa] [ViewJune]-Yêu Thêm Lần Nữa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ