1.

61 8 0
                                    

   

   
   SHOUYOU!!!

Ầm ầm ầm . Tiếng đập cửa liên hồi dồn dập tự phía ngoài kia , tưởng chừng như gần tận thế hay gì ...

  Thì đúng rồi , trời nắng nóng thế này không tận thế thì tuyệt cmn vọng thế rồi. Bên kia một người tóc nâu mặc áo ba lỗ , quần ngắn đến đầu gối dồn hết súc vào mà phá cửa. Không phải anh phá hoại của công hay gì đâu , mà là xin chìa phòng mấy khứa bảo vệ nhưng không được , khiếu nại lên quản lý thì thuê bao , hết cách nên phá cửa .

   SHOUYOU KUN , CHÌ BÌ CHÁN , BÉ YÊU , CỤC CƯNG , CHÍ BÌ CHANNNN!!!!

ẦM ẦM .... UỲNH.

Dồn hết sức vào tay , phá cái cửa này ra . Được rồi , tưởng tượng đó là tobio đi nào . Uỳnh.... Đập vào mắt anh là thân ảnh người nhễ nhại mồ hôi , da xanh trắng bệch , nằm loàng soàng dưới đất .

  Chạy về nơi phía em , lay lay người em dậy ....

                                                              Người em lạnh ngắt...

Gì chứ , thời tiết này ...  ể sao lại không thở

....


Trợn tròn mắt , không gian im bặt

Bất giác một dòng nóng hổi từ khóe mắt chảy dọc xuống sống mũi , nhỏ đều đều rồi nhanh hơn . Mắt anh đỏ hơn , cay cay hốc mắt ấy . Từ  tay run run , giọng nấc nghẹn . Anh bấm số tìm đến những người mà anh nhớ.

Iwa san ....Shouyou chết rồi..
Ưh..damn it , tớ phải làm sao đây ..
 

 

     H..hả gì vâ..

Tút  

  Kozume san , Shouyou chan em ấy *** rồi ....
 

  C..cái quái..

Tút tút


Bên cạnh cái xác , một bóng hình mờ nhạt cam cam đứng cạnh . Em nở nụ cười nhẹ , ôm anh hờ hờ bởi em cũng chẳng thể ôm trọn được anh . Chỉ nghẹn ngào nói nhưng chẳng thể để anh nghe được

   Oikawa san .. đừng khóc mà , em khóc theo rồi...

   ......cứ thế báo Nhật Bản đưa tin cầu thủ bóng chuyền kiêm hlv đội tuyển quốc gia Hinata Shouyou đã chết do đột tử trong phòng ...

   Đám tang cậu được tổ chức tại quê nhà Nhật Bản  , tin tức dần được lan chuyền ...

   Boke?
  Củ gừng chan...
  Đầu tôm..?
  Shou chan..
  Shouyou... chan?
  Ninja Shouyou ?
  Nii san....
  Chibi....
  Hinata , đùa gì vậy??

      .....


  Hôm ấy trời mưa như trút , mặt trời của họ không còn nữa . Chẳng còn lại gì cả , mất hết rồi .
  Làm sao giờ , ta nên làm gì đây , đơn phương 24 năm . Định rằng về nước hỏi xem câu trả lời 7 năm trước . Xem ra phải đợi kiếp sau xem  ta còn duyên nợ đáp lại hay chối bỏ .. thứ tình cảm như xé giằng từng tế bào trong cơ thể này . Đau lắm , rất đau ... sao diễn tả nổi đây...

   Tưởng rằng nói lời lần cuối từ biệt vậy mà ... xe tang đi đến ngã tư thì một chiếc xe tải 8 tấn ....

  RẦM RẦM .. quan tài sứt vỡ , thân ảnh cậu bé tóc cam bay xa rồi bị xe tải nghiền 3/4 thân còn đầu.
A, chiếc xe đó bị hỏng phanh , trùng hợp thật. Chết rồi cũng chẳng nghĩa gì , thôi thì phiêu bạt chút , nhìn xác mình nằm nát bét kìa sao mà có gì đó xấu xấu . Nhục ghê , may mà tài xế chưa ngỏm .


Nào ai biết chuyện này xảy ra đột ngột như vậy , chẳng ai biết cuộc đời vinh quang ngay hôm sau mất hết .

  Như những tháng năm mệt nhoài quay lại trong mộng, ai biết rằng bên nhau lần này  như lần cuối cùng , kết thúc khi mà chuyện ta chưa thể nói , kết thúc này liệu ....












.....











Oi , oi oi quýt chan dậy đê , chưa dậy sao . Vậy ta nói luôn nhe , có gì hỏi  Shacchan nho
 

   Khò~~~

Tuổi thọ của ngươi chia giữa các vũ trụ không đồng chuẩn nên ở đây ngươi "tỏi" vào năm 30-40 . Nếu chuyển thì là 80 tuổi nhưng ngươi mất 40 năm nên để sống lại mà có lẽ ngươi cũng cần một hệ thống chỉ dẫn nên ta cư Shacchan luôn ha.

Khò~~~~
Linh hồn ở thế giới ngươi sắp chuyển đến thì chơi ngải bán mạng cho quỷ rồi . Nên linh hồn ấy  sẽ đi cùng ngươi hay bay quanh quẩn đến khi thỏa mãn .

Nói chung ngươi sẽ sống tiếp cho linh hồn đã bán kiếp bán linh kia , ngươi có thể thăm lại "bạn" của mình dưới dạng linh trí trong mơ và cái này không ép buộc , có thể tùy .

Khò~~ 

 

Á nè nè không nghe ta nói?? Hay Maxleand ngươi theo Shacchan và quýt chan một thời gian ha /cười cười/ (đặt dựa trên max lever và game clead)

Người có thú vui tao nhã ha . Dùng ta dọn đống rắc rối người tạo ra . Rồi từ từ tận hưởng xem kịch? Lấy lý do là chuyển linh ????

Hum hummmm la la sha la~~

Cái thứ đó lắc lư quay  đầu rồi búng tay..




————————còn tiếp

        ưng:)

        ưng:)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Hỉu ròi ho:)

Mà 25 vote 1 chap dc hem:3

|Allhina| Không Nhớ Nữa...?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ