3.

35 5 0
                                    

Chương trước :
---


-bạn gì ơi , đây là chỗ của bạn thân mình ... ơ ? S-Shou chan sao?- 2 đứa bạn thân với khuôn mặt hoang mang .


Vừa vào lớp mà hai cậu bạn thân một rổ một đá này đã làm loạn một vòng . Rồi tiếng chuông vào lớp thì buông tha cho cậu.

 

  Đến giờ ra chơi  , một bạn nữ với dáng người nhỏ con mang khuôn mặt xinh xắn . Tóc để mái bay , đuôi tóc được thắt bím gọn gàng đến cạnh bạn cuối hina . Khuôn mặt mang vẻ lưỡng lự một hồi rồi nói .

-H-hina san ! Cậu làm ơn buông tha cho các anh ấy đi!

Tiếp ---

-  Cậu cứ làm khó các anh ấy rồi đeo bám nữa , cậu làm vậy mà coi được sao. Làm ơn tha cho nhau đi!!

Đúng vậy , câu nói sặc mùi chính nghĩa đến từ nữ chính Hanabi Sugawara.

  ???????-by hinata

*cái quái gì vậy , em xinh tươi này là nữ chính sao . Trời bảng tên sáng chói quá , là hào quang nhân vật chính sao *

Hệ thống- phân đoạn nữa chính đòi lại công lý cho nam chủ và bị phản diện--."

Hệ thống đang báo thì Hinata cắt ngang
*à à , đoạn này biết rồi , diễn y chan phản diện mới được*/thanh niên chưa hề đọc cốt truyện/

  -HA? Tha á , còn lâu . Nếu muốn thì em gái đây hiến dâng cho tôi đi, không chừng tôi sẽ suy nghĩ lại đấy? ... hahhaha"
  Đậm chất Fuckboy by Hinata

- Hưm...! ?

Hanabi tức xì khói đầu , nhưng mà câu này quen quen ? Giống nam chính trong bộ "Em thật thú vị!" thế nhờ? Chắc trùng hợp thôi ...

(Tôi tự biên ra , mấy chú thím đừng tìm)

   - N-Nếu vậy thì...t-tôi chấp nhận !
*Aaa, mình chẳng muốn vậy chút nào . Nhưng nếu không làm thì..."

Mặt cô đỏ bừng bừng.

  - vậy thì đưa tay đây...

-ơ hả ? -Hanabi sượng ngang

- Bảo đưa tay ra đây thì đưa ra đi  .

Nghe cậu gắt gỏng cô cũng đưa tay ra như cậu bảo . Nhanh nhẹn cậu moi ra một chiếc hộp chữ nhật 2 ngăn , ở đó có 2 chiếc  nhẫn . Là nhẫn đôi có hình nét tỉ mỉ , sắc luyện ; hình như là đôi hạc trời chỉ đỏ , ở giữa là ... đá hay gì...?

-Là nhẫn kim cương  . Trị giá 19980000 yên

(3147287635,93 vnd)

- Ha-hảaa , cậu đùa gì chứ ... sao lại đeo cho tôi cái thứ trị giá cả đời tôi không với tới này thì....? -Hanabi

-... cho cô xem lại tôi đeo nó ở ngón nào..?

-Áp út?... -chợt cô tỉnh ngủ , ý là cậu ta không nói đùa sao? Là lấy thân mình để thả tự do cho các anh ????

- Sau này , gọi tôi là anh yêu , tôi sẽ gọi cô là bé.  Nhớ lấy đừng quên , giờ thì... tiễn khách .
Tổng tài bá đạo 7 phần lạnh lùng 3 phần yêu chiều.

Reng reng!!! Chuông vào lớp

-A chết rồi , tiết chủ nhiệm !!-cô nhanh chóng chạy khỏi không khí ám muội này.

|Allhina| Không Nhớ Nữa...?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ