CHƯƠNG TRƯỚC:
--Nam nữ chính thì nhốt cậu vào cấm lao , để sau cậu gặp được Kentarou Kyotani với bộ tóc dài không được cắt tỉa . Cậu sa vào tình yêu với anh ta mà không hay là anh sẽ ung thư và chết vào 1 tháng sau đó . Còn lý do ung thư thì do cấm lao được cấu tạo từ Uranium , thạch tím, CO và một số liên kết bền mà độc ảnh hưởng .
--Nhưng trái với anh ta thì cậu lại bị lôi ra thí nghiệm , mổ xẻ cậu ra vì trong lõi cơ thể đã hấp thụ đóng lại lượng hợp kim độc... , có thể nói dù chết thì xác..-----
Khòoo~~~~
Hệ thống : ?
...
--cha nội ngủ khi nào vậy??? Vậy là đó giờ là nước đổ đầu vịt ????
MỞ KHÓA PHẢN DIỆN
Kentarou Kyotani
-không cha mẹ , sống bằng lương giết thuê , từng là sát thủ . Chết vào năm 30 tuổi .
Thích: ngọt , cay , nắng và....em
Ghét : ra vẻ , dẹo , chính nghĩa mất não.
Cửa miệng : ng* thì ch*t khóc lóc B***P B***P...--------------
tiếp chương trước.
Thế là cậu ngủ từ từ đó, ai biểu con quỷ Sacchan nói cái quần gì mà mình chả hiểu cơ. thế là bơ luôn tin nhắn với Oikawa, giờ cậu ngủ tì tì đến sáng .
.....
Theo giờ sinh học cơ thể , đúng 5h30 cậu dậy . Sinh hoạt nấu ăn (không hề) bình thường khiến em và mami (hoảng loạn) vui vẻ .
6h tập thể dục , chạy quanh quanh rồi về tắm rửa . 7h kém thì lên trường , đúng lúc vừa vào lớp .
Mở của ra , cả lớp im bặt .
Hinata:... ?
Nguyên tiết học đầu ngoài tiếng thầy luyên thuyên về mối tình đầu trong giờ công dân thì còn lại là tiếng ngáp ngủ.
Nhưng mà cậu thì đặc biệt hứng thú với điều đó nha. Khoan phải xem tình tiết truyện đã , không là điện giật hetcuu.
Hệ thống ơi~ . By Sho chanHỆ THỐNG: Hẻ ?
Kể cho tớ về cốt truyện xảy ra tiếp theo đi nè.
--Đến phân đoạn Hanabi hẹn cậu sau gốc anh đào sân sau trường để nói về chuyện các nam chủ công lược. Bị anh trai cùng bạn kiêm crush của nữ chủ bắt gặp và chụp quay được hình ảnh cậu bạo lực ...../bla bla/....
À.........
//sương sương ko hiểu gì cả. Bộ nhớ đám mây đầy tạm thời không thể lưu trữ , vui lòng đăng kí gói 1080GB để có trải nghiệm tốt nhất//
"Hay là mình cứ đi xem như nào nhỉ , con chả hệ thống nói chả hiểu quái gì cả . Hơ hơ anh thật đẹp troai và thông minh"
Thế là cậu bàn mưu tính kế sao cho ra vẻ phản diện nhất có thể chứ nãy giờ Sacchan toàn xà lơ chả hiểu gì . Chốt lại là cậu sẽ được Hanabi hẹn ra sân sau trường rồi một khắc nào đó cậu sẽ uy hiếp cô ta.
Cứ thế tan học , cậu đăng kí ăn trưa ở trường nên xuống căn tin theo hệ thống nhắc nhở . Nửa chừng đang gặm chiếc bánh thì thấy Hanabi với khuôn mặt khó coi đùng đùng tiến tới .
Và đằng xa có vài bóng dáng quen thuộc mà chắc không liên quan gì đâu ha , hệ thống không nhắc hinata về nhóm người đó , bởi lẽ đó là nhóm người sẽ đăng lên diễn đàn nhà trường rồi hinata bị tảy chay.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Allhina| Không Nhớ Nữa...?
HumorTrở lại , CẨU HỆ THỐNG. trở lại năm ấy ...nhưng có gì đó lạ ở thế giới này:)