" Nè nè nee chan dậy đ-đi học"
*Hể , gì ai vậy ,nee??*
Cam đang ngủ , cam chưa hiểu gì cả , ai gọi chi vậy . Khẽ mở mắt , hai đầu ngón tay xoa xoa mi tâm .
Mà sao không phải nii mà lại là nee...Nhìn sát gần lại thì rõ hơn , à Natsu chan . Sao mà mặt con bé như nhìn thấy quỷ vậy? Ủa bé con con?
"A Natsu .. ơ ủa ,mình chưa chết??"
Hốt hoảng ,phải cậu rất hoảng hốt . Chẳng phải cậu nát xác rồi sao?? Cái gì vậy ...overthingking:)
Không gian ngưng đọng lại , vạn vật im ắng , một tiếng máy móc lạch cạch vang lên cạnh tai .
! Kh ..ooh.kh ..kính chào kí chủ !
?????
!Mạn tự giới thiệu , tôi là hệ thống là người đưa kí chủ đến thế giới này .!
-ể..? T-tôi chẳng phải chết rồi sao .
! Là do thánh đế cai quản thọ nhân phân chia sai giữa cách thực thể trên địa cầu!
-"..ua là sao , del hieu gi ca , wt hell" nội tâm thầm kín.
Còn thứ thực thể dạng méo mó kia đọc hoàn toàn nội tâm của kẻ thân mang toàn cam kia , chẹp chẹp , poor your....
-à um , vậy là tôi quay về quá khứ? Có phải vậy không...
!đại khái ạ , không phải quá khứ nhưng nó cũng là quá khứ . Và nó không phải quá khứ thế giới của cậu . Đây là nơi hoàn toàn khác!
-À , hiểu rồi.
!nhiệm vụ của người là thay đổi kết cục của nốt chu sa chính và chính ngài hắc liên hoa.!
-"cai quanque gi vay , tiểu thuyết à,mô típ kì lạ gì vậy ??" Nội tâm thầm kín
- a-à ừ:)
-vậy giờ ta phải làm gì?!chỉ cần sống như bình hoa di động , thoải mái đi . Chỉ bị trừ 50 xu thôi lo gì . Mà sẽ có nhiệm vụ kiếm xu quy đổi , nếu có thể sẽ cho ngài quay về thế giới cũ.!
-à... mà đừng dùng kính ngữ chứ , tôi không quen.. xưng cậu tớ ha?
!.....à được , tớ là hệ thống 0621 xếp hạng 14 trên bảng lực chiến hệ thống .!
- à cho tớ hỏi chút..cậu không có tên sao?
!tớ chưa giới thiệu nhỉ , tôi là Sachino Sano08 . Thánh thể còn gọi là Sacchan , lưỡng tính .!
-Vậy từ hôm nay tớ sẽ sống để làm lại đúng chứ?
!chúc cậu 'vui vẻ' kíttt----!
Mọi thứ xoay mòng mòng rồi khởi động tiếp đoạn thời gian đang diễn ra.
- Nee san , dậy thôi . Gần đến giờ đi học rồi !-natsu
- N-natsu chan , gọi là nii san đi ha . Đừng dùng Nee san nữa -đổ mồ hôi Hinata lắp bắp nói
Nhanh nhẹn Hinata chạy đi lấy bộ quần áo đồng phục trường . Nhưng....
- S-sao toàn đồ tím lịm hường phấn thế này..? A đồng phục đây rồi. -học xong bán hết đống đồ này mua bánh bao nhân thịt! Vừa nghĩ em vừa cau mày phụng phịu chán ghét.
Natsu thì đứng đấy bất động . Hôm nay em quên mất Hinata , anh trai em muốn nghỉ học và ghét bị gọi . Thường thì em sẽ bị mắng té tát rồi , hôm nay...anh hai em bị cảm sao??
Không ổn rồi , phải báo với mami ngay !!!
Em chạy bẹp bẹp suýt trượt chân mà hốt hoảng nói với mami Shouko sự việc mình mới trải nghiệm .
Mami"chắc không shao đâu ... ha?"
Đổ mồ hôiNatsu"..."
ÁAAAAAA... CHỘ ÔIII !
-sao cái mặt nó tèm nhèm vậy cha , cái lớp makeup loạn tổ gì thế này .
Natsu và mami nghe tiếng hét chạy về phòng của Hinata . À chắc là muốn tẩy trang ... chứ cái lớp makeup sau thất tình nó trôi rồi như lọ lem gì đâu...
Natsu "chị.. à không anh hai , có tẩy trang ở bàn...."
-A_à cảm ơn em!
Được một lúc thì đã tẩy trang xong . A mỹ nhân .Hinata lấy sách vở cho vào cặp rồi kéo tay và đồ ăn trưa với balo cô bé lên xe đạp .
- Con với em đi học nha mami!
Mami"có lẽ là trúng đọc gì đó chăng hay thất tình ảnh hưởng đến tâm sinh lý tuổi dậy thì..."
Natsu-"anh hôm nay lạ dữ" nói thầm. Mặt hơi phớt lên một chút vui vẻ.
....
-"Natsu đi học vui nhé , anh đi đây"
Dạaa
Hm tóc có hơi dài...à hình như trong cặp có kéo . Để vào trường đã...
Hinata quẹo lẹ qua WC đứng trước gương cầm lược đo chải rồi cắt tóc .
HÌNH ẢNH MANG TÍNH CHẤT MINH HỌA:

-
"hm, giống kiếp trước hơn rồi "
Ngắm nghía , sao có gì khác khác, hồi trước khi đứng trước gương..chả nhẽ mình cao thêm rồi!!
Đi đo đi đo!!!
Hinata không vội vào lớp mà đến phòng y tế đo chiều cao . Wao wao:
-Cao thêm 3cm rồi . 1m65,2 hahaa
Hinata cười thỏa mãn đầy mình rồi nhảy chân sáo vào lớp . Sao cái bầu không khí hơi kì lạ à nha...ai cũng nhìn mình hết vậy .
-bạn gì ơi , đây là chỗ của bạn thân mình ... ơ ? S-Shou chan sao?- 2 đứa bạn thân với khuôn mặt hoang mang .
Vừa vào lớp mà hai cậu bạn thân một rổ một đá này đã làm loạn một vòng . Rồi tiếng chuông vào lớp thì buông tha cho cậu.
Đến giờ ra chơi , một bạn nữ với dáng người nhỏ con mang khuôn mặt xinh xắn . Tóc để mái bay , đuôi tóc được thắt bím gọn gàng đến cạnh bạn cuối hina . Khuôn mặt mang vẻ lưỡng lự một hồi rồi nói .
-H-hina san ! Cậu làm ơn buông tha cho các anh ấy đi!
'HỆ THỐNG' Mở khóa nhân vật nốt chu sa
Nữ chính của bộ truyện "Dù chết mãi bên em"Hanabi Sugawara -16 tuổi năm nhất karasuno hight school
-Em gái Koushi Sugawara
-Thích:cam quýt ngọt lịm , ánh dương , caramel
-Ghét: lề mề , nóng ,phiền phức
-câu cửa miệng : ụ ụ. Ghê----
.....End chap:)))) 1018 từ nhó , sau này em sẻ lười hơn . Iu các mom
BẠN ĐANG ĐỌC
|Allhina| Không Nhớ Nữa...?
HumorTrở lại , CẨU HỆ THỐNG. trở lại năm ấy ...nhưng có gì đó lạ ở thế giới này:)