Một người nóng nảy như Pavel sẽ khó có thể ở chung với người khác một cách yên bình. Nhưng may sao vài tuần trôi qua mọi thứ vẫn khá ổn, dù có nghe anh mắng chửi cọc cằn thường xuyên nhưng Pooh vẫn dùng hết kiên nhẫn của mình để dỗ dành được.
Hôm nay Pavel vẫn như ngày thường mà đến công ty làm việc, còn Pooh sau thời gian được nghỉ xả hơi thì ra ngoài đến quán cà phê ôn bài cùng bạn cho kỳ thi sắp tới.
"Khai thật đi, hôm bữa mày làm gì mà cho bọn tao leo cây?" Vừa thấy mặt cậu Gun đã lớn tiếng chất vấn.
"Không, không có..."
"Cho nói lại đấy!" Cả bọn bu lại để áp đảo tinh thần ai đó.
"Được rồi! Thì...tao phải chuyển nhà."
"Chuyển đi đâu mà mày phải giấu? Ấp úng thế này mới đáng nghi này!"
"Chuyển, qua nhà crush..."
"CÁI GÌ?!!" Đồng thanh đến bất ngờ, cả quán cà phê cũng giật mình mà nhìn qua phía họ.
"Mày có crush từ khi nào? Ai? Có phải người trong trường chúng ta không?"
"Không phải..." Nói thân phận của Pavel ra chắc cả đám sẽ hoảng hốt lắm cho xem.
"Vậy rốt cuộc là ai?"
"Tao chưa nói được...chờ mọi chuyện chắc chắn đi tao sẽ khai với bọn mày."
"Tức là, chưa phải người yêu nhưng mà đã dọn vào sống chung?"
Pooh gật đầu, cũng không thể nói thẳng ra cậu và Pavel là bạn tình trước đó được.
"Đúng là, mấy đứa im im thì rất nguy hiểm mà!"
"Thôi thôi, tao đến để ôn bài chứ không phải để bị hỏi cung nhé!"
Dù chưa hết tò mò nhưng cả bọn cũng sợ kỳ thi học kỳ, vì thế nên cũng im ắng bớt để tập trung học.
"Nhưng mà...người đó đẹp không?" Chuẩn bị ra về vẫn phải hỏi chốt thêm một câu mới chịu.
"Đẹp! Siêu đẹp luôn!" Pavel mà không đẹp nữa thì ai mới đẹp.
"Hôm nào giới thiệu với bọn tao đi, tò mò chết mất."
"Chưa được, người ấy sẽ không đồng ý đâu! Giải tán giải tán thôi nào!" Còn nói thêm thì cậu lại bị dí cho xem.
"Keo kiệt!" Dù chưa can tâm nhưng cả đám cũng hiểu chuyện tình cảm là riêng tư của mỗi người, khi nào Pooh muốn công khai thì tự động sẽ công khai thôi.
"Về trước nhé!" Tài xế mà cậu đặt xe đã đến rồi.
--------------Pooh trước khi về nhà vẫn như thói quen mà ghé vào siêu thị trước để mua đồ về nấu ăn, anh sẽ không lấy tiền của cậu nên cậu tự nguyện chịu trách nhiệm mọi việc trong nhà.
Khi đi ngang qua bãi đỗ xe Pooh giật mình vì thấy xe Pavel, nhìn đồng hồ, mới hơn 6h.
"Sao anh ấy về sớm thế nhỉ?" Cậu vừa đi vừa lẩm bẩm, bình thường tận 9 10h anh mới về cơ.
"Pavel?" Bước vào nhà Pooh liền gọi thử.
Không có tiếng đáp lại, cậu gọi thêm vài lần cũng chỉ có sự im lặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PoohPavel] HOANG ĐƯỜNG
RomanceHai con người xa lạ bắt đầu từ sự hoang đường, vốn dĩ là người của hai thế giới lại vô tình va phải nhau, kết thúc của chúng ta liệu sẽ đi đến đâu? ‼️Chỉ có Pooh Krittin và Pavel Phoom là có thật thôi, còn lại mọi chi tiết trong fic đều là suy nghĩ...