Từ ngày xác nhận yêu đương với nhau đến nay cũng đã hơn 2 tuần trôi qua, trộm vía mọi thứ ổn định hơn cả mong đợi, Pooh và Pavel đều vô cùng hạnh phúc mỗi một ngày bên nhau.
Pooh đã bước vào năm cuối chương trình học nên bắt đầu phải ra ngoài tìm nơi thực tập.
"Pavel, hay là...anh cho em vào công ty anh thực tập được không?"
Một buổi tối sau khi ăn uống tắm rửa xong xuôi, Pavel vừa nằm lên giường thì Pooh đã nhích đến ôm anh rồi nói.
"Đương nhiên được, nhưng công ty anh đâu có liên quan đến ngành em học?"
"Trường chỉ bảo cần có giấy chứng nhận đã thực tập ở công ty, không có nói phải là công ty gì ạ."
"Nếu vậy thì ok. Nhưng mà anh nghiêm khắc lắm đấy, không phải nhờ vào thân phận mà anh sẽ nhẹ nhàng với em đâu!"
"Anh thì nhẹ nhàng với em bao giờ..." Pooh theo bản năng mà lẩm bẩm, nhưng bắt gặp ánh mắt của Pavel thì ngay lập tức ngậm miệng lại.
"Không sao không sao, anh muốn thế nào thì cứ thế đấy ạ!" Cậu mỉm cười lấy lòng anh trước khi anh nổi giận.
"Muốn thực tập vị trí nào?"
"Chồng anh!" Pooh đáp lời không chút chần chừ.
Quả nhiên nhận ngay một cú gõ vào đầu từ người nằm cạnh.
"Có nghiêm túc được không? Không nghiêm túc thì khỏi cần thực tập gì đó nhé!" Tên nhóc này...
"Em đùa thôi... Em cũng không biết công ty anh sẽ có những bộ phận gì, anh thấy em phù hợp cái nào thì xếp em vào cái đó được không?"
Trước đó Pooh cũng đã suy nghĩ rất lâu là có nên nhờ anh hay không, 'đi cửa sau' thế này cũng hơi... Nhưng mà nghĩ lại thì đây là người yêu mình chứ ai, có sẵn trước mắt thì còn ngại gì không dùng.
"Học kỹ thuật thì chắc mấy cái số liệu giỏi lắm nhỉ? Kế toán?"
"Được ạ, nghe theo anh hết!"
"Mai anh sẽ sắp xếp."
"Cảm ơn anh nhiều!" Pooh liên tục hôn lấy hôn để Pavel như cún con lấy lòng chủ nhân.
"Được rồi, ngủ đi cho tôi nhờ!"
Vì sự 'ham mê' vô độ của Pooh dành cho anh, Pavel sợ rằng có ngày sẽ 'tèo' luôn trên giường nên đã đặt ra quy định chỉ được 'vận động' ngày nào, hôm nay là ngày cơ thể của anh được nghỉ ngơi. Lúc đầu cậu cũng 'giãy' lên không chịu, nhưng trong mắt anh sự phản kháng của cậu không đáng nhắc đến lắm.
"Được ạ..." Còn sớm thế này đã bắt đi ngủ, dù không cam tâm nhưng Pooh cũng không dám trái ý anh.
---------------Sau vài ngày sắp xếp thì cuối cùng Pooh cũng được theo Pavel đến công ty. Đương nhiên cả hai nhận được không ít ánh mắt tò mò từ khắp mọi nơi của nhân viên, hay hơn hết chính là thân phận của chàng trai trẻ bên cạnh giám đốc cao quý của mình.
Pooh cũng hơi rụt rè vì bất ngờ phải nhận nhiều sự chú ý như vậy, đi phía sau Pavel mà tay chân cứ xoắn hết vào nhau. Nhưng anh thì dường như chẳng quan tâm gì xung quanh lắm, mang cậu đi thẳng vào thang máy rồi đến bộ phận kế toán của công ty.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PoohPavel] HOANG ĐƯỜNG
RomanceHai con người xa lạ bắt đầu từ sự hoang đường, vốn dĩ là người của hai thế giới lại vô tình va phải nhau, kết thúc của chúng ta liệu sẽ đi đến đâu? ‼️Chỉ có Pooh Krittin và Pavel Phoom là có thật thôi, còn lại mọi chi tiết trong fic đều là suy nghĩ...