CHƯƠNG 24

344 36 11
                                    

"Thưa vị phó giám đốc trẻ tuổi, hôm nay ngài về chưa ạ?"

Pavel hiện đang ngồi trong văn phòng của mình để gọi cho cậu người yêu đang đi công tác ở tỉnh khác. Pooh bảo là chỉ đi 3 ngày để đàm phán cái gì đó, thế nhưng hôm nay đã là ngày thứ 5 rồi vẫn chưa thấy mặt mũi đâu!

"Em xin lỗi Pavel, còn gặp chút trục trặc, chắc là chưa về được nữa..." Đầu bên kia cũng đáp lại với giọng ỉu xìu.

"Hơ, anh đây điều hành một lần cả hai công ty mà còn chưa bận đến như vậy đấy! Khai thật đi, lén lút làm gì sau lưng anh đúng không?"

"Không có mà~ Do thằng Aon nó mới có công ty lần đầu nên hơi bỡ ngỡ, em phải ở lại để giúp đỡ nó thôi." Chủ công ty dù không phải Pooh nhưng cậu đổ đã không ít công sức vào để đồng hành cùng bạn mình, giai đoạn đầu đúng là mệt gần chết.

"Mau về nhanh đi, em đã hẹn anh 3 lần rồi đấy, ngày mai còn chưa thấy em đâu thì anh sẽ cho em biết tay!" Nói cho cùng thì do nhớ người yêu thôi, nhưng cách thức Pavel thể hiện điều đó hơi lạ một chút.

"Em biết anh nhớ em mà, em sẽ về nhanh thôi, yêu anh~" Ở bên nhau lâu thì hiểu tính nhau là điều hiển nhiên, có những chuyện không cần phải nói ra nhưng trong lòng đối phương tự khắc hiểu.

Cúp máy không bao lâu thì 'ôn thần' trong mắt Pavel là Bank lại chạy đến tìm anh.

"Chuyện gì?" Chắc lại không phải chuyện gì tốt cho xem.

"Pavel, tao thất tình..." Bank ngồi xuống sô pha, nhận ly nước từ trợ lý của Pavel xong thì thở dài nói.

"Ừ." Pavel đã quá mệt mỏi với tên này, 1 tháng thất tình chắc 80 lần!

"Không có giống mấy lần trước, lần này tao thích cô ấy thật, theo đuổi biết bao nhiêu lâu mới dám tỏ tình, vậy mà mày biết cô ấy nói cái gì không? Cô ấy nói cô ấy thích con gái!" Lý do trên trời dưới đất gì còn tìm cách được, chứ người ta đã cong thì bẻ làm sao...

Pavel nghe xong không biết nên vui hay buồn nữa, mà hình như phần vui chiếm nhiều hơn, đáng đời tên khốn này!

"Nghiệp quật mày đó, ai bảo lúc trước hay trêu đùa người khác làm gì? Quả báo của mày cuối cùng cũng tới rồi!"

"Bạn mày đang buồn đó Pavel, mày hành động cho giống con người đi xem nào!" Bank bất mãn mà liếc anh.

"Cút, tao rất bận, không có thời gian đâu mà ngồi đây nghe mày nói nhảm, đến từ đâu thì lượn về chỗ ấy đi!"

"Tối nay 9h chỗ cũ, tao biết nhóc Pooh đi công tác rồi, mày khỏi kiếm cớ chồng quản nghiêm, mày mà không đến thì coi chừng tao!" Nói xong Bank còn làm vẻ mặt hung dữ với Pavel, sau đó chạy mất tiêu.

Pavel còn chưa kịp nói thêm tiếng nào thì người đã không còn bóng dáng. Suy nghĩ thêm một chút thì thấy có vẻ cũng ok, dù sao Bank cũng có công giúp đỡ anh trong chuyện lần trước, hơn nữa đúng là từ khi ở bên Pooh anh không hay ra ngoài 'sống về đêm' thì phải.
----------------

"Tao biết mày sẽ không làm tao thất vọng mà!" Bank thấy Pavel đi vào quán bar thì cười lớn.

"Sao không vào phòng riêng, ngồi ở đây làm gì?" Pavel vừa vào đã thấy Bank đang ngồi một bàn gần quầy bar nên thắc mắc.

[PoohPavel] HOANG ĐƯỜNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ