[NireiSaku] Giấc mơ phản chiếu trong gương

375 32 7
                                    

Summary:

Tình cảm đơn phương mà Nirei dành cho Sakura ám ảnh vào cả trong những giấc mơ của cậu.











Nirei thức giấc trong căn phòng tĩnh lặng, ánh bình minh len lỏi qua khung cửa sổ, phủ lên không gian một màu vàng dịu nhẹ. Cậu đưa tay lên dụi mắt, cố gắng xua tan đi cơn mơ màng còn sót lại. Nhưng rồi, ánh mắt cậu bất chợt dừng lại trên tấm gương lớn đặt đối diện giường ngủ.

Trong gương, một cậu trai với mái tóc trắng đen đan xen đang ngồi trên giường, đôi mắt hai màu lấp lánh như những vì sao. Sakura, cái tên ấy vang lên trong tâm trí Nirei, như một lời thì thầm dịu dàng.

Sakura là người trong gương. Một thực thể tồn tại trong một thế giới khác, tách biệt với Nirei bởi một lớp kính mỏng manh. Họ gặp nhau mỗi ngày, trò chuyện, cười đùa và chia sẻ những tâm tư thầm kín. Nhưng dù có gần gũi đến đâu, Nirei cũng chẳng thể nào chạm vào Sakura.

Mỗi buổi sáng, Nirei thức dậy với hy vọng mong manh rằng một ngày nào đó, Sakura sẽ bước ra khỏi gương và trở thành một phần của thế giới thực. Cậu khao khát được chạm vào mái tóc mềm mại ấy, được cảm nhận hơi ấm từ đôi bàn tay ấy. Nhưng tất cả sẽ mãi chỉ là giấc mơ.

Nirei dành hàng giờ đồng hồ trước gương, trò chuyện với Sakura về mọi thứ trên đời. Họ nói về ước mơ, hoài bão, về những nỗi niềm thầm kín mà không thể chia sẻ với ai khác. Sakura luôn lắng nghe Nirei một cách chăm chú, đôi mắt hai màu ánh lên sự đồng cảm và thấu hiểu.

Một ngày nọ, Nirei quyết định bày tỏ tình cảm của mình với Sakura. Cậu ấy nhìn sâu vào đôi mắt trong gương ấy và nói: "Sakura-san, tớ thích cậu."

Sakura mỉm cười, nhưng nụ cười ấy chất chứa nỗi buồn man mác. "Ừ, tôi cũng vậy. Nhưng cậu biết đấy Nirei, Chúng ta không thuộc về cùng một thế giới."

Nirei cảm thấy trái tim mình như vỡ vụn. Cậu biết rằng Sakura nói đúng, nhưng cậu không thể ngăn mình khỏi hy vọng. Cậu đã tìm mọi cách để phá vỡ rào cản giữa hai thế giới, nhưng tất cả đều vô vọng.

Thời gian trôi qua, Nirei dần chấp nhận sự thật phũ phàng. Cậu vẫn tiếp tục trò chuyện với Sakura mỗi ngày, nhưng đã chẳng còn hy vọng nào về một tương lai chung giữa họ. Tình yêu của cậu dành cho Sakura vẫn cháy bỏng, nhưng giờ đây, nó chỉ là một tình yêu đơn phương, không có lời hồi đáp.

Một buổi tối nọ, khi Nirei đang ngồi trước gương, Sakura bất ngờ đưa tay ra và chạm nhẹ vào mặt gương. Cậu cảm nhận được một luồng điện chạy dọc sống lưng, một cảm giác ấm áp lan tỏa khắp cơ thể. Cậu ấy cũng đưa tay ra, cố gắng chạm vào Sakura, nhưng chỉ đụng vào lớp kính mỏng manh.

Sakura mỉm cười buồn bã. "Đừng cố gắng nữa, Nirei."

Nirei gục đầu xuống, nước mắt lăn dài trên má. Điều Sakura nói chẳng hề sai, nhưng cậu lại không thể ngăn mình khỏi đau đớn. Cậu yêu Sakura hơn bất cứ điều gì trên đời, nhưng cậu chẳng thể có được cậu ấy.

Sáng hôm sau, Nirei thức dậy và thấy tấm gương trống rỗng. Sakura đã biến mất. Nirei cảm thấy một nỗi trống trải lớn trong lòng, như thể một phần của cậu đã bị lấy đi mất. Cậu biết rằng mình sẽ không bao giờ gặp lại Sakura nữa, nhưng hình ảnh về cậu trai với mái tóc trắng đen và đôi mắt hai màu sẽ mãi mãi in sâu trong tâm trí cậu.

Nirei tiếp tục sống cuộc sống của mình, nhưng cậu sẽ chẳng bao giờ quên có thể quên đi Sakura. Cậu giữ những kỷ niệm về cậu ấy trong trái tim mình, như một báu vật quý giá. Và mỗi khi nhìn vào gương, cậu lại như thấy hình ảnh của Sakura mỉm cười với mình, như một lời nhắc nhở về tình yêu vĩnh cửu chẳng thể nào phai đi trong trái tim cậu.

[Fanfic] AllSakura - Không đềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ