[TogaSaku & UmeSaku] Bản giao hưởng tình yêu

367 27 4
                                    

TogaSaku

Dưới bầu trời đêm huyền ảo, vầng trăng như dải lụa mềm mại nhẹ nhàng bao trùm căn phòng, nơi hai tâm hồn đồng điệu đang hòa quyện trong nhịp điệu nồng nàn. Không gian yên tĩnh đến mức chỉ còn lại tiếng thở dốc gấp gáp và những âm thanh khe khẽ của da thịt chạm vào nhau, như bản nhạc tình yêu du dương vang vọng khắp căn phòng.

Togame, với mái tóc đen tuyền như màn đêm và đôi mắt xanh ngọc lục bảo lấp lánh như những vì sao, khẽ khàng vuốt ve mái tóc trắng đen mềm mại của người con trai nằm trong vòng tay mình. Từng ngón tay anh lướt qua những lọn tóc mượt mà nơi em, mang theo hơi ấm dịu dàng xoa dịu đi mọi muộn phiền.

Ánh trăng như muốn hòa mình vào khoảnh khắc lãng mạn này, len lỏi qua ô cửa sổ, phủ lên hai con người đang chìm trong men tình ái một lớp ánh sáng lung linh huyền ảo. Từng tia sáng nhẹ nhàng như muốn vẽ lên bức tranh tình yêu say đắm, nồng nàn nơi họ.

Togame khẽ cúi xuống, áp đôi môi mềm mại lên trán em, thì thầm những lời yêu thương ngọt ngào. Giọng anh nhẹ nhàng như tiếng gió thoảng, như tiếng lá reo, len lỏi vào tâm hồn em, khơi dậy những cảm xúc nồng cháy, mãnh liệt.

Cậu trai với mái tóc hai màu đen trắng như nơi ánh trăng và bóng đêm cùng hòa quyện, đôi mắt dị sắc toát lên vẻ thuần khiết, khẽ chớp hàng mi dài. Nụ cười ngượng ngùng nở trên môi, ẩn chứa một chút bỡ ngỡ xen lẫn sự ngọt ngào của tình yêu mới chớm nở.

Sakura, với trái tim rung động, đưa tay lên, vòng quanh cổ Togame, thu hẹp khoảng cách giữa hai cơ thể. Dù cho em vẫn quay mặt đi vì ngại ngùng, toàn thân ửng hồng một cách đáng yêu, nhưng những cái chạm nhẹ nhàng của Togame đã khiến trái tim em loạn nhịp, má em nóng bừng lên vì hơi ấm tỏa ra từ cơ thể anh.

Hơi thở của họ đan vào nhau, tiếng tim đập hòa nhịp, tạo nên bản giao hưởng tình yêu du dương trong căn phòng ngập tràn ánh trăng huyền ảo. Hai tâm hồn cùng chung nhịp điệu, hòa vào nhau một cách hoàn hảo, như hai mảnh ghép được sinh ra để dành cho nhau.

Bàn tay Togame khẽ lướt qua bờ vai thon thả của Sakura, mơn man từng đường nét cơ thể em một cách nhẹ nhàng và âu yếm. Nụ hôn của anh cũng dịu dàng như vậy, lướt qua trán, má, rồi dừng lại trên đôi môi mềm mại của em. Mỗi cử chỉ, mỗi đụng chạm đều chứa đựng tình yêu thương và sự trân trọng dành cho người con trai anh yêu.

Sakura chìm đắm trong khoảnh khắc tuyệt vời này, tận hưởng sự kết nối diệu kỳ giữa hai tâm hồn. Em cảm thấy bản thân như đang lạc vào một thế giới khác, nơi chỉ có hai người họ, chỉ có tình yêu và sự lãng mạn.

Từng giây phút trôi qua thật chậm rãi, như muốn níu giữ khoảnh khắc hạnh phúc này mãi mãi. Họ ôm nhau chặt hơn, trao nhau những nụ hôn nồng nàn, say đắm, như muốn khẳng định tình yêu của họ dành cho nhau.

Bên ngoài căn phòng, tiếng côn trùng rả rích, tiếng gió xào xạc qua cành cây như đang hòa tấu bản nhạc nền cho bản giao hưởng tình yêu của họ. Ánh trăng dịu nhẹ len lỏi qua ô cửa sổ, phủ lên hai con người đang chìm đắm trong tình yêu một lớp ánh sáng lung linh huyền ảo.

Họ dành cho nhau những lời yêu thương ngọt ngào, những lời hứa hẹn về một tương lai tươi sáng bên nhau. Tình yêu của họ như một ngọn lửa bùng cháy mãnh liệt, xua tan đi mọi bóng tối và muộn phiền, mang đến cho họ niềm hạnh phúc vô bờ bến.







UmeSaku

Dưới ánh nến lung linh huyền ảo, căn phòng như bừng sáng bởi ngọn lửa tình yêu đang cháy rực. Hai cơ thể rắn rỏi, nóng bỏng quấn quýt lấy nhau trên chiếc giường êm ái, như hòa quyện thành một. Nỗi khao khát cháy bỏng bùng lên trong mỗi con tim, dẫn dắt họ đến với bản giao hưởng tình yêu mãnh liệt, say đắm.

Umemiya, với đôi tay mạnh mẽ và cuồng nhiệt, khẽ lướt qua từng đường cong mềm mại của người con trai bên dưới anh. Mỗi cái chạm nhẹ lại như tia lửa điện, khơi gợi những đam mê ẩn sâu trong tâm hồn. Màn đêm như chìm vào tĩnh lặng, chỉ còn lại tiếng thở dốc gấp gáp hòa quyện cùng tiếng rên rỉ khe khẽ, tạo nên bản nhạc tình yêu đầy mê hoặc.

Mái tóc trắng bạc của Umemiya đan xen vào mái tóc đen trắng của Sakura, tạo nên một bức tranh tương phản đầy thu hút. Mồ hôi lăn dài trên trán họ, giao hòa vào nhau, như minh chứng cho sự hòa quyện hoàn hảo của hai tâm hồn.

Anh cúi xuống, áp đôi môi nóng hổi lên đôi môi mềm mại của em. Nụ hôn của anh nồng nàn, say đắm, như muốn nuốt chửng tất cả. Sakura khẽ rên rỉ, em vòng tay ôm chặt lấy Umemiya, đáp lại nụ hôn nơi anh với tất cả sự khao khát.

Bàn tay anh len lỏi qua lớp áo mỏng manh, khẽ vuốt ve từng đường nét cơ thể em. Mỗi cái đụng chạm đều mang theo hơi ấm nồng nàn, khơi gợi những cảm xúc mãnh liệt trong anh. Sakura khẽ rùng mình, thở dốc gấp gáp, cảm nhận từng luồng điện chạy khắp cơ thể. Umemiya khẽ cắn nhẹ lên tai em, thì thầm những lời âu yếm, ngọt ngào. Giọng nói của anh trầm khàn, gợi cảm, như rót mật vào tai, khiến em càng thêm kích thích.

Tiếng rên rỉ khe khẽ của Sakura vang lên, hòa quyện cùng tiếng thở dồn dập nơi anh, tạo nên bản nhạc tình yêu đầy say đắm. Nụ hôn cuồng nhiệt từ anh, nồng nàn như muốn nuốt chửng em, xóa nhòa mọi ranh giới giữa hai cơ thể.

Hơi thở họ hòa quyện vào nhau, những ngón tay lướt nhẹ trên da thịt, khơi gợi những đam mê cháy bỏng. Ánh nến lung linh tạo nên một không gian ấm áp, huyền ảo. Tiếng nhạc du dương vang vọng khắp căn phòng, như lời ca tụng cho tình yêu của họ. Họ cuồng nhiệt trao cho nhau những khoái cảm tột cùng, chìm đắm trong biển tình yêu nồng nàn. Mỗi cử chỉ, mỗi động tác đều chứa đầy sự khát khao, mãnh liệt và say mê.

Hai cơ thể hòa quyện làm một, tạo nên bức tranh tình yêu đầy gợi cảm và lãng mạn. Khúc tình nồng nàn vang vọng khắp căn phòng, như lời ca tụng cho tình yêu mãnh liệt của họ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 12 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Fanfic] AllSakura - Không đềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ