[SuoSaku] Ánh dương và bóng tối

451 34 27
                                    

Summary:
AU Đại pháp sư x hậu duệ của tộc trông coi cây đào thần





Trong một thế giới nơi ma thuật và hiện thực đan xen, Suo Hayato, một đại pháp sư trẻ tuổi mang trong mình dòng máu cao quý, luôn ẩn chứa một nỗi cô đơn sâu thẳm. Đôi mắt đỏ rực như huyết nguyệt, di sản của dòng máu pháp sư cao quý, là biểu tượng của sức mạnh vô song.

Sức mạnh ma thuật chảy trong huyết quản của cậu là một món quà, nhưng cũng là một lời nguyền. Nó khiến cậu trở nên khác biệt, tách biệt khỏi những người xung quanh. Suo khao khát được chia sẻ, được yêu thương, nhưng cậu biết rằng không ai có thể hiểu được nỗi đau và sự cô đơn mà cậu đang phải chịu đựng.

Dù được người đời kính trọng và ngưỡng mộ, Suo vẫn cảm thấy có một khoảng trống nơi tâm hồn, một nỗi cô đơn không thể khỏa lấp.




Một ngày nọ, trong thư viện cổ kính của tòa thành, Suo tình cờ tìm thấy một cuốn sách cổ ghi chép về truyền thuyết cây đào thần. Theo đó, cây đào này được cho là có sức mạnh siêu nhiên, ban phước lành và bảo vệ cho những người sở hữu nó. Tuy nhiên, chỉ có hậu duệ của tộc bảo hộ mới có thể khai phá hết tiềm năng của cây đào bằng cách hiến tế bản thân mình cho nó.

Suo khép lại cuốn sách, con mắt đỏ rực ánh lên vẻ trầm tư. Truyền thuyết về cây đào thần và sự hi sinh của những người hậu duệ đã in sâu vào tâm trí cậu. Một cảm giác mơ hồ, như một lời thì thầm từ nơi sâu thẳm trong linh hồn, mách bảo Suo rằng cậu phải đi tìm hậu duệ hiện tại của tộc bảo hộ, rằng người đó chính là định mệnh của cậu.

Cậu quyết định rời khỏi tòa thành, bắt đầu cuộc hành trình đến ngôi làng bí ẩn nằm sâu trong rừng già. Trong lòng cậu lại tràn ngập những cảm xúc lẫn lộn. Sự tò mò về cây đào thần xen lẫn với nỗi lo lắng về số phận của người kế thừa đó.

Suo luôn tự hào về sự tập trung và lý trí của mình, nhưng giờ đây, cậu lại bị cuốn vào một câu chuyện cổ tích, lo lắng cho một người mà cậu chưa từng gặp. Thật chẳng giống mình chút nào, Suo  đã nghĩ.

Tuy nhiên, dù cố gắng đến mấy, cậu cũng chẳng thể phủ nhận sự thôi thúc mãnh liệt trong lòng mình, như có một sợi dây vô hình đang kéo cậu về phía ngôi làng nhỏ đó, nơi truyền thuyết về cây đào thần vẫn còn đang lưu truyền.




Sau nhiều ngày rong ruổi, vượt qua những cánh rừng rậm rạp và những con đường mòn hiểm trở, Suo cuối cùng cũng tìm được đích đến của mình. Khung cảnh yên bình và thơ mộng của ngôi làng khiến cậu ngạc nhiên, với những căn nhà gỗ nhỏ xinh nằm nép mình dưới những tán cây cổ thụ, với dòng suối trong vắt róc rách chảy qua những đồng cỏ xanh mướt.

Và rồi, Suo nhìn thấy em.

Sakura, hậu duệ của tộc bảo hộ cây đào thần, đang đứng dưới gốc cây đào cổ thụ, ánh sáng hồng huyền ảo từ cây đào tỏa ra, bao bọc lấy em trong một lớp hào quang kỳ diệu, với mái tóc có hai màu đen trắng đối lập, như thể ánh trăng và bóng đêm hòa quyện vào nhau. Đôi mắt dị sắc của em, một bên đen tuyền như bảo thạch, một bên vàng kim huyền bí, toát lên vẻ đẹp vừa ma mị vừa thuần khiết, khiến Suo chẳng thể rời mắt.

[Fanfic] AllSakura - Không đềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ