Summary:
AU Bác sĩ tâm thần thiên tài x con mồi Sakura
Tiếng mưa đêm rơi đều đều trên khung cửa sổ, hòa với tiếng lật sách xào xạc, tạo nên một bản hòa tấu buồn man mác. Trong căn phòng ấm cúng, ánh đèn vàng dịu nhẹ hắt lên khuôn mặt của Endou, tạo nên những mảng sáng tối đầy bí ẩn. Gã thong thả nhấp một ngụm trà nóng, đôi mắt sắc lạnh lướt qua từng dòng chữ trong cuốn tiểu thuyết kinh điển.
Endou Yamato là bác sĩ, một thiên tài trong lĩnh vực tâm thần học, được đồng nghiệp kính nể và bệnh nhân tin tưởng. Gã nổi tiếng với khả năng phân tích tâm lý sâu sắc, nhìn thấu những góc khuất tăm tối nhất trong tâm hồn con người. Những phương pháp điều trị độc đáo của Endou đã giúp nhiều bệnh nhân thoát khỏi những ám ảnh và tổn thương tâm lý, tìm lại cuộc sống bình thường.
Tuy nhiên, ít ai biết rằng, đằng sau vẻ ngoài điềm tĩnh và uyên bác ấy là một tâm hồn đầy tham vọng và tràn ngập khát khao kiểm soát. Đối với Endou, tâm lý con người không chỉ là một lĩnh vực nghiên cứu, mà còn là một trò chơi đầy thử thách và hấp dẫn. Gã thích thú với việc khám phá những bí mật đen tối nhất trong tâm hồn bệnh nhân, tìm ra những điểm yếu và khai thác chúng để đạt được mục đích của mình.
Endou tin rằng mình có khả năng điều khiển và định hình tâm lý con người theo ý muốn. Gã xem bệnh nhân như những con rối, những đối tượng để gã thỏa sức thử nghiệm những lý thuyết và phương pháp mới. Đằng sau vẻ ngoài tận tâm và chu đáo đó, sau bên trong gã ẩn chứa một sự tàn nhẫn và lạnh lùng đến đáng sợ.
Hương thơm thanh khiết của trà lan tỏa trong khoang miệng gã, nhưng không đủ để xua tan đi những suy nghĩ đen tối đang âm ỉ trong tâm trí. Vẻ ngoài nhã nhặn, lịch thiệp của gã chỉ là một lớp mặt nạ hoàn hảo che đậy đi bản chất thật sự.
Nhưng rồi, gã đã chán ngấy cái việc khám phá tâm trí của những con người bình thường. Giống như một nhà thám hiểm đã chinh phục hết những đỉnh núi cao nhất, Endou cảm thấy thiếu đi sự kích thích và thách thức. Gã khao khát một thứ gì đó khác biệt, một ẩn đố phức tạp hơn, một mê cung u tối hơn để thỏa mãn trí tò mò vô đáy của mình.
Sự nhàm chán này bắt nguồn từ bản chất công việc của Endou. Là một bác sĩ tâm thần, gã đã dành cả sự nghiệp để khám phá những góc khuất trong tâm trí con người. Gã đã gặp gỡ vô số bệnh nhân, mỗi người trong số họ đềi mang theo một câu chuyện, một bí mật và một thế giới nội tâm riêng biệt.
Tuy nhiên, sau nhiều năm, Endou bắt đầu nhận ra rằng những tâm hồn ấy, dù có phức tạp đến đâu, cũng chỉ xoay quanh những chủ đề quen thuộc: tình yêu, mất mát, nỗi sợ hãi, vân vân và vân vân. Gã cảm thấy thiếu đi sự mới mẻ, sự đột phá mà gã khao khát.
Giống như một con nghiện adrenaline, Endou cần một liều "thuốc" mạnh hơn để kích thích bản thân. Gã cần một thử thách thực sự, một bí ẩn nằm ngoài tầm hiểu biết của con người bình thường.
Và rồi, gã tìm thấy Sakura, tia hy vọng le lói trong màn đêm u tối.
Gã gặp em khi đang trong quá trình tìm kiếm bệnh nhân của riêng mình, gã quanh quẩn khắp nơi, từ những bệnh viện tâm thần tồi tàn đến những khu phố tối tăm đầy rẫy những kẻ lang thang. Gã vô cùng muốn có một tâm hồn đặc biệt, một cá thể độc đáo có thể thỏa mãn trí tò mò vô đáy của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] AllSakura - Không đề
FanfictionNơi tổng hợp các fic siêu ngắn (hoặc không) mà tui hứng lên là viết~ Mỗi chương sẽ là một fic khác nhau.