Chovy ➩ Hyukkyu .
Chovy :
Anh ơi (×)
Mở block em đi mà 😭 (×)
Em có chuyện cần nói (×)
Anh ơi ~ anh Hyukkyu (×)_______
Sáng hôm sau , mặc dù không có lịch học nhưng Jeong Jihoon vẫn cố đi đến trường chỉ để gặp Hyukkyu . Vừa thấy cậu Hyukkyu liền né tránh ngay , nhưng lại chẳng kịp . Jihoon nắm chặt lấy tay anh rồi kéo anh ra chỗ khác mặc cho Hyukkyu có giãy giụa như nào .
- Nè ! Làm cái gì khó ưa thế hả ?
- Sao anh lại block em ? Em có làm gì anh đâu .
- Anh thích block em thế đấy ! Anh ghét em rồi .
- Hyukkyu à ... Nghe em nói có được không ?
- Nín ! Ai cho mà gọi tên anh ngon lành thế hả ? .
Người đã xinh sẵn rồi mà khi bực lên cũng xinh , Jeong Jihoon phải đứng trước khó xử giữa chuyện ôm gái và chuyện có nên xử lý nốt luôn trai xinh này luôn không ?
- Anh ghét em thật luôn à ?
- Ừ !
- Nếu em muốn quen anh thì sao ?
Hyukkyu tròn xoe hai con mắt nhìn người con trai trước mặt , anh còn chả biết cậu có thật sự nghiêm túc với lời nói của mình hay không ? Hay chỉ là vài câu bông bùa lúc nhắn với anh thôi ?
- Chừng xác định được tình cảm đi rồi hẳn kiếm anh nói chuyện , anh không thích mập mờ càng không thích giỡn giỡn . Chúc em may mắn .
Đúng là người đẹp , làm cái gì cũng đẹp .
______
Chovy ➩ Wangho .
Chovy :
Tao nói tí coi !Wangho :
Cl tao =) sủa gì sủa lẹ đi má .Tao muốn qua nhà anh Hyukkyu .
Làm đéo gì mày ?
Nghe Wooje nói trên nhóm của bọn
tao rằng anh Hyukkyu bị bệnh.Đù !
Rồi mày qua cho ổng ứa máu
thêm à ?Ờm ...
Thì qua xem thử tình trạng như
nào thôi .Thì qua đi mắc lon gì nhắn tao ?
Má chuyện lớn chuyện bé cái gì
cũng qua tay tao hết ! Riết tao tưởng
tao là mẹ mày luôn đó Jeong Jihoon .Có chủ tịch chống lưng thấy ngạo
nghễ quá ha ~Qua thì qua lẹ đi má !
Mày hay hành bồ anh lắm nha
Jeong Jihoon =)Ủa 2 SangHyeok ?
Rồi thôi em xin phép ạ .
_HWH đã 👍 _______
Thì suy quá nên bệnh mẹ luôn , tự dưng nay crush nó qua thăm thấy cũng ham nhưng mà phải làm giá lên .
- E..Em qua nhà anh chi ?
- Em có đem ít cháo qua thăm bệnh anh
Hyukkyu thôi ạ , nghe Wooje bảo anh bệnh mà anh chẳng ăn uống được gì ... Với lại anh còn có tiền sử hay bị dạ dày nữa .- Bán anh em là giỏi lắm ... Mà thôi anh nhận chỗ đồ ăn này , thăm thế được rồi kẻo lại khiến mấy đứa simp em hẹn ra đánh anh thì chết .
- Sao anh đỏ mặt thế ? Chảy mồ hôi nhiều nữa .
- Em quan tâm làm gì ?
- Cho em quan tâm anh tí cũng không được sao anh ?
- Không !
Không nói không rành Jeong Jihoon tự ý đẩy cửa vào bên trong nhà của anh luôn . Đang bệnh còn sức đâu mà giữ cửa hả anh Hyukkyu ? Đành cho cậu ta đi vào ngồi pha tí sữa nóng cho anh .
- Anh ăn xong rồi uống thuốc đầy đủ em mới rời đi .
- Đừng có làm như chúng ta là cái gì đó mập mờ .
- Ăn nhanh đi .
- Từ từ !
Không muốn ăn thật nhưng vì muốn Jeong Jihoon rời đi nhanh nên anh bắt buộc phải cố ăn từng chút một . Xong tất , trong người bắt đầu lạnh ngắt ...
Jihoon rửa đống chén xong quay lại đặt tay áp lên trán anh nhưng chả thấy anh đổ mồ hôi nữa , cậu thắc mắc .
- Sao lại không đổ mồ hôi thế ta ?
- Người anh bây giờ rất mệt ... Làm sao đây ? Jihoon à ... Anh không thích ngồi 1 chỗ trùm kín mít thế này đâu hic .
Anh bật khóc khiến cậu bật cười khúc khích , đã có ấn tượng xấu với người ta rồi còn trêu người ta nữa chứ . Jihoon tính đắp thêm mền nhưng nhìn cái mặt chù ụ kia đi , trông muốn cắn cho một phát quá trời .
Sao tự dưng mình rạo rực thế ta ? Đừng nói là có phản ứng với ổng nữa nha .
- Anh à ... Bệnh có cần mê mệt em thế không ? .
- Mày nói gì mơ màng thế em ?
- Thề là em sắp phát điên tới nơi rồi đó anh Hyukkyu .
Anh nhìn xuống chỗ quần của Jihoon , nhìn lướt qua là thấy sợ rồi .
- Cho vào nhà vệ sinh xử lý đấy .
- Cần gì nhà vệ sinh ? Có chỗ xử lí rồi mà .
_______
BẠN ĐANG ĐỌC
miếng ăn dâng tới mồm thì phải xơi ngay | on2eus ; fakenut ; guria ; chodeft
Fanfiction🔞 , có thành phần tục tĩu , cân nhắc khi xem .