part 1

79 9 0
                                    

"Hây,cuối cùng cũng tập xong." Hyuk thở dài sau buổi tập ngày hôm nay.

"Mệt quá,còn tập nữa chắc em bệnh mất." Taerae vừa nói vừa cầm chai nước lên để uống.

"Haizz,phải cố chứ sao nữa. Thôi cố lên,sắp đến ngày diễn rồi." Hyuk vừa cầm điện thoại vừa uống nước.

"Này Jaewon,nay anh sao vậy?" Taerae cảm thấy Hwarang có chuyện gì đó ko ổn nên tiến tới hỏi.

"Anh ko sao!" Hwarang vừa nói vừa ngồi bệt xuống sàn.

"Em có chắc là em ổn chứ? Anh thấy nay em xanh xao quá rồi đấy!" Hyuk ngồi xuống cạnh Hwarang,anh cảm thấy lo lắng cho cậu.

"Cả buổi ngày hôm nay anh có vẻ ko tập trung lắm! Em nghĩ anh nên nghỉ ngơi."Taerae vừa nói vừa uống nước.

"Em ko sao đâu mà! Hai người đừng lo lắng quá!" Hwarang

Đúng lúc này,Hyuk nhận được cuộc điện thoại từ Hanbin.

📱Mấy đứa tập đến đâu rồi? Xong chưa vậy?

📱Dạ tụi em tập xong rồi!

📱Ừ thế về luôn nhé. Anh nấu cơm xong rồi.

📱Dạ tụi em về liền!

Hyuk cúp máy rồi đỡ Hwarang đang ngồi ở dưới đất đứng dậy.

"Hanbin hyung vừa gọi đến,anh ấy nấu cơm chín rồi! Chúng ta về thôi!" Hyuk vừa đi vừa đỡ Hwarang rồi đưa chìa khóa cho Taerae để cậu khóa cửa.

Tại ký túc xá....

"Lew,em bê đồ ăn ra bàn đi. Anh nấu xong hết rồi!" Hanbin vừa nói vừa múc thịt trong nồi ra đĩa.

"Vâng,em biết rồi!" Lew nhanh chóng bê đồ ăn ra bàn.

"Mà em có thấy Eunchan đâu ko? Từ nãy đến giờ ko thấy em ấy đâu cả." Hanbin

"Eunchan đang ở trong phòng đó anh. Nãy em thấy cậu ấy ngọ nguậy làm gì ý." Lew

"À,thế để anh lên gọi em ấy xuống ăn cơm. Em bê nốt đồ ra nhé?" Hanbin

"Nae." Lew

Hanbin nhanh chóng chạy lên phòng gọi Eunchan xuống ăn tối.

Đúng lúc này,Hyuk,Hwarang và Taerae vừa về đến. Hyuk và Taerae vừa ngửi thấy mùi đồ ăn liền chạy ngay vào trong bếp.

"Ui thơm quá đi!" Taerae vừa nói vừa định cầm một miếng thịt lên thì...

Chạt

"A đau,sao hyung lại đánh em?" Taerae nhăn nhó kêu đau.

"Ai cho em động vào đồ ăn hả? Đã rửa tay chưa?" Lew bực mình,vừa nói vừa liếc Taerae. "Đi rửa tay ngay,nếu ko anh sẽ ko cho em động vào đâu."

Taerae liền chạy ngay đi rửa tay.

"Ba người mới về à?" Lew hỏi Hyuk.

"Ừ,nhưng hôm nay tụi anh vẫn chưa thể hoàn thành được bài tập." Hyuk

"Sao vậy? Có chuyện gì sao? Mà Hwarang đâu?" Lew lo lắng hỏi Hyuk.

"Hwarang có vẻ ko ổn lắm. Cả ngày hôm nay em ấy ko được tập trung,cư xử cũng ko đúng với mọi ngày." Hyuk

❥You're sick. Me too❅Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ