Chương 3:"đi tắm~"

260 16 2
                                    

Một buổi sáng khác lại đến,Furina lại thấy mình tỉnh dậy trong căn phòng quen thuộc.nhưng cô ngay lập tức phải giật mình vì điều đầu tiên cô thấy.

"chào buổi sáng,có vẻ như cô đã quen dần với việc này rồi nhỉ?"

Arlecchino đang ngồi ngay trên bụng của cô ấy,một tay cầm lấy cằm,một tay đặt lên ngực Furina.nhưng chưa kịp làm gì thêm thì cô đã phải cau mày một chút khi cảm thấy gì đó.

"cô Furina...sao cô hôi quá vậy?"

"đừng có nói như thế!cô đâu có cho ta ra khỏi cái phòng này mấy ngay qua."

Furina liền đẩy Arlecchino ra,cảm thấy xấu hổ trước lời nhận xét khi nãy.
Nhưng trước khi kịp làm gì thêm,Furina đã bị Arlecchino nhấc bổng lên,khiến cô nằm gàn trong tay của Arlecchino.

"xem ra đã lới lúc mang cô đi 'giặt' rồi~"

Cô liếm má của Furina rồi chậm rãi bước đi uyển chuyển trong khi Furina cố gắng dãy dụa trong tay mình.

"mau thả ta xuống,đừng có đối xử với ta như em bé!"

"yên nào...em sẽ ngã đó"

Giọng và ánh mắt của Arlecchino ánh lên sự trìu mến khi cô bế Furina đến phòng tắm và đặt cô ấy xuống.

"sao cô lại đưa ta đến đây?"

Furina quay đầu lại nhìn,chỉ để thấy Arlecchino đang khóa cửa lại.

"tất nhiên là để tắm cho em rồi.đừng lo lắng quá"

Nghe thấy điều đó,Furina ngay lập tức lắc đầu lia lịa và lùi lại.

"KHÔNG ĐƯỢC!KHÔNG ĐƯỢC!đừng hòng động vào cơ thể của ta nữa"

Nhưng Arlecchino chẳng quan tâm,cô bước đến trước Furina với nụ cười ranh ma.

"ta bắt đầu thôi nhỉ"

Arlecchino đưa tay lên,dần dần cởi bỏ từng lớp quần áo,rồi vứt chúng sang một bên,để lại cơ thể trần trụi,nóng bỏng của cô.

"đến lượt em đó~"

Arlecchino ra hiệu Furina cởi đồ rồi ngồi xuống thành bồn tắm,bắt chéo hai chân,ánh mắt cô không vẫn nhìn bé cưng của mình không rời.

Furina chần chừ,cô rất muốn thoát khỏi tình huống xấu hổ này,nhưng cô biết mình cũng không còn lựa chọn.cô ngậm ngùi,miễn cưỡng cởi quần áo.sau khi xong,cô cố gắng dùng hai tay che đi cơ thể khỏi ánh nhìn của Arlecchino.tuy vậy cô không thể không nhìn vào bộ ngực đầy đặn của Arlecchino,rồi thở dài khi nhìn xuống cái sân bay phẳng lì của mình.

Còn Arlecchino,cô ấy hài lòng khi thấy Furina phục tùng như vậy,cô bước đến chỗ Furina,ôm lấy cô từ sau.

"ngoan lắm.~"

Cô dẫn Furina đến bên bồn tắm và tự mình ngồi vào trước.

"vào đây với tôi đi~"

Furina vẫn không chắc chắn về chuyện này,nhưng cô cũng chỉ biết nghe lời và bước vào trong bồn tắm,ngồi vào lòng Arlecchino.

"em không mặc quần áo trông đáng yêu thật."

Tay của Arlecchino lang thang trong làn nước,mân mê từng inch trên cơ thể Furina rồi dừng lại ở háng cô ấy.

"khoan đã,không phải ở đây."

Cô nắm lấy cổ tay Arlecchino,ánh mắt như đang cầu xin,nhưng Arlecchino vẫn không quan tâm...cô lại đưa ngón tay vào trong Furina,tay còn lại thọc vào miệng cô ấy.

"đừng ra lệnh cho chủ nhân của em,Furina~"

Những ngón tay của cô di chuyển vào sâu hơn,miệng cô cắn vào vai Furina,tai cô tận hưởng từng tiếng rên của thủy thần.

Trong khi đang say sưa hành sự thì bỗng nhiên,một tiếng cách từ cửa thu hút sự chú ý của cô.cô quay sang nhìn và thấy cánh cửa đang hé mở.nhưng chẳng phải cô đã khóa nó rồi sao?
Trước khi cô có thể làm gì hơn,cánh cửa mở ra hoàn toàn và cô ngay lập tức nhận ra người ở ngoài là ai.

"cha,cha có trong đó không?mấy ngày nay bọn con không thấy cha đến-"

Lyney vừa ngó đầu vào thì đã ngay lập tức im bặt khi thấy cảnh tượng trước mắt.

"hả?!cha...cả cô Furina nữa?sao cô ấy lại ở đây?"

Furina ngay lập tức đỏ bừng mặt,cố gắng che mình đi.còn Arlecchino chỉ đáp lại với tông giọng lạnh như băng,mang theo cả chút tức giận.

"Lyney...ta không dạy con gõ cửa trước khi vào à?"

"c-con xin lỗi,thưa cha!"

Vừa nói xong Lyney vội đóng cửa lại trả lại sự riêng tư cho hai người.sau đó,thái độ của Arlecchino thay đổi hoàn toàn khi cô hướng ánh mắt trở lại giọt nước nhỏ của mình.

"ta tiếp tục thôi nhỉ?"

"ừm..."

Furina gật đầu,cho phép Arlecchino tiếp tục.và thế là họ tiếp tục cuộc vui của mình trong đó.

--hết chương 3--

(sorry nếu chap này Fu hơi ít thoại)

Cuộc sống với kẻ bắt cócNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ