6

418 52 20
                                    

Sau khi đưa Minjeong an toàn về đến nhà , Bang Yedam ở lại trò chuyện với em một chút

" Winter à , cậu nhất định phải xem xét thật kĩ nha , bài hát mới của tôi thật sự rất tốt đó. Tối nay tôi sẽ gửi bản demo cho cậu chắc chắn cậu sẽ thích "

Yedam nói không ngừng chỉ sợ Winter sẽ đổi ý không muốn tham gia góp giọng trong bài hát mới của cậu nữa , đối với cậu Winter có lẽ là người bạn duy nhất am hiểu cậu và âm nhạc của cậu tới vậy. Nói rằng bản thân cậu không có chút rung động nào với người bạn này thì chắc chắn là nói dối. Cậu thích Winter.

Nhưng cậu biết , người con gái cậu trót đem lòng yêu thương này đã có tình cảm với một người may mắn khác rồi. Cậu cũng không mong chờ hay hi vọng điều gì cả , đối với cậu được làm bạn , được chia sẻ , được trò chuyện cùng người mình thích như vậy là đủ rồi. Cái gì là của mình thì chắc chắn sẽ là cũng mình còn cái gì không phải của mình thì chớ nên cưỡng cầu. Đạo lí này Yedam luôn khắc ghi trong tâm trí , vậy nên cậu cũng không có ý định tán tỉnh Winter , không phải là cậu nhút nhát mà là vì ngay chính bản thân cậu cũng không muốn đánh mất một người bạn tri kỉ , thấu hiểu mình mà không vượt qua cái ranh giới , cám dỗ của tình yêu nam nữ. Bản thân cậu cũng quá tham lam phải không ?

" Được rồi Yedam à , cậu yên tâm đi nếu được công ty đồng ý tôi chắc chắn sẽ collab cùng cậu mà , đồ ngốc nhà cậu sợ tôi chạy mất như vậy sao ? " - Minjeong bật cười khi nhìn bộ dạng cuống cuồng lên của Yedam

" Tất nhiên là sợ rồi , con gái các cậu sớm nắng chiều mưa , khó chiều chết đi được "

" Đồ ngốc Yedam , mau đi về đi muộn lắm rồi đó " - Em mắng yêu Yedam một chút , tay thì đưa cho một ít trái cây

" Ăn nhiều trái cây một chút , thấy cậu dạo này có vẻ làm việc nhiều hay sao mà xanh xao , gầy nhom như con cá khô vậy "

Yedam miễn cưỡng nhận lấy túi hoa quả bị em nhét vào tay

" Ah, được rồi mà , cậu không cần mắng tôi nữa đâu , đồ cậu cho tôi sẽ cố gắng ăn hết. Tôi về nhé Winter , tạm biệt cậu "

Chào tạm biệt Minjeong xong , cậu liền ra về nhưng chưa đi được hai bước liền bị tiếng gọi của người kia làm cậu dừng lại

" Này , gọi tớ là Minjeong "

" Hả ? " - Yedam gương mặt ngơ ngác một cách ngây ngốc

" Tớ bảo , gọi tớ là Minjeong đồ ngốc ạ. Tớ cũng đã gọi tên thật của cậu suốt là Bang Yedam còn gì , nên cậu bây giờ cũng phải gọi tớ bằng tên thật "

Yedam vẫn đứng ngây người , sau khi xử lí được toàn bộ thông tin mình vừa nghe. Yedam mới nở một nụ cười ấm áp rồi gật đầu vui vẻ

" Được , Win---...à Minjeong ~ tớ về đây " - giọng nói của Bang Yedam vui vẻ cùng với đó bước chân của cậu cũng vội vã hơn

...

Cách đó có một chiếc taxi loáng thoáng bóng hình của một người con gái xuất hiện. Jimin đã quyết định rời khỏi xe của công ty mà bắt taxi vội vã đến đây tìm Minjeong. Có một số chuyện cô cần xác nhận lại với em , ai ngờ vừa tới đây đã chứng kiến Minjeong và chàng trai kia vui vẻ trêu chọc nhau.

Vì Ngày Mai Em Cưới [ Jiminjeong ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ