5

417 44 11
                                    

" Chẳng lẽ người cậu thích là tiền bối Lee Yae Wook sao ? " - Yedam chăm chú nhìn Minjeong một cách tò mò

" Hả ? " - Trong khi đó em thì ngơ một cục , tại sao Yedam cậu ấy lại nghĩ như vậy chứ , đúng là tên ngốc

" Không phải đâu , tôi không thích tiền bối Yae Wook , cậu đừng hiểu lầm...người tôi thích..."

Ánh mắt em khẽ lướt qua nhìn về hướng ban nãy Jimin đứng cùng anh ta , người cũng đã đi mất rồi , em còn lưu luyến gì chứ ? Minjeong thở dài rồi khẽ lắc đầu , em nhìn biểu cảm tò mò ngây ngô đến lạ của Yedam thì liền muốn bật cười.

" Cậu cứ coi như tôi chưa nói gì đi "

Yedam chau mày nhìn Minjeong rồi thu lại ánh mắt , sau đó liền rơi vào trầm tư suy nghĩ , gương mặt cũng trở lên nghiêm trọng hơn.

" Chị Karina "

Ngay khi nghe thấy cái tên này , Minjeong giật thót như ai đó chạm đến tim đen của em vậy. Ánh mắt em hơi đờ đẫn nhìn về phía Yedam , cậu ấy...chẳng lẽ nhận ra rồi sao ?

" Nhắc tới tiền bối Lee Yae Wook tôi mới nhớ ra hình như 2 người họ đang hẹn hò. Hơn nữa tôi vừa nhìn thấy chị ấy cũng ở đây đó , cậu và chị ấy là thành viên cùng nhóm mà nhỉ ? "

Nghe vậy Minjeong bỗng thở phào nhẹ nhõm , có vẻ chỉ là sự tình cờ khi Yedam nhắc đến Jimin mà thôi , làm em cứ tưởng , cũng do bản thân em nghĩ nhiều quá rồi.

" Ừm...tôi cũng nhìn thấy rồi "

Yedam cẩn thận quan sát biểu cảm của Minjeong rồi nhẹ nhàng đáp lời

" Cậu thật sự không thích tiền bối Lee Yae Wook sao ? "

Minjeong lại ngơ , rồi em vội vã phủ nhận

" Không có mà , cậu mà nói nữa tôi đánh cậu đó Yedam à " - thật sự muốn kí đầu cậu ta quá

Yedam lập tức rén ngang mà cười một cách sượng trân rồi đổi chủ đề khác

" Ah , cũng muộn rồi chúng ta về thôi , để tôi đưa cậu về nhé ? "

Khẽ gật đầu , sau đó Minjeong liền đứng dậy chợt em thấy chân mình tê cứng. Hình như là bị chuột rút rồi , đau muốn chết

" Cậu sao vậy Winter ? Bị chuột rút sao ? "

Thấy em đứng bất động , gương mặt trở nên nhăn nhó vì đau. Yedam không suy nghĩ nhiều , cậu ấy liền ngồi xuống phía trước em rồi nhẹ giọng.

" Lên đi , tôi cõng cậu "

Minjeong ngập ngừng, nhìn tấm lưng của người con trai trước mặt cúi thấp xuống chờ đợi mình , em có chút khó xử và ngại ngùng. Thật sự em và Yedam cũng chỉ mới quen nhau được hơn 1 tuần. Nhưng thôi , tình huống hiện tại cứ chiếm tiện nghi của cậu ta một chút đã , dù sao em cũng sẽ không thể rung động với bất kì ai nữa , có thể không yêu ai và cũng sẽ không động lòng thêm một lần nào nữa. Yedam đối với em có lẽ sẽ giống như một người bạn tri kỉ tương lai vậy. Không suy nghĩ nhiều , Minjeong liền để Yedam cõng về , chứ chân em thật sự tê cứng cả rồi. Chắc cũng đều tại chơi tàu lượn siêu tốc hết , Minjeong mãi hận.

Vì Ngày Mai Em Cưới [ Jiminjeong ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ