【 Huyết Nữ 】《 trầm mặc điếu văn 》

23 1 1
                                    

link: https://archiveofourown.org/works/55147249
Summary:
OE
Đã kết giao
Bịa đặt quá nhiều
Notes:
(See the end of the work fornotes.)
Work Text:
Duq'arael vốn tưởng rằng chính mình suốt cuộc đời đều không cần đàm luận tử vong.
Huyết Ma đẩy ra cửa phòng khi đã nghe tới rồi một chút không giống bình thường hương vị. Trong nhà thay mùa đông dùng thảm, rắn chắc lại mềm mại, thiển sắc nền thượng dệt liền đan xen phức tạp đề tạp tư truyền thống văn dạng. Lúc này, vào đông hiếm thấy ánh mặt trời từ sáng nay bị phong kéo ra kẽ hở gian chảy tiến vào, xuyên thấu qua tầng mây cùng sa mành ở trên đó lưu lại một khối đạm kim sắc quầng sáng.
Huyết Ma ỷ ở khung cửa thượng nhìn trong phòng lớn nhất gia cụ —— dày nặng giường màn hạ cơ hồ thấu không ra cái gì, hắn nghe được vật liệu may mặc cùng chăn cọ xát thanh âm, mơ hồ nhìn đến một cái mơ hồ bóng người ngồi dậy.
Vì thế hắn chậm rãi đi dạo qua đi, xốc lên tầng tầng lớp lớp mềm mại màn che, cong lưng bỏ qua một bên đối phương hôi màu tím tóc mái ở trên trán rơi xuống một hôn.
"Buổi sáng tốt lành, ——"
Gọi nhũ danh thanh âm rơi xuống, ấm áp xúc cảm từ trên môi truyền đến, độc nhất vô nhị máu hương khí hỗn hợp một chút tắm gội dịch khí vị, đây là độc thuộc về hắn ái nhân hương vị. Mà bị hôn môi người nọ lại ngửa đầu nhìn về phía Huyết Ma, nâng lên không biết là bởi vì buồn ngủ vẫn là mỏi mệt mà gục xuống hạ mí mắt, phía dưới có điểm vẩn đục thủy hồng sắc con ngươi nhìn phía hắn, lộ ra một cái có điểm buồn rầu mỉm cười.
"Ta tưởng ta sắp chết rồi, Duq'arael."
Trầm mặc. Giống như thời gian bị không duyên cớ tài rớt một bộ phận giống nhau, mất đi bất luận cái gì phương diện phản hồi, Huyết Ma cũng không chút sứt mẻ mà đứng ở nơi đó, hắn không có bất luận cái gì phản ứng, vì thế trầm mặc trở thành hai người gian duy nhất liên tiếp.
Phong đúng lúc mà đánh gãy này hết thảy, giường màn ngoại tầng mềm mại sa bị thổi bay, ở hắn cẳng chân biên quấn quanh. Mà Banshee cùng tuổi trẻ khi không có bất luận cái gì khác nhau mảnh khảnh tay trước với vàng nhạt vải mành, nhẹ nhàng dắt thượng Duq'arael rũ tại bên người, ẩn với áo khoác hạ tay.
"Ngày này luôn là muốn tới tới. Ngươi đương nhiên rõ ràng, không phải sao?"
Huyết Ma như cũ không có ngôn ngữ, hắn chỉ là cùng thường lui tới nhìn chính mình như vậy nhìn phía chính mình, ý đồ từ cặp kia xinh đẹp thủy hồng sắc trong ánh mắt tìm được đáp án.
Mà cái gì là đáp án? Sarkaz làm thái kéo trung trường sinh chủng tộc, trong đó tùy ý một chi đều có được viễn siêu với mặt khác giống loài thọ mệnh. Nhưng sự vật tổng hội ở tương đối trung phân ra trên dưới, không có gì đồ vật là giống như thần ban cho hoàn toàn hoàn mỹ.
Có lẽ Banshee so với chủng tộc khác xác thật càng nhiều mà được đến "Thiên vị", người đều giảo hảo tướng mạo, vĩnh viễn tuổi trẻ dung nhan, uyển chuyển thanh âm cùng đồng dạng am hiểu chiến đấu thân thể, đông đảo ưu điểm tựa hồ cực kỳ dễ dàng làm người quên mất bọn họ thọ mệnh so với mặt khác tát tạp tư càng muốn ngắn ngủi sự thật. Mà Banshee nhóm nhân quá mức coi trọng cảm tình hiếm khi cùng cảm tình quan bất đồng ngoại tộc người thông hôn, ở dọn ly Kazdel sau càng là làm Sarkaz nhóm cơ hồ quên mất này đoản mệnh đồng bào.
Huyết Ma đương nhiên rõ ràng này đó, ở cùng hắn ở chung trăm năm sớm chiều gian.
Hắn chỉ là không nghĩ tới một ngày này đã đến đến nhanh như vậy.
Banshee đến ích với chủng tộc thiên phú, tướng mạo như cũ, nhưng đã từng lỗ mãng lại bén nhọn tính cách sớm đã ở năm tháng gợn sóng trung dần dần ma bình. Hiện giờ hắn quen Banshee chi chủ vị trí, cũng có thể đủ đem Huyết Ma đại quân đã từng dạy cho hắn vài thứ kia dùng đến thuận buồm xuôi gió, càng đại tuổi tác đã có thể làm hắn đuổi theo đối phương bước chân.
Vì thế, hắn chỉ là vẫn luôn vẫn duy trì câu lấy đối phương ngón tay tư thế chờ đợi, một cái tay khác ở mềm mại trên đệm vuốt ve, quen thuộc đến không thể lại quen thuộc xúc cảm làm hắn bừng tỉnh nghĩ tới sự tình trước kia.
Xác định quan hệ chi sơ, Banshee từng bởi vì Huyết Ma bỗng nhiên bắt đầu không gọi tên của mình mà lo âu một đoạn thời gian. Một phương diện, hai người cách nhiều thế hệ tuổi tác vắt ngang ở bên trong, là một cái vô luận như thế nào đều không thể vượt qua nước lũ. Tiếp theo, tuy rằng chính mình rất sớm liền đi vào Duq'arael bên người, cùng hắn cùng nhau vượt qua chính mình toàn bộ từ tuổi nhỏ dần dần trưởng thành đến thanh niên thời gian, nhưng này đối với đối phương tới nói có lẽ chỉ là dài lâu sinh mệnh một đoạn ngắn bé nhỏ không đáng kể, như là dưỡng chỉ sủng vật giống nhau có thể tùy ý quên đi thời gian.
Chính mình ngắn ngủi tuổi tác thậm chí không tính là một cái ăn sâu bén rễ dấu vết. Lúc đó vừa mới thành niên Logos lo lắng mà nghĩ, chính mình thậm chí không biết hắn đã từng cùng nhiều ít cái Banshee thượng quá giường! Thanh niên lại nghĩ đến kia phân trộm từ lãnh địa ngoại mua được báo chí, theo bán hàng rong nói mặt trên tình báo không phải thật sự hắn lập tức liền đem toàn bộ báo chí đình ăn luôn.
Mà chính mình hiếm khi thông qua phương thức này đọc đến văn tự, mà mặt trên nóng bỏng kính bạo thô thể chữ đậm nét cũng đem hắn ánh mắt hấp dẫn, lại đem trong túi đồng vàng tất cả giao đi ra ngoài. Đêm đó, lại như là làm tặc giống nhau mà tìm lấy cớ trước tiên trở về chính mình phòng ngủ ( cho dù đã kết giao, Duq'arael cũng vâng chịu cũ kỹ quan niệm không cho phép hài tử cùng chính mình cùng ở ). Điểm kia trản sắp đốt sạch, mới sẽ không quá mức ánh sáng đến làm người chú ý tới ngọn nến đi nhìn lén mặt trên chữ nhỏ.
Nhưng vô lương báo biên sao có thể thật sự điều tra quá quý vì vương đình chi chủ tư nhân sinh hoạt, bị hù đến chỉ có vốn là không hiểu biết người. Logos cảm thấy này quả thực là nhất hư tin tức, Banshee nhất tộc chuyên nhất đến quyết chí không thay đổi cảm tình bị giao hảo Huyết Ma trường sinh loại tùy ý thưởng thức, tiểu đạo tin tức xưng hiện tại chính mình kết giao đối tượng đã từng từng có không dưới mười cái Banshee người yêu.
Mà chính mình chẳng qua là một trong số đó. Thanh niên nghĩ tới nhất hư tin tức nhất bất hạnh một cái, có lẽ từ kết giao ngày hôm sau bắt đầu Duq'arael không gọi tên của mình đó là muốn cùng này đồng hóa lúc đầu.
Năm đó sơ hở chồng chất nói dối theo tuổi tác tăng trưởng bị thập phần dễ dàng hóa giải, sau lại Banshee mới biết được ở cái kia chiến hỏa bay tán loạn niên đại, Huyết Ma đại quân căn bản vô tâm đi chú ý này đó cảm tình việc, hắn một lòng nhào vào công tác thượng, hoàn toàn chính là một cái công tác cuồng bộ dáng. Thậm chí ở chính mình mẫu thân rời đi Kazdell một trăm năm sau, còn từng có mang đi bái phỏng quá vị này đã bị truyền ra không có tình cảm năng lực lão bằng hữu, khuyên hắn hẳn là đem này đó "Không như vậy quan trọng" sự tình sau này phóng một phóng, nhiều quan tâm một chút chính mình.
Mà mặt sau sự tình tự nhiên đều đã biết, theo nữ yêu chi chủ xưng hô đổi chỗ, phân kỳ dần dần sáng tỏ, hai tộc chi gian cơ hồ phân liệt tới rồi vô pháp di hợp nông nỗi, mà ngay lúc đó Ma Vương cùng cốt nhục chia lìa cũng đem Kazdel phân cách. Tuổi trẻ khi chính mình cũng cùng hắn quá mức tương tự, chuyên tâm với Banshee chi chủ công tác chính mình cũng quật cường mà quyết định cùng đối phương chấm dứt hết thảy, bước lên chỉ dựa vào chính mình truy tìm con đường.
Chẳng qua này đó đều là chuyện quá khứ, hiện giờ hai người sớm đã hòa hảo trở lại, mà đã từng lỗ mãng chia lìa lại trở thành hai người hợp lại sau chất kết dính, cảm tình so với dĩ vãng thử giao lưu càng thêm thâm hậu, hai người ở kia đoạn mũi đao tương hướng nhật tử trung càng vì thâm nhập mà hiểu biết đối phương.
Vì thế hắn liền không hề ngửa đầu xem Huyết Ma, hơi hơi cúi đầu đem chính mình ấm áp cái trán dán đến đối phương lạnh lẽo mu bàn tay thượng. Hôm nay hắn không có mang bao tay, tái nhợt làn da hạ để lộ ra hàng năm sử dụng pháp thuật mà so với mặt khác Huyết Ma càng vì rõ ràng mạch máu. Màu xanh lơ tổ chức như con sông đan xen, xen kẽ ở cơ bắp cùng cốt khích chi gian, nữ yêu nhịn không được nhẹ nhàng lắc đầu, như khi còn nhỏ giống nhau dùng trên trán nhỏ vụn tóc mái đi cọ hắn.
Hắn lại nghĩ tới thượng một lần, chính mình giống như bây giờ dựa vào hắn. Khi đó là ở đêm khuya, xong việc lâu dài dư vị cùng khiển quyền tình cảm làm Logos dính sát vào đối phương, kỳ vọng kéo dài này phiến ôn tồn.
Theo sau, đối phương đồng dạng còn mang theo tình dục thanh âm ở chính mình đỉnh đầu chậm rì rì mà vang lên:
"Ngươi ở Tower of Babel, hoặc là cái kia Rhodes Island thời điểm sẽ nhớ nhà sao? Giống ngươi loại này dựa sát vào nhau ấm áp lòng chảo lớn lên hài tử......"
Duq'arael không đem nói cho hết lời, giống như là thuận miệng nhắc tới giống nhau nói mớ, cũng cũng không có nghĩ có thể đạt được cái gì trả lời. Người nói vô tình nhưng nghe giả có tâm, Huyết Ma cảm giác được trong lòng ngực kia đoàn ấm áp Banshee dán đến càng khẩn, vì thế hắn nâng lên mí mắt, vừa lúc đối thượng đối phương thủy hồng sắc đôi mắt, cho dù ở ban đêm cũng sáng long lanh mà nhìn chằm chằm chính mình:
"Không, không thường. Ta đại bộ phận thời điểm đều tại tưởng niệm ngài."
Thật là sáng tỏ bộc bạch. Duq'arael nghĩ thầm, thập phần hưởng thụ mà hồi cho đối phương một cái hôn, không cần Logos lại đối này giải thích.
"Ngủ đi."
Mà hiện tại, hắn cảm thấy chính mình hẳn là cho hắn lưu lại một hôn. Nhưng là Logos rũ mắt nghĩ nghĩ, chính mình cho hắn hôn cũng đủ nhiều, tại đây tương so với hắn tới nói đoản đến bé nhỏ không đáng kể trăm năm. Cho dù Banshee có được có thể đem hôn hóa thành vật thật năng lực —— hi hữu đến đủ để cho bất luận cái gì quốc gia quý tộc vì thứ nhất ném thiên kim, nhưng thân là nữ yêu người yêu luôn là không thiếu những cái đó.
Banshee ở chính mình suy nghĩ đoạn ngắn tìm kiếm, chính mình tựa hồ chưa bao giờ ở đối phương đông đảo lại sang quý thu tàng phẩm tìm được những cái đó đỏ bừng đá quý, hắn chẳng lẽ không thích sao?
Logos nghiêng đầu, ngược lại đem chính mình gương mặt dán lên đi, mu bàn tay kia khối làn da đã bị chính mình nhiệt độ cơ thể uất nhiệt, hiện tại đúng là thoải mái lại thoả đáng độ ấm. Hắn cũng không tưởng đem loại này vấn đề tung ra đi, mấy thứ này tại đây loại thời điểm trở nên có chút râu ria lên. Hơn nữa, chỉ cần là chính mình tưởng, hiện tại cũng có thể lại cho hắn một quả.
Liền ở chính mình nghĩ này đó thời điểm, kề sát chính mình gương mặt tay bị rút ra, vẫn luôn đứng ở chính mình bên cạnh Huyết Ma rốt cuộc ngồi xuống, ngồi ở chính mình bên cạnh, Banshee cảm giác được xoã tung lại mềm mại chăn bị hướng trong đẩy một ít, bao lấy chính mình cẳng chân. Vì thế hắn cũng thuận theo mà dựa tiến đối phương lạnh lẽo trong lòng ngực.
"Ta còn nhớ rõ trước kia ta hỏi qua ngươi ——"
"Đại quân, ngài khi nào sẽ chết?"
Huyết Ma đại quân từ dựa vào mềm ghế ngủ gật trạng thái trung thức tỉnh —— có lẽ hắn căn bản không ngủ, quay đầu nhìn về phía ngồi ở chính mình bên cạnh, mũi chân liền sàn nhà đều với không tới hài tử. Hắn nhìn đến đối phương mượt mà phát đỉnh ánh diệu ngoài cửa sổ mờ mờ ánh mặt trời, nguyên bản màu xanh xám sợi tóc cơ hồ trở nên trong suốt, tiểu xảo, đường cong thượng còn nhu hòa cằm hơi hơi giơ lên tới, mặt triều chính mình phát ra loại này đồng ngôn vô kỵ nghi vấn.
Đại quân thay đổi cái tư thế, tầm mắt rơi xuống trong tay đối phương lấy kia bổn tranh liên hoàn sách báo, mơ hồ phân rõ ra mặt trên tiêu đề. Hảo đi, có lẽ loại này khái niệm đối với hài tử tới nói hơi sớm, cho dù là cùng chuông tang chặt chẽ tương liên Banshee, cũng không thể ở sinh ra kia một khắc liền lập tức ngộ đạo sống hay chết hàm nghĩa, nhưng nếu mẫu thân không có thể dạy cho hắn này đó, kia chính mình cũng không có loại này nghĩa vụ.
Vì thế Huyết Ma lông mày giãn ra, ngay sau đó nheo lại cặp kia xinh đẹp mắt, khóe miệng giơ lên một chút độ cung, ngữ khí thật sự ôn nhu, nói ra nói lại mang theo đe dọa tính chất:
"Vĩnh viễn đều sẽ không."
Tuổi nhỏ khi đồng ngôn vô kỵ lại vì lúc này cung cấp một ít cười liêu. Banshee dựa vào đối phương trong lòng ngực, biên nói biên nhẹ nhàng cười lên tiếng. Huyết Ma không có tiếp hắn nói, chỉ là vẫn ngồi như vậy nghe đối phương lải nhải mà nói chuyện.
Huyết Ma đối với thời gian trôi đi thể hội so với chủng tộc khác muốn dài lâu mơ hồ đến nhiều. Hắn cũng không có quá nhiều cùng đối phương cộng đồng vượt qua thời gian khái niệm, phảng phất chỉ là cùng nhau ngủ cái thoải mái lại uất thiếp ngủ trưa, mà đối phương tựa hồ vẫn luôn đối này canh cánh trong lòng.
"Ta chính là hơn phân nửa sinh đều ở bên cạnh ngươi vượt qua." Banshee nói như vậy, thanh âm chậm rì rì mà lại mang theo chút oán trách ngữ khí, sau đó sờ lên đối phương lạnh cả người tay, vuốt ve kia chiếc nhẫn.
"Tuy rằng có lẽ ngươi cảm thấy thời gian không quá dài, nhưng là ta chính là từ nhỏ ——"
Hôi màu tím đầu dừng một chút, như là ở tính toán, ngay sau đó lại tiếp tục mở miệng:
"Hình như là chỉ có vài tuổi? Khi đó liền ở Huyết Ma lãnh địa. Bất quá mẫu thân đã từng cùng ta nói, nàng năm đó có mang —— hoài ta thời điểm cũng thường xuyên tới bái phỏng ngươi."
Banshee châm chước một chút, sửa lại khẩu:
"Này cũng có thể coi như là gặp mặt đi, lấy ngươi năng lực như thế nào sẽ không cảm giác được ta đâu."
Logos đam mê dùng loại này thân mật miệng lưỡi nói chuyện, so với phát hiện tử vong thủy triều đem mạn quá vị nào cùng tộc đỉnh đầu, Banshee có lẽ càng am hiểu tán tỉnh. Mà Huyết Ma đại quân am hiểu sâu việc này, trấn an tựa mà vuốt phẳng hắn đỉnh đầu ngủ rối loạn triền ở vũ giác thượng sợi tóc.
"Đương nhiên, từ khi đó cho tới bây giờ."
Thẳng đến tử vong một khắc trước.
"Ta có chút mệt nhọc."
Logos đem đôi mắt nhắm lại, như là nói mệt mỏi giống nhau dừng. Hắn xoa bóp đỗ tạp lôi mềm mại góc áo, nghĩ tới chính mình lần đầu tiên đi vào Huyết Ma lãnh địa, lần đầu một mình bước vào Huyết Ma lâu đài cổ thời điểm.
Ngay lúc đó đại quân săn sóc chính mình còn tuổi nhỏ, ở đi qua cái kia hành lang thời điểm thậm chí khẳng khái mà cho phép chính mình nắm hắn góc áo. Mà thực mau chính mình liền cùng đối phương thục lạc lên, bị hắn mang theo cùng đi những cái đó cao cấp xa hoa tiệc tối, cho dù chính mình cũng quý vì vương đình huyết mạch, nhưng là đối với này đó hàng năm thân cư địa vị cao đại nhân vật cũng không thể hoàn toàn nhận rõ.
"Hô ——"
Hắn mệt đến có chút nâng không nổi tay, liền sờ sờ giơ tay có thể với tới đồ vật, trên giường những cái đó hàng dệt mềm mại xúc cảm liền bao bọc lấy hắn, quen thuộc khí vị quanh quẩn ở chính mình chung quanh, hắn cảm thấy chính mình giống như về tới khi còn nhỏ.
Đại quân tổng hội ở đi tiệc tối phía trước đem chính mình trang điểm đến tinh xảo thoả đáng, liền trang phục đều cùng này tương tự, hai người nắm tay cũng hoặc là Banshee bị ôm vào trong ngực đến gần yến hội thính khi, luôn là như thế xứng đôi, như ngàn năm tới nay Huyết Ma cùng Banshee nhất tộc như vậy.
Nhưng hài tử thể lực cùng tinh lực không đủ để chống đỡ đến dài dòng tiệc tối kết thúc, chính mình tổng hội ở yến hội thính góc mềm mại nhất trên sô pha ngủ, khóe miệng thường thường còn sẽ dính bơ. Thẳng đến vượt qua sớm chiều tiếng chuông vang lên, trên người dính nhàn nhạt nước hoa khí vị cùng rượu vang đỏ mùi hương đại quân kết thúc phức tạp ăn uống linh đình đến gần, đầu tiên là dùng khăn tay đem hài tử bên miệng bơ lau, tiếp theo lại khom lưng đem hài tử bế lên mang về trong phòng của mình.
Đó là mềm mại lại lệnh người cảm thấy ấm áp ôm ấp. Loáng thoáng bên trong, hắn mơ hồ mà nghe thấy ở sau người dần dần tắt tiếng nhạc, cuối cùng, hắn ở đại quân trong lòng ngực yên giấc.
END.
Notes:
Vốn dĩ hẳn là tết Thanh Minh cùng ngày phát (? Nhưng là đi cd27 ngồi quán đi
Cái này là chính mình vẫn luôn rất tưởng viết đề tài rất tưởng xem thành thục một ít la la cùng đối mặt đều không phải là "Ti tiểu nhân tử vong" đỗ lão sư
Tóm lại không ngừng đẩy nhanh tốc độ viết xong
Hy vọng có thể thu được bình luận
Cảm tạ nhìn đến nơi này

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 29 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Arknights [ Tổng Hợp ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ