1. Tanghulu
Hơn 12 giờ đêm, Bắc Kinh vẫn rực rỡ ánh đèn, xe cộ tấp nập nơi những con đường lớn giữa phố thị, đôi ba toà cao ốc còn sáng đèn, mấy hàng quán khuya bên đường vẫn ồn ào náo nhiệt.
Ở một góc nào đó giữa sự vội vã nơi đây, trong căn phòng khách sạn hạng sang gần trung tâm thành phố, Park Jaehyuk đã chìm sâu vào giấc mộng ngọt ngào, bao bọc trong chăn ấm nệm êm. Trong không gian yên tĩnh chỉ còn tiếng hít thở khe khẽ cùng với tiếng ngáy của hắn, hòa lẫn với tiếng còi xe bên ngoài. Kim Kwanghee lạ giường lạ chỗ, trở mình không biết lần thứ bao nhiêu trong buổi tối hôm ấy, cứ trằn trọc mãi mà chẳng thể say giấc.
Mệt mỏi vì không thể chợp mắt, anh khó chịu lật người nằm đối diện với Park Jaehyuk, người vẫn đang ngủ ngon lành, từng nhịp thở đều đặn và tiếng ngáy nhè nhẹ vang lên. Kim Kwanghee bỗng nhiên có chút cáu kỉnh giận dỗi. Cái đồ vô tâm, chỉ biết ngủ đến chảy cả nước miếng!
Anh cau mày, nhẹ nhàng dịch lại gần, ánh mắt lấp lánh một chút nghịch ngợm đầy toan tính. Kim Kwanghee đưa tay lên, khẽ bóp nhẹ mũi Park Jaehyuk, khiến hắn phải thay đổi nhịp thở, miệng hé mở ra để lấy không khí. Anh nén cười, nhổm người dậy, dùng tay còn lại tiếp tục bóp chặt miệng hắn làm cho môi Park Jaehyuk chu ra như mỏ vịt.
Kim Kwanghee khúc khích cười khi nhìn hắn nhăn nhó khó chịu, cố gắng lắc đầu muốn vùng ra. Park Jaehyuk cuối cùng cũng vì khó thở mà tỉnh giấc, mở ra hai mắt nhập nhèm nhìn ngó xung quanh, vừa vặn bắt gặp ngay anh cáo bông nhà mình đang bĩu môi đầy hờn dỗi.
"Ngủ ngon nhỉ?", Kim Kwanghee nhẹ giọng trách móc, buông cả hai tay.
Park Jaehyuk dù đầu óc chưa tỉnh táo vẫn mỉm cười ngờ nghệch, vươn tay kéo anh người yêu xinh xắn vào lòng ôm chặt, vùi mặt vào mái đầu anh mà hít hà hương dầu gội thơm mát.
"Sao anh chưa ngủ nữa? Hửm?" Hắn vuốt dọc sống lưng anh, nhẹ vỗ về như ru em bé ngủ, thì thầm với chất giọng khàn đặc mơ màng.
"Không ngủ được. Đói!" Kim Kwanghee thuận thế dụi mặt vào lớp vải áo trước mặt người yêu, để cho bản thân lọt thỏm giữa vòng tay em chó béo, lại đanh đá mà nhéo nhẹ lên bắp tay mềm.
Park Jaehyuk đã lại bắt đầu díu mắt, theo bản năng mà lật áo anh luồn vào trong, chạm vào vùng bụng mềm, chuẩn bị mon men lên bờ ngực đầy đặn thì bị tay Kim Kwanghee giữ chặt lại, lôi ngược trở ra.
"Đã bảo là đói! Làm cái gì đấy đồ con cún dâm tặc?" Cáo bông tức giận xù lông, há miệng cắn vào phần ngực hắn rồi quay ngoắt đi, khiến Park Jaehyuk suýt xoa vì đau mà buộc phải tỉnh táo. Hắn ôm lấy eo anh, kéo sát lại để lưng Kim Kwanghee tựa vào ngực mình, cười cười cầu hoà, hôn vài cái lên cần cổ trắng ngần của anh.
"Thế cáo iu muốn ăn gì để em đặt? Hong có cáu, cáu mau già"
Kim Kwanghee im lặng như đang suy nghĩ, mãi cho tới khi Park Jaehyuk còn tưởng anh ngủ quên rồi nên nhấc đầu ra khỏi cổ mà ngó, thì mới nghe tiếng anh trả lời.
"Tanghulu. Anh muốn ăn tanghulu! Jaehyuk đi mua cho anh đi."
"Nửa đêm rồi ai còn bán cái đó cho anh?" Hắn nâng nửa người dậy nhìn anh, cau mày trước yêu cầu của anh người yêu khó tính và nhận lại một cái bĩu môi dài thượt, đôi mắt long lanh ánh nước. Kim Kwanghee chủ động đưa hai tay ôm lấy cổ hắn, giọng mềm nhũn như bông, mè nheo nũng nịu. Anh rướn người lên hôn vào khoé môi em người yêu vài cái, để hơi thở phả nhẹ vào môi hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[RR | R18+ Collection] Night meals
FanfictionThực đơn các món ăn khuya cho trẻ trên 18 tuổi, do RR nấu bếp, chủ sốp giao hàng. Author: Jann