6. Milk
Kim Kwanghee mơ màng tỉnh giấc giữa đêm vì cảm giác nặng nề và đau nhói ngay vùng ngực ngày một trở nên rõ ràng hơn, căng tràn như muốn nổ tung bất cứ lúc nào. Anh cau mày thở dốc, nhận thấy rõ ràng cơn đau tăng dần theo từng chuyển động nhỏ.
Kim Kwanghee nheo mắt, dựa vào chút ánh sáng le lói của bóng đèn cam ngoài ban công mà biết được đã hơn ba giờ sáng, chỉ còn vài tiếng nữa là một ngày mới sẽ lại bắt đầu. Anh khó chịu đưa tay lên trước ngực xoa nhẹ và bỗng hốt hoảng khi thấy phần đầy đặn nhô lên lấp đầy lòng bàn tay. Kim Kwanghee mở to mắt vội vàng kéo áo lên, trực tiếp dùng tay chạm vào phần da thịt trần trụi, lực đạo chẳng chút kiềm chế khiến anh suýt hét lên vì đau khi phần đầu núm nhô lên sưng đỏ chạm mạnh vào tay.
Không phải mơ, và Kim Kwanghee thực sự sau một đêm ngon giấc mọc ra hai bình sữa! Lại còn căng đầy và tắc nghẹn!
Cảm giác khó chịu khiến anh vô thức đặt cả hai tay lên mặt bình, nhẹ nhàng tự xoa bóp. Những động tác nhẹ nhàng, chậm rãi nhưng đầy hiệu quả thật sự giúp anh nhẹ nhõm hơn, bình sữa cũng như xả bớt đi không khí mà trở nên mềm mại hẳn. Nhưng đi cùng với việc đó là cảm giác là cảm giác râm ran chạy dọc cơ thể, song song với việc dòng sữa trắng mịn từ từ trào ra từ núm bình, vương lên lòng bàn tay Kim Kwanghee, làm ướt từng ngón tay thon dài xinh đẹp.
Sự khó chịu lan khắp toàn thân khiến Kim Kwanghee mò tay xuống dưới, nắm lấy nơi minh chứng cho giới tính nam của mình vẫn còn nguyên ở đó, đang có xu hướng ngóc đầu dậy. Việc xoa bóp ở cả hai vị trí trên dưới khiến dòng điện len lỏi tới cả từng đầu ngón chân, Kim Kwanghee thậm chí chẳng thể kiềm được tiến rên rỉ nho nhỏ thoát ra khỏi cổ họng, đánh thức luôn cả người đang say giấc bên cạnh. Hoặc đúng là hơn âm thanh mị hoặc của anh khiến Park Jaehyuk đang giả vờ ngủ để ngắm cảnh đẹp không nhịn được phải vươn tay tham gia vào cuộc vui ấy.
Hắn phủ tay mình lên trên mu bàn tay anh, tăng dần lực đạo xoa bóp "bình sữa mẹ" bên trên khiến dòng sữa chảy ra ồ ạt không ngừng cùng với tiếng thở dốc ngày một lớn của anh người thương. Sữa nhiều đến nỗi ướt đẫm tay cả hai, chảy dọc xuống phần bụng mềm của Kim Kwanghee, mùi hương đặc trưng có chút tanh nồng và ngầy ngậy bao phủ cả căn phòng kín.
Park Jaehyuk lật người dậy phủ lên phí trên anh, giam Kim Kwanghee giữa mình và chiếc giường êm ái, kéo tay ra để lộ phần bình sữa mềm mịn căng đầy trắng trẻo. Hắn cúi người xuống, mặc kệ Kim Kwanghee đang dùng chút sức yếu nhớt của anh cố gắng đẩy ra, há miệng ngậm lấy phần núm bình như một đứa trẻ đói ăn. Park Jaehyuk bú mút đầy nhẹ nhàng ân cần, đón nhận từng ngụm sữa từ từ chảy ra, lấp đầy khoang miệng đang khô khốc.
Cảm giác từ miệng hắn, sự ấm áp và áp lực nhẹ nhàng trong từng cái nút mạng khiến Kim Kwanghee cảm thấy vừa được giải tỏa vừa tràn đầy khoái cảm nhục dục. Anh ưỡn lưng, để cho bờ ngực nhô cao, áp chặt vào bờ môi Park Jaehyuk. Cảm giác hơi thở của hắn phả nhẹ lên vùng da non mềm của bầu cũng khiến Kim Kwanghee phải rùng mình từng cơn.
Bàn tay Park Jaehyuk cũng dần dần chẳng yên phận mà mò xuống phía anh, luồn dưới dải lưng quần mà tìm đến vị trí cũng đang lặng thầm nhỏ ra từng giọt sữa. Những mảnh quần áo dần bị lột bỏ do sức nóng của căn phòng không ngừng tăng cao, Park Jaehyuk sòng phẳng trao đổi cho bữa khuya được anh bón no bằng cách đút đầy cho anh từ miệng dưới.
Những giọt mồ hôi lấm tấm trên da, làm cả hai cơ thể dính chặt vào nhau, mỗi chuyển động đều đầy sức nặng và đam mê. Mùi thơm ngọt của sữa mẹ quyện với mùi tanh nồng đặc trưng, tạo nên một không gian đầy cảm xúc. Tiếng thở dốc, nhịp điệu gấp gáp hòa quyện với tiếng da thịt va chạm, vang lên khắp căn phòng.
Cảm giác từng nhịp đẩy, từng cử động làm cả hai run rẩy. Hơi thở của hắn gấp gáp hơn, cơ thể ép chặt vào Kim Kwanghee, nhịp điệu mạnh mẽ và sâu thẳm. Mỗi lần hắn tiến vào, dòng sữa non bên dưới lại tràn ra, ướt đẫm chiếc giường dưới thân cả bau. Cảm giác này không chỉ đơn thuần là sự tiếp xúc vật lý, mà còn là sự hoà quyện của hai tâm hồn, cùng nhịp đập, cùng thở.
Một bên bầu sữa không được chăm sóc của Kim Kwanghee lắc lư theo từng cua đẩy khiến anh khó chịu mà phải tự chạm vào. Rất may khi Park Jaehyuk là một người tinh hiểu ý, hắn nhanh chóng gạt tay anh ra, thay bàn tay to lớn có vài vết chai của mình vào, bắt đầu xoa nắn nhào nặn. Một bên được bú mút, một bên được xoa nắn, phía dưới lại không ngừng được đút no khiến Kim Kwanghee run lẩy bẩy vì lạ lẫm.
Khoảnh khắc Kim Kwanghee đạt đến đỉnh cao, tầm nhìn của anh trở nên trắng xoá, cả cơ thể căng tràn cảm xúc. Park Jaehyuk cũng không kìm nén được mà thúc một cú thật sâu, cùng anh đạt tới sự hoà hợp tuyệt đối, phun hết tinh tuý vào trong anh. Trong thoeif khắc đỉnh điểm ấy, dòng sữa tuôn trào từ hai bình sữa mềm, lan tỏa và thấm đẫm, cùng với cảm giác mãnh liệt từ bên dưới, tạo nên một cảnh tượng tràn đầy sức sống và mùi hương nồng đậm khó có thể tiêu tan.
Kim Kwanghee lần đầu tiên vì khoái cảm lạ lẫm mà ngất đi ngay sau đấy, chẳng còn biết chuyện gì tiếp theo.
---
Cảm giác nhoi nhói nơi đầu ngực khiến anh hoảng loạn bật người dậy, đột ngột đến mức làm cho con cún nứng buổi sáng suýt thì bị đẩy ra té bật ngửa. Kim Kwanghee ngơ ngác nhìn quanh, mặt trời đã lấp ló bên kia cánh cửa sổ, cảm giác đau đớn ở hai hạt đậu trên ngực cũng chẳng phải do tưởng tượng.
Sự sợ hãi khiến anh chẳng kịp suy nghĩ gì mà cởi phăng chiếc áo thun ra khỏi đầu ném xuống đất, từ mình đưa tay sờ soạng khắp cơ thể. Chẳng có gì lạ cả, phần ngực của Kim Kwanghee vẫn phẳng lì như cũ, nỗi đau anh cảm nhận được rõ ràng là từ vết răng mờ mờ mà Park Jaehyuk động dục sớm cố tình day cắn để lại.
Kim Kwanghee thở phào nhẹ nhõm, chẳng để ý đến việc Park Jaehyuk đang nhướn mày thèm thuồng nhìn phần thân trên trắng nõn của anh được bao phủ dưới ánh nắng mặt trời đầy mời gọi. Hắn liếm môi, không thèm thông báo mà nhào tới đổ ập lên người Kim Kwanghee, tự thưởng cho mình một bữa sáng đầy chất lượng.
Một màn vận động buổi sớm bắt đầu, đợt sữa mới thơm ngọt đầu tiên trong ngày cũng được sản xuất, hoà lẫn với mùi sữa đậm đặc từ tối qua, khung cảnh rất không phù hợp với trẻ em dưới 18 tuổi đang cần giữ tâm hồn trong sáng.
Đợi chút, mùi sữa từ tối qua? Thế cuối cùng là Kim Kwanghee mơ hay tỉnh?
BẠN ĐANG ĐỌC
[RR | R18+ Collection] Night meals
FanfictionThực đơn các món ăn khuya cho trẻ trên 18 tuổi, do RR nấu bếp, chủ sốp giao hàng. Author: Jann