nắng ấm của ngày thứ hai thành công đánh thức Jeong Jihoon, qua khe rèm cửa có thể thấy tán cây xanh rì đang khẽ đung đưa không theo quy luật nhất định nào.
cậu chống tay ngồi dậy, sau đó liền nhìn sang bên cạnh.
cứ như sợ rằng mọi thứ chỉ là một giấc mơ.
ánh sáng mặt trời len qua khe hở của rèm cửa chiếu lên khuôn mặt say ngủ của anh, Hyukkyu cuộn chăn và bản thân thành một cục bông nhỏ.
cả đêm ngủ lạnh, chân trái của cậu lại bắt đầu đau nhức.
ngắm nhìn Kim Hyukkyu vùi mặt vào chăn, mái tóc đen tán loạn trên nền ga giường trắng bóc lại càng khiến chàng trai nhỏ nhắn trở nên nổi bật một cách đáng yêu, khiến trái tim cậu không nhịn được nặng nề.
bây giờ là 8 giờ 30 sáng, Hyukkyu còn ngủ say, thế nên cậu vệ sinh cá nhân, ra ngoài phòng chính trước.
Jihoon lười biếng nằm trên sofa, lướt xem vài tin tức trên naver.
hot search thế mà lại là cảnh hôn trong bộ phim mới nhất của Kim Hyukkyu.
vài tin đồn hẹn hò nổ ra nhanh như vũ bão, khiến đáy lòng Jeong Jihoon cũng nỗi cơn sóng lớn.
đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp, Kim Hyukkyu nhận phim có cảnh hôn.
bạn diễn là một nữ diễn viên trẻ tuổi đang lên giống như anh, tên là Yu Hayeon.
ánh mắt Jeong Jihoon như ghim chặt vào cái tên này, có chút cau có.
ngay khi cậu đang bực bội vì tin tức mới, cánh cửa phòng ngủ lạch cạch mở ra.
Kim Hyukkyu đầu tóc rối loạn, mặt còn mơ ngủ, ôm gối ôm mềm mại không rời, ngồi phịch xuống bên cạnh Jihoon.
- Jihoon, ôm.
một lời đề nghị làm cậu bất ngờ, anh lại lặp lại lần nữa.
- mèo con, ôm anh.
giọng anh nũng nịu, rõ ràng là đang mè nheo.
khiến Jeong Jihoon cả người đông cứng.
đã bốn năm rồi, kể từ sau ngày đó, thứ còn sót lại trong giấc mộng sau mỗi ngày dài mệt mỏi chỉ còn có anh và cái cách mà anh gọi cậu mỗi khi làm nũng.
ngày đó Jihoon từng rất ghét bị gọi là mèo con, cậu luôn nói cậu là hổ, không phải mèo.
nhưng khi thật sự không còn được nghe người đó gọi một tiếng mèo con nữa, mỗi khi có bất cứ ai gọi một tiếng như vậy, Jeong Jihoon sẽ bất giác quay đầu.
không ngờ đã trở thành thói quen.
cậu khó khăn ôm lấy anh, trái tim lẽ ra phải vội vã như muốn nổ tung khỏi lồng ngực, bây giờ lại yên tĩnh lạ thường.
Kim Hyukkyu có lẽ là mơ thấy ác mộng, theo bản năng tìm người dựa dẫm.
cậu không hỏi, vì ngay sau khi ôm lấy anh, Hyukkyu đã lại ngủ rồi.