4

601 76 5
                                    

cơn gió lạnh đầu đông cuối cùng cũng thổi đến, cuốn đi tất thảy luyến lưu mùa thu của loài người.

nếu hỏi Jeong Jihoon thích nhất giai đoạn nào của mùa đông, có lẽ chính là lúc này.

đầu mùa đông, không khí thoang thoảng cái lạnh nhưng chưa đến mức tuyết rơi đầy đất, cậu rất ghét băng tuyết tràn ngập, vừa khó di chuyển vừa dễ trượt ngã.

nhất là Kim Hyukkyu bên cạnh nghịch ngợm không ngừng, khuôn mặt hiền lành nhưng lại có đủ trò quậy phá, chỉ có Jeong Jihoon bên cạnh hết chau mày lại đỡ trán, lo lắng anh bị thương.

trông giống như Jeong Jihoon mới là anh trai.

- chỉ còn một tháng nữa thôi là anh sẽ phải đi làm lại rồi đấy, đừng có mà mặt ủ mày chau mãi nữa ông cụ non ạ.

Kim Hyukkyu lại bắt đầu chu chu môi, dường như làm như thế, Jeong Jihoon sẽ lập tức cười đến híp mắt, hai tay đỡ lấy mặt anh, sau đó hôn loạn khắp nơi, bảo rằng mắt mũi môi nơi nào cũng xinh đẹp, thế nên sẽ hôn hết.

- Hyeokgyu, hay là anh ở nhà đi, em nuôi anh.

Jihoon luôn dùng giọng điệu nhẹ nhàng nhất, và tình yêu thì không giấu giếm được tràn ngập nơi đáy mắt.

ánh mắt chỉ dành cho riêng anh.

Kim Hyukkyu bị Jeong Jihoon giữ lấy gáy áo, không khác gì cầm gấu bông, chằng thèm nhân nhượng tí nào.

vì thế anh chỉ đành thoả hiệp, ôm lấy Jihoon, vỗ bộp bộp vào lưng cậu.

- anh đã bị em nuôi đến béo tròn rồi, nếu không hoạt động thì chắc là không cần đi nữa, nằm ra đất, muốn đến đâu chỉ cần lăn thôi.

dạo gần đây Hyukkyu tăng cân rồi, một tháng tăng liền 3 cân, chính là bị Jihoon nuôi cho tròn vo rồi.

anh là diễn viên, nếu tròn vo thế này chắc phải nghỉ việc ở nhà ăn vạ Jeong Jihoon thật mất thôi.

mà nghĩ đi nghĩ lại, rất có thể là Jeong Jihoon tâm cơ, muốn nuôi anh cho béo tròn, để anh không đi làm được nữa.

đúng rồi, chắc chắn là như thế, là Jeong Jihoon tâm cơ, không phải Kim Hyukkyu vì đồ ăn Jihoon nấu ngon quá mà ăn ba bát cơm một lượt !!!

anh nghĩ xong liền vui vẻ, toang muốn chạy nhảy nghịch ngợm tiếp, liền bị Jihoon tóm lấy lần nữa.

cậu kéo khăn choàng cổ của anh, che lấp gần một nửa khuôn mặt xinh đẹp, sau đó kéo áo khoác của anh, gài lại cẩn thận.

áo khoác phao giữ ấm nên to hơn bình thường, lại còn mấy lớp áo, rồi còn khăn choàng cổ, Kim Hyukkyu bị Jeong Jihoon gói lại như đòn bánh tét vậy.

anh phẫn nộ muốn gây sự, nhưng cậu to lớn hơn anh tận gấp đôi, vừa nhìn đã thấy đánh không lại, anh liền nhục chí, không muốn quậy nữa.

nhưng thật ra cho dù có đánh, Jeong Jihoon chắc chắn sẽ nhường anh.

bởi vì Kim Hyukkyu đau một, Jeong Jihoon sẽ đau một ngàn.

là nỗi đau xé cắt tâm can, hận không thể thay anh bị thương.

- béo tròn rồi thì tốt, anh nhìn anh gầy như thế, tăng được vài cân đã than béo, thật là hư.

eternal ✧ chodeftNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ