1

1.5K 101 4
                                    

ooc, lowercase, short fic.

giả tưởng: Kim Hyukkyu và Jeong Jihoon từng chơi trong cùng một nhóm bạn, Kim Hyukkyu lớn hơn Jeong Jihoon hai tuổi, bẵng đi một thời gian, lần đầu cả hai gặp lại nhau sau một khoảng thời gian dài mất liên lạc.

vì lí do giả tưởng, cả nhóm sẽ cách nhau khoảng cách tuổi không quá xa như ở ngoài đời thực, theo thứ tự lần lượt là Sanghyeok = Hyukkyu, cả hai lớn hơn Wangho 1 tuổi, lớn hơn Jihoon 2 tuổi, lớn hơn Hyeonjoon = Minhyung = Minseok 3 tuổi và nhỏ nhất là Wooje.

nghĩa là trong khoảng thời gian còn đi học thì Sanghyeok = Hyukkyu là sinh viên năm cuối.

Wangho sinh viên năm 3, Jihoon sinh viên năm 2, Hyeonjoon Minhyung Minseok sinh viên năm nhất, và Wooje là học sinh cuối cấp 3.

𓆝 𓆟 𓆞 𓆝 𓆟

- chào mọi người, xin lỗi, đến muộn rồi.

Kim Hyukkyu mở cửa phòng ăn vip, nhìn thấy bên trong đã đông đủ, ngượng ngùng gãi gãi đầu.

bốn năm sau khi tốt nghiệp, mỗi một năm nhóm bạn này sẽ lại có một lần tụ họp, họ ngồi lại với nhau, ôn lại kỉ niệm.

mỗi một năm trôi qua, kỉ niệm cũng mờ nhạt dần, nhưng cứ đến dịp, đại diện của nhóm — Lee Sanghyeok, vẫn đều đặn gửi tin nhắn hỏi thăm từng người, sau đó rủ mọi người tụ tập ăn uống.

mặc dù ai nấy đều có cuộc sống riêng rất bận rộn, nhưng gần như đều có mặt đông đủ.

duy chỉ có Jeong Jihoon mấy năm nay luôn vắng mặt.

- ầy, đến là được rồi, anh bận thế mà.

Ryu Minseok cười, xua tay ra hiệu không sao.

Kim Hyukkyu cũng không nói gì thêm, chỉ đảo mắt tìm lấy cho mình một chỗ trống.

vừa hay, bên cạnh Jeong Jihoon có một chỗ.

Kim Hyukkyu cũng nhanh chóng ngồi xuống, không để mọi người tốn thời gian vì mình.

- này, của anh.

Minseok chuyền đến cho anh một lon bia, là loại mà anh thích uống nhất, năm nào cũng thế, dù tụ tập ở quán nào, loại bia này cũng sẽ xuất hiện.

anh cũng chưa từng thắc mắc là ai đã mua nó, có lẽ là Ryu Minseok luôn để ý tiểu tiết, hoặc là Han Wangho và Choi Wooje có trí nhớ tốt, sẽ nhớ sở thích của mọi người.

hoạ hoằn lắm thì có thể là vì mấy khúc cây khô còn lại cũng thích loại bia này.

duy chỉ có Jeong Jihoon là anh chưa từng nghĩ đến, vì theo anh nhớ, cậu dị ứng với cồn.

và cũng là vì bốn năm qua đi, Jeong Jihoon vẫn luôn như thế, báo bận, không thể đến được.

mà vì không tò mò, thế nên anh cũng chưa từng hỏi ai là người mua.

- dạo này công việc của cậu ổn không ?

giữa vài tiếng ồn ào đùa giỡn, Sanghyeok hạ giọng, nghiêng đầu hỏi.

năm tốt nghiệp thứ nhất, Sanghyeok trở về tiếp quản công ty gia đình, mở một con đường cho Wangho.

năm tốt nghiệp thứ hai, Wangho vừa ra trường liền được Sanghyeok tuyển thẳng.

eternal ✧ chodeftNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ