(ABO) Ai bảo không thích?

480 49 17
                                    

- Em còn gọi tên anh nữa, anh thật sự sẽ đụ em đến liệt đó.

Satang run rẫy, tiếng nấc đã dừng lại, em sợ mình nghe nhằm nên cố gắng vươn người đến gần Winny muốn xác nhận nhưng liền bị anh đè ngã xuống giường. Pheromone hương rượu nồng nàn say ngất, Satang cứ đắm chìm mãi, mắt đượm tình nhìn lấy Winny ở trên người mình. Em luồn tay ra sau gáy anh ôm lấy, kéo anh hôn. Nụ hôn ướt át mãnh liệt, khuôn miệng ấm nóng cứ bao lấy nhau, Winny xâm lấn vào thật sâu quắn lấy lưỡi Satang chơi đùa, gấp gáp như sợ người chạy mất.

Mùi sữa ngọt thơm quyện hòa vào mùi rượu đậm say, xúc tác khiến người ta mê đắm điên dại. Winny ôm lấy Satang sờ soạng, đôi môi đã chuyển xuống đến cổ cắn mút. Anh vừa liếm vừa mút, những cái hôn vụn được anh trao nhẹ nhàng trên trán, mi mắt, gò má, khóe môi. Mỗi một động tác yêu thương được anh trao cho, Satang đều như khờ dại, em quá yêu quá chìm đắm, hạnh phúc đến không tả nỗi. Tiếng ưm a cứ khe khẽ được cất trong cổ họng Satang, em cố ngăn điều đó vì xấu hổ.

- A! Hưm a~

Satang thốt lên run rẫy khi cảm nhận sự ấm nóng trơn trượt vừa lướt qua vành tay. Winny cười ranh mãnh khi nhìn em phóng túng rên rỉ như vậy, một tay ôm eo một tay đưa lên ngực em, anh phả vào tai em một hơi nóng, khàn giọng.

- Thích bị làm đến vậy?

Winny bóp lấy ngực em, lại nhanh chóng xoa lấy đầu ti đã căng cứng.

- Winny...hưm~ a đừng....ức...

- Anh đây bé, bé muốn anh chơi bé thế nào?

- Không phải....mà...um hức...đừng chạm vào nó mà...

Satang giật nảy khi tay Winny đã luồn xuống hai chân em, anh gian trá cầm lấy vật nóng hổi của em mà xoa xoa, Winny cười trêu.

- Sướng đến chảy dịch rồi.

- Đừng nói....a ha...đừng xoa....Winny...đừng...

- Làm cả trong tủ đồ của anh, gọi tên anh gợi tình như vậy mà kêu anh dừng, Kittiphop là em tự tìm đường chết.

Winny lên xuống bên dưới nhanh chóng, anh hôn vào gáy Satang, liếm mút như muốn cắn. Một đợt sóng tình trào đến nhanh chóng làm em không chịu nỗi, Satang cong người nhận lấy kích thích, miệng nhỏ cắn chặt cũng không ngăn nỗi tiếng rên phát ra.

- Nhanh quá....ha...ha..nhanh...em...em không nỗi...ưm ha...

Winny nghe tiếng em nỉ non lại được đà lộng hành, tốc độ cứ nhanh hơn, anh xấu xa thủ thỉ bên tai em.

- Satang, em thích ai?

- Hưm~ thích...a~

- Thích ai?

- Satang thích anh...hức...thích Winny...chậm lại....

Anh cười lên, thõa mãn nhìn Satang trong vòng tay mình run rẫy. Winny đưa lưỡi trêu vành tai em đến đỏ, lại đưa xuống cắn ngực em, dấu hôn cứ thi nhau hiện lên đo đỏ trên làn da trắng.

- A...em...em ra...

Satang cong người, phóng thích tất cả trên tay Winny, cả cơ thể em co lại run run, cơn hứng tình được thõa mãn khiến đại não em như ngừng hoạt động. Winny nhìn em, cổ họng đã khô khan đến khó chịu, bên dưới thật muốn nhanh chóng đâm em đến liệt. Winny cuối xuống hôn em lại phát hiện em từ lúc nào đã nắm mắt, Satang hình như đã ngủ.

Biểu hiện của Satang không lạ, lúc nãy uống thuốc có lẽ bây giờ thuốc đã có tác dụng nên em đã ngủ. Winny lây người em một chút, chỉ thấy em nằm ngoan ngoãn trong vòng tay anh cuộn tròn như cún nhỏ cần vỗ về. Winny cười khổ, anh thở dài thườn thượt, ngọn lửa nóng rực trong người không thể giải quyết, nhưng nhìn đến người trong lòng hơi thở đã ổn định ôm lấy một cánh tay mình ngủ liền không thể làm gì cả.

- Em giỏi, Kittiphop, chờ tới ngày anh làm em đến liệt, làm em tới mang con của anh.

Winny hôn lên trán em, tỏa pheromone vỗ về em ngủ, nhưng ánh mắt vẫn cứ dán lên cặp mông em không rời, một tay xoa eo, một tay xoa ngực, mũi dán ở hõm cổ em hít lấy mùi hương sữa.

--------

Satang tỉnh dậy khi trời đã tối, đầu em hơi ê và cơ thể mềm nhũn đi. Satang mơ hồ chưa nhận ra gì, em xoa xoa thái dương để nhớ lại một chút. Tiếng nước trong nhà tắm cứ ào ào làm em hơi phân tâm, được một lát ký ức đã ùa về như lũ làm Satang một phen giật mình xấu hổ.

"Mày làm cái quái gì rồi hả Satanggggggg!!!!!!!!"

- Chết rồi....

Satang nhớ đến cảnh mình nỉ non kêu gọi Winny, mặt liền nóng đỏ đến muốn nổ tung, em gục đầu xuống giường than trời trách đất.

- Mày xong rồi Kittiphop, Winny sẽ nghĩ mày thế nào đây hả!? Dâm loạn phóng túng? Xong rồi, xong hết rồi, đời mày xong rồi.

Satang chưa kịp khóc lóc thì tiếng nước trong nhà tắm đã ngừng, em giật nảy khi tiếng mở cửa vang lên. Winny bước ra với vẻ ngoài không thể rù quến hơn. Anh để trần, hông chỉ quấn khăn, tóc anh ướt rủ rượi ép vào khuôn mặt điển trai. Satang có sợ, có ngại nhưng nhìn thấy Winny ở bộ dạng này em không thể tránh có chút mê đắm mà ngắm nhìn.

Winny vừa lau tóc vừa nhìn em đang ngây ngốc, anh bỉ ồi cười, giọng đầy gian trá hỏi.

- Tỉnh rồi hả? Ngủ ngon ha.

Giọng Winny có chút châm chọc, anh liếc mắt xuống chiếc áo xộc xệch chưa cài đủ cúc của Satang khó khăn nuốt nước bọt.

"Bắt anh ngâm nước suốt mấy tiếng, em hay lắm Kittiphop, sớm muộn gì anh cũng sẽ ăn sạch em."

Satang nhìn thấy ánh mắt anh, em nhìn xuống người, chỉ thấy mình mặc một cái áo sơ mi rộng bung cúc cùng một chiếc quần ngắn, em vội lấy tay che đi phần ngực lộ ra, vành tai ửng đỏ né tránh Winny.

Winny tiến đến gần với nụ cười không thể đen tối hơn, anh ép sát Satang, cúi xuống bên tai em trêu ghẹo.

- Ngại cái gì, có chỗ nào Thanawin này chưa thấy?

Mảnh VụnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ