(ABO)Ai bảo không thích?

333 38 10
                                    

- Tử tế, không hợp với Winny đâu.

Lần này đến Satang chủ động, em bao lấy môi Winny rồi chậm rãi quấn lấy. Anh nhìn em hôn vẫn còn vụng về, nhanh chóng thuận thế dạy bảo cách hôn. Winny cuốn lấy lưỡi em như mật ngọt, bắt đầu là những cái chạm xượt qua, sau đã quắn quýnh chặt chẽ không rời. Winny hôn em mãnh liệt đến nỗi làm Satang như ngừng thở, nhưng em không thấy khó chịu, Satang thích nó, yêu thích tất cả những ham muốn của người mình yêu.

Winny tha cho môi em khi đã nó sưng lên, Satang thở hổn hển với gương mặt đỏ ửng, em nâng ánh mắt đầy gợi tình nhìn vào người trước mặt. Cơ thể em thật nóng, vô thức tỏa ra pheromone ngọt ngào say đắm. Winny nhìn em, ánh mắt mơ hồ chứa đầy tình ý hoang dại, lướt từ mắt em đến cổ, Winny liếm môi, đưa tay nắm lấy cổ em. Một bàn tay đã bao trọn chiếc cổ nhỏ xinh trắng trẻo, Winny nhếch mép, bàn tay bắt đầu trượt xuống ngực. Anh chậm rãi cởi từng cúc áo trên người Satang, đôi bàn tay to lớn thô ráp ma sát với da thịt mềm mại làm em không khỏi run rẫy một chút. Đến khi chiếc áo được bung hết cúc, Winny cẩn thận ngắm nhìn thành quả.

- Đẹp lắm.

Thân người vừa vặn, săn chắc, da lại vừa trắng vừa hồng, hai nụ hoa trước ngực căng cứng như mời như gọi. Winny khô khan cả cổ họng, nuốt xuống một cái, đôi môi lại bắt đầu hành động. Những tiếng chụt chụt vang lên khe khẽ trong phòng bếp, kèm theo sau là tiếng thở, tiếng âm thanh đứt quãng ngọt ngào.

- Hưm~ Winny~ Ah! Đừng cắn.

Winny ngước mắt lên nhìn lấy người nọ, giễu cợt cọ răng lên nụ hồng thêm vài cái.

- Hưm~ Ah~

- Rất thích?

- Không...không phải...

- Không thành thật.

Winny dùng tay xoa một chút, lại nhéo một cái, gian trá nhìn em đầy thõa mãn.

- Hưm~

Winny áp sát tai em phả một hơi nóng rực, hương rượu được phóng ra dạt dào như sóng. Winny trầm giọng.

- Ngọt lắm, N'Tang. Nói xem, em có muốn em là của anh không?

Cơ thể trắng nõn run rẫy, đôi tai Satang như rực cháy, em ưm hưm trong cổ họng, tâm thần mơ màng ôm lấy Winny.

- Tang muốn, Tang là của Winny...ah~

- Hừ, chết tiệt, giọng em lúc nào cũng ngọt thế à?

Winny cắn lấy vành tai đỏ ửng, thân nhiệt của anh đã nóng đến khó chịu. Winny thật sự sắp điên rồi. Anh nhấc bổng Satang lên, để hai tay em vòng vào cổ, anh bế hai bên đùi em, gấp gáp đưa em vào phòng.

Đặt em nhẹ nhàng xuống giường, Winny đã không kiềm được mà nhào đến hôn sâu, môi lưỡi cứ thế quấn quýt không rời. Winny từ bao giờ đã cởi sạch quần áo em, bàn tay anh lướt tới mông em, đùa giỡn mà xoa xoa bóp bóp. Satang bị pheromone nồng đậm kia thao túng, em khát cầu những âu yếm từ Winny, mê mang trong hơi ấm người phía trên mang lại, cơ thể em mềm nhũn mặc người ta làm càn.

- Thích không!? Bé có thích anh sờ mó như thế này không!? Hay thích anh làm gì hơn như vậy, hửm!?

Satang không trả lời được, khoái cảm ập đến em như sóng trào khi bàn tay người nọ vừa lướt qua hậu huyệt ươn ướt, em run rẫy ôm chặt Winny hơn, môi dưới đã bị em cắn đến phát đỏ.

Mảnh VụnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ