Love scene

221 35 7
                                    

Winny nhẹ nhàng đặt em xuống, môi đã tiến đến rất gần, hơi thở ấm nóng dồn dập phả vào bên má Satang. Winny trao đến một nụ hôn mềm mại, đôi bàn tay mân mê bã vai em đã trượt xuống cẩn thận cởi từng cúc áo.

Anh dẫn dắt em trong nụ hôn ngọt ngào nơi bờ môi, cơ thể cứ theo đó tăng nhiệt. Khi chiếc áo ngủ đã được Winny cởi ra, anh dừng lại nhìn ngắm em một chút, ánh đèn vàng mờ nhòe mềm mại phủ qua thân thể em, như tô điểm cho làn da và góc cạnh nơi bã vai xinh đẹp. Tựa như một tác phẩm điêu khắc tinh xảo, cuốn hút và đầy mê hoặc. Cổ họng Winny khô khốc nuốt xuống một cái, anh lại tiếp tục hôn em. Dường như khả năng chịu đựng đã không còn, ham muốn chiếm giữ em mãnh liệt đến lạ. Winny trực tiếp cởi áo, nhanh chóng tiến đến đè em lên giường.

Satang bên dưới thuận theo Winny, đôi môi quắn quýt trao nhau ngọt ngào, bàn tay xinh đẹp của em khẽ đặt lên bên eo anh như điểm tựa. Cứ thế cả hai chìm đắm trong hôn hít yêu thương, hơi thở dần nhanh chóng kì lạ.

- Cut!!!!!!!!

- Được rồi, tốt lắm hai đứa, quá tuyệt vời luôn.

P'New vừa hô to vừa khen ngợi cả hai diễn viên trong phân cảnh vừa rồi.

Winny có nghe tiếng hô ấy nhưng đôi môi vẫn chưa dứt rời khỏi Satang, anh tham lam và luyến tiếc, liền cắn lấy môi dưới của người nọ như muốn thể hiện tâm tình.

Winny đứng dậy, nhìn Satang vẫn nằm trên giường với hơi thở đứt quãng, lòng lại nóng đến khó chịu. Anh vơ lấy chiếc áo của em bên cạnh, phủ lên người em. Winny biết, Satang là người không thích để lộ thân thể, hôm nay em đã cố gắng lắm rồi.

Winny quay sang gật đầu như câu chào với P'New và cười một cái rồi lặng lẽ đi ra ngoài.

Satang chỉnh lại áo, em mơ màng sau những âu yếm ngọt ngào với Winny. Đôi mắt em vẫn mờ sương lấp lánh, hai bên má vẫn còn hồng và cánh môi vươn vấn dư vị của người nọ.

Satang đã hôn Winny rất nhiều trong những cảnh quay trước đó, nhưng có lẽ hôm nay, love scene đầu tiên của cả hai, em thật sự đã có chút rung động.

Trong một khoảnh khắc nhỏ nhoi, cả cơ thể em đã ham muốn ôm chặt lấy Winny, xúc giác của da thịt là một liều kích thích điên dại, ấm áp và trơn mượt. Em xuýt thì buông thả cho con tim tiêu khiển lấy mình. Nghĩ đến đều phóng túng đó, má mềm lại ửng hồng hơn, vành tai em cũng nóng rang đo đỏ.

Winny đứng ở trước cửa phòng, anh vẫn chưa rời đi. Biểu hiện nho nhỏ của em được anh thu lấy triệt để. Bên môi cong lên nét cười có chút ranh mãnh, Winny nhớ lại vẻ mặt đầy đáng iu ban nãy của Satang. Đôi mắt mờ sương lấp lánh như khều vào tim can đến ngứa ngáy, cánh môi mở hờ hửng tựa muốn mời gọi người âu yếm cho mềm mại. Hơi thở em dồn dập, bên vành tai thành thật sự ngại ngùng bẽn lẽn đến đỏ ửng.

Dưới ánh sáng mờ mờ mọi biểu hiện của em đều thật yếu ớt và ngọt ngào vô tả. Và chẳng ai biết đâu, tiếng rên rỉ nho nhỏ trong cổ họng em thật đáng yêu đến lạ. Winny thích nó. Thích cả hình ảnh em trong thật nhỏ bé dưới thân mình.

- Tang, anh nghĩ mình không đủ rộng lượng để cho bất kì ai nhìn thấy hình ảnh em như thế đâu.

- Xin lỗi nhé Tang, anh sắp cướp đi tự do của em rồi.

--------

Đoản nhỏ delulu về cảnh rực cháy khó quên trong lòng toyyy😵😵😵

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 03 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Mảnh VụnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ