alpha yoon jeonghan - omega hong joshua
trong fic gốc thì sẽ nằm trong một chapter nhưng mà như thế thì dài lắm nên mình sẽ cut từng đoạn thành từng chap trên này nhé ạ.
__________
joshua rên rỉ.
âm thanh của chiếc iphone reo lên "marimba" lúc bảy giờ sáng vang lên trong tai joshua và cậu đang trong trạng thái gần như không tỉnh táo, cậu cân nhắc về việc có nên ném cái điện thoại chết tiệt này không. lý do duy nhất khiến joshua không làm vậy là vì cậu không muốn gặp rắc rối khi mua một chiếc điện thoại hoàn toàn mới hoặc chịu đựng những lời than vãn của jeonghan.
joshua dang rộng cánh tay, bàn tay mù quáng tìm kiếm chiếc điện thoại mà cậu chắc chắn mình đã đặt trên tủ đầu giường tối qua trước khi tóm lấy nó và tắt cái thứ chết tiệt đó đi.
chỉ là gần đây joshua cảm thấy không được khỏe.
ngay khi thức dậy, joshua biết ngày hôm nay cũng chẳng phải là ngày tốt lành.
giống như ngày hôm trước, và ngày hôm trước đó, và ngày hôm trước đó nữa.
sự kiệt sức bám vào xương cốt joshua như một con rắn, và cơ thể cậu đau nhức như thể vừa chạy marathon suốt đêm. điều đó cũng vô nghĩa, vì cậu đã ngủ đủ tám tiếng trong vài ngày qua, đôi khi thậm chí chín hoặc mười tiếng vì cậu cảm thấy mệt mỏi như thế nào. chưa hết, trong khoảng một tuần vừa qua khi tỉnh dậy, cơ thể cậu như bị một tảng đá đè bẹp chỉ sau một đêm và như bị một con yêu tinh ném qua phòng.
lúc đầu, joshua có chút nghi ngờ rằng đó là triệu chứng trước kì phát tình của mình, nhưng (nếu cơ thể joshua vẫn theo đúng lịch trình) kì phát tình của cậu không được bắt đầu cho đến hai tháng nữa. chắc chắn rằng sẽ có một số trường hợp hiếm hoi mà kì phát tình của joshua đến sớm, nhưng sau một tuần đối mặt với cùng một vấn đề vào mỗi buổi sáng, rõ ràng đó không phải là kì phát tình của cậu.
nó không có ý nghĩa gì cả.
joshua cảm nhận có một cánh tay quấn quanh eo mình, dụi đầu vào gáy mình khiến joshua mỉm cười mặc dù tâm trạng cậu đang khó chịu.
"chào buổi sáng" jeonghan lẩm bẩm trên làn da mềm mại của joshua, rải những nụ hôn lên vết cắn để lại sẹo trên cổ cậu. một biểu tượng của sự chiếm hữu mà joshua tự hào mang theo, phù hợp với vết sẹo của jeonghan mà joshua đã để lại ở đó.
"chào buổi sáng" joshua thở dài, cảm thấy cơ thể mình thư giãn tựa vào ngực jeonghan khi người lớn hơn hôn thêm một lần nữa lên cổ cậu và gần như quấn lấy người omega, kéo cậu vào ngực mình. mùi hoa oải hương tràn ngập trong không khí, dễ chịu và mềm mại, joshua hít vào một hơi, cảm thấy mùi hoa oải hương dễ chịu và hòa quyện với mùi dâu tây của chính mình.
"anh đoán hôm nay lại là một buổi sáng như thế?" alpha của joshua lo lắng hỏi, anh đã biết câu trả lời và vẫn nhạy bén như thường lệ.
joshua gật đầu, cảm thấy cổ mình đau nhức trước hành động đó. "em không biết tại sao nữa. em đã đi ngủ sớm và việc làm việc ở nhà để không khiến em phải quá căng thẳng," joshua lẩm bẩm.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝘁𝗿𝗮𝗻𝘀 | 𝘁𝗵𝗲 𝘄𝗲𝗶𝗴𝗵𝘁 𝗼𝗳 𝗵𝗮𝗽𝗽𝗶𝗻𝗲𝘀𝘀
Fanfictiontên gốc: 𝘁𝗵𝗲 𝘄𝗲𝗶𝗴𝗵𝘁 𝗼𝗳 𝗵𝗮𝗽𝗽𝗶𝗻𝗲𝘀𝘀 (𝗰𝗮𝗻'𝘁 𝗯𝗲 𝗺𝗲𝗮𝘀𝘂𝗿𝗲𝗱) | nguồn: https://archiveofourown.org/works/56046619 tác giả: 𝗮𝗻𝗼𝗻𝘆𝗺𝗼𝘂𝘀 𝘀𝘂𝗺𝗺𝗮𝗿𝘆: làm ba thật khó nhưng jeonghan và joshua đã làm điều đó cùng nhau ...