jeonghan và joshua gặp nhau khi cả hai còn là sinh viên năm nhất đại học— đều còn trẻ và ngây thơ với cách sống của thế giới người lớn. joshua đã có bước chuyển táo bạo từ mỹ sang hàn quốc để du học, ở với ông bà trong khi mẹ ruột của cậu vẫn ở lại mỹ. đó là một sự thay đổi khó khăn và joshua thấy mình hối hận nhiều lần vì cậu nhớ mẹ vô cùng. joshua thường khóc vào ban đêm vì nỗi nhớ nhà hành hạ cậu. mặt khác, nếu joshua không chuyển đến hàn quốc và học đại học, cậu sẽ không bao giờ gặp jeonghan.
đó là đỉnh điểm của mùa thu và giữa học kỳ đầu tiên của joshua. lá cây chuyển sang màu cam, đỏ và nâu rực rỡ khi joshua bắt đầu làm việc bán thời gian tại hiệu sách của trường đại học để giúp trả tiền ăn ở với ông bà (mặc dù họ kiên quyết khẳng định rằng cậu không cần phải làm vậy). đó không phải là công việc đầu tiên của cậu, nhưng chắc chắn là khó khăn hơn cậu nghĩ.
mặt khác, khả năng nói tiếng hàn không chuẩn của joshua có thể đã góp phần tạo nên yếu tố đó.
joshua chỉ mới nhậm chức được vài tuần khi bước vào vị trí mới .
yoon jeonghan, một trong những alpha được nhắc đến nhiều nhất trong năm của họ. người có mái tóc dài, buộc thành đuôi ngựa gọn gàng, và joshua không nghĩ rằng có thể có một con người đẹp hơn thế tồn tại ngay từ khoảnh khắc joshua nhìn thấy jeonghan. nếu joshua không có khả năng ngửi thấy mùi hương của những người khác giới, có lẽ cậu đã cho rằng người kia là một omega ngay từ cái nhìn đầu tiên. nhưng mùi hương nồng nàn của pheromone và mùi hoa oải hương đã xóa tan ý nghĩ đó ngay lập tức.
sau màn giới thiệu ngượng ngùng khi jeonghan cười nhạo nỗ lực không thành công của joshua trong việc che giấu việc mình không nói tiếng hàn trôi chảy, mọi chuyện diễn ra như cơm bữa và mười năm sau, họ đã kết hôn và có một đứa con hai tuổi.
đứa trẻ hai tuổi không ngừng ngọ nguậy khi joshua cố gắng mặc quần áo cho cậu bé để đưa cậu bé đến nhà bà ngoại.
joshua thở dài khi cuối cùng cũng mặc vừa hajoon vào bộ đồ liền thân hình con ếch mà mẹ joshua đã mua cho cậu nhóc cách đây một tháng. jeonghan đã phàn nàn rằng bộ đồ này thật kinh khủng và họ đã không mặc nó cho hajoon kể từ khi nhận được nó, nhưng khi nghĩ đến việc joshua sẽ đưa hajoon đến trường vào phút cuối, cậu nghĩ đó sẽ là một sự thay đổi tốt đẹp.
"ba nhỏ đi làm ạ?" hajoon tò mò hỏi, tay nghịch chiếc áo hoodie hình đầu ếch gắn vào bộ đồ liền quần.
joshua gật đầu. "h-hm. ba sẽ đưa con đến gặp bà ngoại, được chứ?"
hajoon dừng lại, mắt nhíu lại và nhìn chằm chằm vào khoảng không như cậu nhóc vẫn làm mỗi khi suy ngẫm về điều gì đó. đó là tính cách giống hệt của người ba alpha của cậu nhóc khi jeonghan đọc bài luận của học sinh và joshua thấy thật đáng yêu khi con trai mình phản chiếu hình ảnh của người đàn ông mà joshua yêu.
"hông." hajoon đột nhiên nói.
joshua nghiêng đầu, mỉm cười nhẹ nhàng với con trai mình. "không à?"
"hông." hajoon lặp lại. "ba nhỏ hông có việc gì làm. ba nhỏ phải ở với hajoonie và ba lớn"
joshua ước gì cậu có thể nghỉ việc ngay lúc đó và làm theo mong muốn của con trai mình. nhưng joshua đã là một người trưởng thành với công việc chiếm một nửa thu nhập trong gia đình, vì vậy (mặc dù điều đó khiến cậu đau lòng), mong muốn của con trai joshua sẽ phải bị từ chối ngay bây giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝘁𝗿𝗮𝗻𝘀 | 𝘁𝗵𝗲 𝘄𝗲𝗶𝗴𝗵𝘁 𝗼𝗳 𝗵𝗮𝗽𝗽𝗶𝗻𝗲𝘀𝘀
Fanfictiontên gốc: 𝘁𝗵𝗲 𝘄𝗲𝗶𝗴𝗵𝘁 𝗼𝗳 𝗵𝗮𝗽𝗽𝗶𝗻𝗲𝘀𝘀 (𝗰𝗮𝗻'𝘁 𝗯𝗲 𝗺𝗲𝗮𝘀𝘂𝗿𝗲𝗱) | nguồn: https://archiveofourown.org/works/56046619 tác giả: 𝗮𝗻𝗼𝗻𝘆𝗺𝗼𝘂𝘀 𝘀𝘂𝗺𝗺𝗮𝗿𝘆: làm ba thật khó nhưng jeonghan và joshua đã làm điều đó cùng nhau ...