hai vạch đỏ.
dương tính.
joshua hít một hơi thật sâu và thở ra, tim cậu đập một dặm một phút và một phần trong cậu cảm thấy như mình sắp ngất đi, nhưng jeonghan giữ chặt đầu gối cậu giúp cậu đứng vững.
joshua nhìn chằm chằm vào bài kiểm tra trong tay mình quá lâu khiến jeonghan nghĩ rằng cậu đã tan vỡ thành từng mảnh. đột nhiên, một đôi tay quấn quanh cậu, mùi hoa oải hương tràn ngập mũi với những nốt hương dễ chịu, lấn át mùi dâu tây đắng chát của chính joshua.
"chúng ta sắp có con, shua." jeonghan thở hổn hển.
có thai. joshua đã có thai.
hơi thở của joshua đứt quãng và tay cậu run rẩy. joshua tự hỏi làm sao jeonghan có thể giữ được bình tĩnh trong khi cậu đang hoảng loạn như thế này.
"sao anh bình tĩnh thế?" joshua run rẩy hỏi. cậu có thể cảm thấy mắt mình nóng bừng và cảm giác tội lỗi ngay lập tức xâm chiếm. bất kỳ omega nào khác cũng sẽ cảm thấy vui mừng khi mang thai và chào đón một bé con đến với thế giới, vậy tại sao cậu lại sợ hãi đến vậy?
nuôi hajoon là trải nghiệm tuyệt vời và đẹp đẽ nhất mà joshua may mắn có được. chắc chắn lúc đầu cậu đã sợ, nhưng giờ đây cậu cảm thấy nỗi sợ tăng gấp mười lần khi nghĩ đến viễn cảnh có đứa con thứ hai.
"em không hiểu tại sao em lại sợ đến vậy" joshua nói khẽ, cố gắng không nức nở.
"shua" jeonghan quỳ xuống và đột nhiên đôi tay ấm áp nắm lấy tay joshua. " anh sợ nếu anh thành thật với em" alpha cười khúc khích. "anh sẽ không ép em làm điều em không muốn làm" jeonghan nói thêm với giọng nghiêm túc. "nhưng hãy nhớ rằng em không làm điều này một mình. chúng ta là bạn đời của nhau, nhớ chứ? mỗi hành trình mới em thực hiện, anh sẽ luôn ở ngay bên cạnh em. em không thể thoát khỏi anh bất kể em làm gì. ngay cả khi em nhảy xuống vách đá, anh sẽ luôn ở ngay sau em."
"anh sến súa quá rồi đó" joshua khịt mũi, một nụ cười nhỏ hiện lên trên khóe môi khi cậu lấy tay lau mắt.
"một trong nhiều lý do khiến em kết hôn với anh" jeonghan cười khúc khích, hôn nhẹ lên thái dương của omega.
"đi nào" jeonghan tiến đến, nắm lấy cánh tay joshua, nhẹ nhàng nhấc cậu ra khỏi bệ bồn cầu.
"em cần nghỉ ngơi nhiều nhất có thể, chúng ta phải đi khám bác sĩ vào ngày mai để đảm bảo mọi thứ đều ổn."
jeonghan giúp cậu đánh răng sau khi joshua khăng khăng rằng cậu sẽ không đi ngủ nếu không đánh răng và dẫn cậu lên giường sau khi đánh răng xong. joshua cảm thấy tệ vì đã đánh thức alpha dậy nhưng mùi hương hoa oải hương làm cậu thấy dễ chịu đi phần nào. may mắn thay, hajoon ngủ rất say và không bị đánh thức bởi tiếng nôn ọe lớn đến xấu hổ của joshua.
joshua rên rỉ khi jeonghan đặt cậu xuống giường và giúp cậu nằm thoải mái dưới chăn. jeonghan rất dịu dàng và dịu dàng, và joshua không biết đó là do hormone thai kỳ hay gì khác, nhưng điều đó khiến cậu muốn khóc.
joshua thật may mắn khi có Jeonghan trong cuộc đời cậu, phải không?
alpha đi vòng quanh giường và nằm xuống, quấn chặt chân tay quanh joshua như một con bạch tuộc, hai tay đặt trên bụng joshua, nơi đang mang trong mình thêm một thành viên nữa trong gia đình.
căn phòng trở nên im lặng, chỉ còn lại tiếng thở đều đều của họ hòa vào nhau.
"liệu anh có còn yêu em nếu em biến thành một con sâu không?" joshua đột nhiên hỏi.
joshua đang nửa tỉnh nửa mê khi câu hỏi bật ra, giọng nói của cậu nghe có vẻ buồn ngủ và jeonghan biết đây là lời lảm nhảm của một người đang nửa tỉnh nửa mê.
"hormone thai kỳ đang lên tiếng rồi à?" một khuỷu tay thúc vào bụng anh, khiến jeonghan bật cười.
"tất nhiên rồi," jeonghan trả lời, hôn vào gáy joshua, ngay trên vết cắn của cậu và tựa đầu vào đó, hít vào mùi dâu tây ngọt ngào và giải phóng mùi hoa oải hương của riêng anh. "em sẽ là chú sâu dễ thương nhất. anh sẽ mang em trong túi và chỉ cho em thấy những nơi đẹp nhất."
một khoảng lặng ngắn nữa và jeonghan nghĩ joshua cuối cùng cũng đã ngủ, cho đến khi giọng nói nhẹ nhàng của cậu lại phá vỡ sự im lặng một lần nữa.
"anh thực sự nghĩ chúng ta đã sẵn sàng cho chuyện này sao?" giọng cậu hơi run.
"không" jeonghan líu lo, siết chặt vòng tay quanh eo joshua. "nhưng anh biết chúng ta sẽ ổn hơn thế nữa, miễn là chúng ta có nhau."
"anh vẫn sến súa như mọi khi" omega càu nhàu.
"im lặng và đi ngủ đi, shua."
"... em yêu anh, jeonghan."
"anh yêu em nhiều hơn, joshua."
___________________
bản dịch được dịch sát so với bản gốc khoảng 80-90%, chưa có sự cho phép của tác giả và bản dịch thuộc quyền sở hữu của mình. vui lòng không re-up, chuyển ver hay mang đi nơi khác khi chưa có sự cho phép.
___________________
dễ thương quá hihi mn lướt qua "joshua tree" đọc cho nhân đôi niềm vui nha, mãi iu
BẠN ĐANG ĐỌC
𝘁𝗿𝗮𝗻𝘀 | 𝘁𝗵𝗲 𝘄𝗲𝗶𝗴𝗵𝘁 𝗼𝗳 𝗵𝗮𝗽𝗽𝗶𝗻𝗲𝘀𝘀
Fanfictiontên gốc: 𝘁𝗵𝗲 𝘄𝗲𝗶𝗴𝗵𝘁 𝗼𝗳 𝗵𝗮𝗽𝗽𝗶𝗻𝗲𝘀𝘀 (𝗰𝗮𝗻'𝘁 𝗯𝗲 𝗺𝗲𝗮𝘀𝘂𝗿𝗲𝗱) | nguồn: https://archiveofourown.org/works/56046619 tác giả: 𝗮𝗻𝗼𝗻𝘆𝗺𝗼𝘂𝘀 𝘀𝘂𝗺𝗺𝗮𝗿𝘆: làm ba thật khó nhưng jeonghan và joshua đã làm điều đó cùng nhau ...