Hỗn Loạn

490 42 1
                                    

Hôm nay là một ngày âm u, u ám,... Vì có sự hiện diện của rất nhiều kẻ ăn lắm nói nhiều xuất hiện ngay trước cổng nhà tại biệt thự của Byun gia. Vâng đó chính là nhóm sát gái đang ở trước cổng nhà bấm chuông như mấy thằng điên còn dẫn theo gái cơ đấy ở trong nhà thì nhất quyết không chiệu mở cửa cứ cho bọn đấy đứng ở ngoài ấy phơi nắng, tắm nắng cho da nó đen như Châu Phi cũng được tôi không quan tâm. Câu nói ấy chính là của bạn Byun độc ác đang ngồi trong phòng khách cùng vs Chen,Tao,Han,Lay,D.O đang ngồi điên đầu vì cái tiếng chuông cửa nhà cứ liên tục kêu inh ỏi. Luhan cầu xin Baek bao nhiêu cũng không cho mở cửa làm aeygo cũng không được làm Lu ngồi trong phòng muốn điêm máu. Bọn kia thì chỉ biết lắc đầu chiệu thua Baek. Còn bạn Baek rất ư là bĩnh tình lấy tai nghe đeo vào là xong còn tốt bụng đưa cho mấy đứa kia tai nghe đeo luôn thế là xong.Ngồi ngâm thơ tới 12 giờ trưa nắng nó cũng lên gây gắt hơn mà cái bọn kia vẫn không chiệu về ( trâu bò thật). Thấy ngoài kia im lặng thế là Baek rủ cả đám đi ăn. Ai mờ ngờ đâu mới ra khỏi cổng lại gặp bọn ôn thần bám đuổi theo. Đã zậy còn dẫn gái theo làm mặt vs cả đám Baek rồi cuối cùng cũng đi vào cùng vs mấy con ả Hot girls, Hot teen, Hot dog vào cùng. Mà bọn đó đâu có biết sắp có chuyện lớn, kinh thiên động địa gì sắp xảy ra.

Vâng và Au cũng cho m.n bik đây là nhà hàng của ba bạn Baekhyun xây ra để con trai mình có thể quản lí . Ai ngờ đâu nó chỉ tới đây ăn. Dù gì thì nó cũng là con 1 nên nó thích làm gì thì cho nó làm miễn sao nó quản lí thật tốt nhà hàng là được. Đây cũng không phải lần đầu tiên cậu nghe ba cậu phàn nàn về việc này nên nghe riết cũng À...Ừ cho qua chuyện.

Còn bên mấy bạn này hình như không biết chuyện gì xảy ra nên cứ tỉnh bơ mà ôm gái trước mặt Baek and Han and Tao and.....

Baek tức giận nói vs cái đám kia một câu như sau:::
Hơi bị dài á nha
Nội dung:
---- 1 Ngồi đó mà ăn
----2 Đi về
----3 Nếu còn làm zậy tôi giết chết.( Còn ôm gái trước mặt Baek là bị giết chết á)

Au :Baek ghen
Baek: làm ....làm gì có ***ấp úng***
Au: không có thou làm gì ghê zậy
Baek: tập trung chuyên môn
Au: Húy.... húy

Mới nghe xong câu đó liền buông ra không quên nói mộ câu tôi buông ra rồi tôi không muốn đi về đâu và nhe răng cười nham nhở và có một sự quê nhẹ khi Baek đang hâm doạ mình. Đường đường Chan ta đây không sợ trời không sợ đất mà lại đi sợ cái con người tên là Byun Baekhyun mới đau lòng. Luhan ngồi cười không thấy tổ quốc lun á nha. Thấy mặt thằng cha Hun...Hun gì đó bị quê mà Luhan cười muốn lộn mắt vs miệng lun.

Tao thấy thằng cha Galaxy ấy đang phiêu mà nghe chữ đi về là ngồi ngay ngắn không phiêu trên đó nữa mà bò xuống đây ngồi ăn 1 cách ngoan ngoãn như chú cún con nghe lời chủ á nha.

Còn riêng bạn Seho và Xiu min không bao giờ ôm gái lun vì đang để ý hai bạn trẻ kia đang ngồi nhìn mình nên không đụng tới hai con mụ đang ngồi kế bên bực mình vì bị bơ á mà.

Bạn Baek không ngó bạn Chan dù chỉ liểc qua 1 cái cũng không bao giờ. Tại thấy gai mắt quá nên ms zậy á. Chan ăn ở sao mà bị Baek quăng cho cục bơ thế kia. Nhưng Chan muốn Baek chú ý tới mình nên cứ ôm cô Hot girls gì đấy vào lòng và đút cho ả ăn trước bao nhiu sự chứng kiến của m.n ( cò Thư) và có Baek.Luhan thấy Baek không ổn nên khuyên Baek đừng manh động. Baek mới nghe xong liền đi tới chỗ anh ấy ( Chan ó) đang ngồi đút cho ả ăn làm cho Baek cảm thấy khó chiệu ( trái tym ó) nên tới đây giải quyết.
Vừa mới bước lại cầm ly nước tạt thẳng vào cô Hot girls và gã háo sắc không nghe lời ns của mình ra cái mô tê gì cả. Thẳng giọng ns:" Biến ngay lập tức" giọng ns trầm xuống,ánh mắt nặng trĩu,khiến người khác nhìn vào muốn bảo vệ. Ả thẳng giọng. Ai cho mày tạt nước vào tao mày biết tao là ai không tao là Lee ChunHee con gái của công ty bất động sản lớn nhất nước đó. Mày nên liệu hồn cái mạng chó của mày đi mày nghĩ mày quen Chan rồi muốn làm gì rồi làm à.Tao không cần biết Baek chặn họng cô ta. Tao không thích ns nhiều dù mày là con của tập đoàn lớn nhất nước hay thế giới tao cũng không quan tâm. Mày biến ngay khỏi đây nhanh. Đừng để tao ns nhiều. Ả còn mặt dày hơn đứng ngay tại đó không chiệu đi luôn ms ghê. Còn vênh váo gọi người tới đây để xử Baek ms ghê (mày chết chắc). Năm phút sau một đám người tiến đến. Toàn bộ đều là đồ đen. Đứng đầu là một chàng trai rất tuấn tú và lạnh lùng. Đứng trước mặt Lee ChunHee. Lee ChunHee chỉ vào Baek và sau đó ngồi xuống xem kịch sắp xảy ra. Gã đó tiến lại nhìn mặt Baek thấy thoáng quen. Khi siy nghĩ một hồi ms hốt hoảng xin lỗi Baekhyun một cách kích cẩn nhất. Gã đó ns:

Xin chào lão đại!!! Lâu rồi em không gặp lão đại nên em ms cư xử như zậy xin lão đại tha mạng nhỏ nhoi này cho em.Hắn quỳ xuống van xin Baekhyun. Và m.n xung quanh cũng chẳng hiểu cái mô tê gì hết luôn ms ghê. Luhan giật mình hỏi Baek

Baekhyun à cậu là lão đại trong truyền thuyết bang phải không Baek Han hỏi???

Đúng mình là lão đại, mình không muốn cho m.n bik để bảo đảm an toàn cho m.n nên không tiện ns ra. Bây giờ ai cũng bik rồi nên mình cũng không giấu m.n nữa. Mình là lão đại trong truyền thuyết.Còn gã đàn ông kia chỉ là cận vệ của tớ mà thôi và thân phận thật của mình là như sau:

Byun Baekhyun con của tập đoàn nằm trong top 5 thế giới. Một lão đại của thể giới mafia. Lạnh lùng, máu lạnh được bao bọc giả tạo. Mình đã giả vờ để trở thành một người giống như các bạn nhưng hk được. Cái vỏ bọc ấy mình đang cố tạo ra nhưng bây giờ nó biến mất rồi. Baekhyun cười nửa miệng. Có 1 sự đau khổ hiện lên trong mắt và điều đó Chanyeol đã nhìn thấy.

Rốt cuộc mọi chuyện là ntn
Cùng đón chờ nha!!!!

Lớp Học Mĩ NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ