Tôi Sẽ Cho Cô Biết...... Thế Nào Là Byun Baekhyun

552 45 6
                                    

Đẩy Baekhyun xuống ả đặt mông xuống ngồi và đẩy hết tập vở của Baekhyun xuống một cách không thương tiết. Ai cũng ngạc nhiên nhưng Baekhyun thì không. Baek đứng dậy đạp ngay chỗ ả đang ngồi xuống không thương tiết. Còn lấy cặp ả quăng xuống đất, quăng tất cả đồ trong cặp ra. Đạp gãy hết, đạp đến khi nó không còn sử dụng được nữa mới quăng sang cho. Tưởng chừng đã kết thúc nhưng ai mà ngờ Baek còn muốn vinh danh cho thầy hiệu trưởng này biết nên ns cô giáo mời ổng xuống tận lớp làm việc luôn. Thầy hiệu trưởng vừa tới đã thấy cảnh lớp học im phăng phắt. Ai cũng mồ hôi mẹ mô hôi con đổ ra. Thấy như zậy thầy hiệu trưởng ms hỏi cô giáo chuyện gì xảy ra. Sau khi biết được sự tình ông ấy ms bảo Baekhyun nhường chỗ cho ả ngồi. Nhưng nhận lại là sự khinh bỉ và nụ cười nửa miệng bí ẩn của Baek.

---- Trong không gian im lặng ----Baekhyun đột nhiên lên tiếng:
Tôi ns cho ông bk không muốn về hưu sớm thì rút lại lời ns nhanh ngay liền lập tức. Còn nếu ông muốn ả ngồi đây thì ngày mai sẽ có đám ma cho ông cho ả cho cô giáo nữa. Nếu muốn gặp diêm vưộng sớm thì cứ xin mời. Baekhyun chỉ tay từng người thông báo tin vui (vui dễ sợ).

---;Nghe ns như zậy ông thầy ns ả xuống dưới bàn chót ngồi. Còn nếu ả không muốn ngồi thì xin mời ra khỏi trường. Nên ả đành hậm hực xuống bàn cuối ngồi.

/---/---/ Baekhyun lên tiếng đổi bộ bàn ghế mới cho tôi ngay tôi không muốn ngồi ngay chỗ ả ta đã ngồi đâu nha. Cười lạnh rồi ra khỏi lớp thấy zậy các tiểu thụ cũng chạy theo Baek. Lớp học thường ngày zui tươi mà bây giờ đã trở nên u ám. Không ai có tâm trạng muốn học nữa.
*******Giờ Ra Chơi********
Thôi chúng ta xuống ăn đi. Tớ đói lắm rồi Baekii à. Tớ cũng zậy đó Baekii à. Tớ đói tớ đói. Cái giọng này là của bạn Luhan nhà ta. Do sáng ăn quá ít nên bây giờ ms mè nheo vs Baek để đi xuống ăn.
---- Bạn Chen cùng hoà theo bạn Luhan.
-- Baekii à đừng để ý tới con nhỏ đó nữa tí nữa xuống nhà ăn tớ sẽ cho cô ta 1 bài học mà. Vì dám chọc giận Baekhyun nhà chúng ta. Chen ns giọng chắc chắn sẽ làm được.
---- Còn D.O vs Lay thì ngơ và đơ toàn tập không biết cái mô tê gì đang xảy ra.
--- Ai mà nhìn thấy cảnh này mà không xiêu lòng. Baekhyun nhà ta đương nhiên đồng ý. Thế là nhà ăn thẳng tiến thou. ** cả đám tăng động đến nhà ăn**
--- Xuống nhà ăn tưởng đâu được yên bình ai mà ngờ. Cái con đó nó bám dai như đĩa. Rồi rồi Baekhyun này im lặng xem cái bản mặt đáng chết của cô. Tôi sẽ cho cô biết cô dám đụng tới tôi coi như cô ăn gang trời rồi. Ánh mắt Baekhyun bừng lửa nhìn cái bản mặt con ả tiếc là không thể cho ả một đấm. Tức ta ns tức....
---- Luhan thấy zậy liền bật cười vs thằng bạn mình. Liền xo xầm gì đó rồi hai người bật cười. Làm cho các bạn nam sinh lẫn nữ sinh chết đứng. Tiến đến bàn nam sinh sát gái, dê xồm, bla bla bla..... Baekhyun liền hỏi.
--- Bạn Chanyeol có thể cho mình ngồi lên đó được không. Lấy tay chỉ ngay chỗ đang ngồi ngau đùi Chanyeol chứ đâu. Nếu bạn không muốn thì mình xin lỗi nha. Không cần suy nghĩ tất nhiên bạn Chanyeol đồng ý rồi. Baekhyun liền cảm ơn rồi ngồi lên đùi bạn Chan. Bạn Chan thì tất nhiên khoái rồi. Còn ả thì được vinh dự ngồi kế bên Chan nhưng ngồi ở ghế ngồi ăn cơm hậm hực. Baekhyun liền nói Chan ơi mình đói bạn lấy cơm giúp mình được không zậy Chanie. Đôi mắt như sắp khóc nhìn Chanyeol, môi thì chu lên khiến Chanyeol ngơ ngác đồng ý. Và một ước mơ của Chanyeol là ước gì cho con một lần được hôm đôi môi đó ( sắp rồi anh). Và trước tiên mình phải cưa đổ ngạo kiều thụ đanh đá này mới được. Bằng mọi cách Baekhyun phải là của mình. Thật ra bạn Chanyeol nhà ta thích Baek từ khi thành lập rồi. Mà làm giá quá nên mới mhư thế này đây. Người ta ns đẹp trai không bằng chai mặt nên mình phải cưa đỗ em ấy trước rồi sau đó ngày nào mình cũng được ăn đậu hủ em ấy thì cũng đâu có sao. Chiến lược cưa đổ bắt đầu. Chaniee Chaniee cậu sao zậy cậu không muốn lấy thì mình đi lấy nha. Chanyeol bừng tỉnh trong mớ suy nghĩ của mình rồi kêu Baekhyun ngồi đó để mình đi lấy cho. Cười rồi chạy đi mất dạng.

Lớp Học Mĩ NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ